Ticker

6/recent/ticker-posts

ออนแอร์ความสุขส่งท้ายปีในกิจกรรม “Mewlions Radio Live” ชาวมิวเลี่ยนส์สุดฟิน ปาร์ตี้หน้าไมค์สุดอบอุ่นกับดีเจ “มิว” ศุภศิษฏ์ โดยแคนดี้

ฟังฟินอินจนติดท็อปชาร์ตในใจชาวมิวเลี่ยนส์แบบเต็มอิ่ม สำหรับกิจกรรมใจฟูส่งท้ายปี “Mewlions Radio Live” คลื่นฮิตติดฮาร์ต โดย “แคนดี้” (Candy) ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติอิตาลี ชวนหนุ่ม “มิว” ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ สวมบทดีเจจัดปาร์ตี้หน้าไมค์ ออนแอร์ความสุขให้สะเทือนไปทั้งวงการวิทยุผ่านกิจกรรมไลฟ์สุดพิเศษทาง Facebook : Candy Thailand โดยมีแฟนคลับผู้โชคดี 10 ท่าน จากกิจกรรมของแคนดี้ ที่ได้มาชมการจัดรายการถึงที่แบบวีไอพีสุดๆ ถึงสตูดิโอ เมื่อวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา

On Air ส่งท้ายปี! พร้อมเติมเต็มโมเมนต์ความสุขสุดล้นกับ “มิว” ศุภศิษฏ์ ดีเจนัมเบอร์วัน แห่งคลื่น Mewlions Radio เจ้าของน้ำเสียงทุ้มนุ่มสุดละมุนใจ กล่าวเปิดรายการต้อนรับแฟนคลับ พร้อมเริ่มต้นกิจกรรมเรดิโอไลฟ์ด้วยการรายงานสภาพอากาศเตือนชาวมิวเลี่ยนส์ให้เฝ้าคอยระวังและรับมือ กับความฟินจาก “พายุฝนเลิฟคะนอง” ที่อาจเกิดขึ้นจากมวลอากาศที่ถูกปกคลุมไปด้วยความรักจากมิวเลี่ยนส์อย่างแน่นหนา ซึ่งทำปฏิกิริยากับบรรยากาศใน Mewlions Radio Live จนเกิดการควบแน่นที่ชั้นบรรยากาศ ส่งผลให้ทุกความสุขได้โปรยปรายอย่างชุ่มฉ่ำ และอบอุ่นหัวใจไปทั่วทุกภูมิภาค! เรียกว่าแค่เปิดรายการก็เกินต้านอย่างแรง แถมทำเอาผู้ชมในห้องส่งนั่งเขินตัวม้วนเป็นเกลียวกันเลยทีเดียว

หลังเปิดตัวรายการพร้อมอ้อนกันพอหอมปากหอมคอ ก็เข้าสู่ช่วง “Mew’s talk” ที่ดีเจมิวเอาใจชาวมิวเลียนส์ สายมู ชวนเม้าท์มอยอัพเดตดวงวันเกิดประจำปี 2023 ให้เตรียมตัวรับความปังกันรัว ๆ อีกด้วย


และก่อนเข้าสู่ช่วงต่อไป ดีเจมิวยังได้โชว์สกิลเสียงเทพ พากย์เสียงชวนหวนนึกถึงภาพเก่า ๆ ที่เคยร่วมกิจกรรมกับแคนดี้ในปีนี้ โดยการพากย์เสียงผลงานเก่าๆ ของตัวเองในรูปแบบน้ำเสียงสอง สไตล์ ทั้งเวอร์ชันฟีลกู๊ดกับงาน Mew's First Love and Flower และเวอร์ชันดุดันไม่เกรงใจใครสำหรับงาน มิว.ขอ.ร้อง ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับสนั่นห้องส่งเลยทีเดียว
ต่อไป เป็นช่วง "Radio Play" ที่ดีเจมิวมาเล่าละครวิทยุความบันเทิงในยุคคุณปู่คุณย่าในรูปแบบที่พิเศษยิ่งกว่าผ่านการใช้ตุ๊กตามือ โดยการจับฉลากสิ่งของที่อยู่ในกล่อง และนำสิ่งของเหล่านั้น มาใช้เป็นส่วนหนึ่งของเนื้อเรื่องที่ใช้เล่า โดยของในกล่องที่จะนำมาให้สุ่มจับนั้น แบ่งเป็น 3 หมวด ได้แก่ ของที่เคยอยู่ในไลฟ์หรือกิจกรรมที่ผ่านมาของมิวและแคนดี้ 5 ชิ้น, ของพิเศษและของในชีวิตประจำวัน 10 ชิ้น, และของที่มีความหมายกับมิวอีก 5 ชิ้น เกมนี้เรียกว่าได้วัดสปิริตและสกิลการเล่าเรื่องที่ลื่นไหลของดีเจมิวกันเลยทีเดียว

เข้าสู่ช่วงของเพลงเพราะๆ ที่นอกจากดีเจมิวมาบอกเล่าถึงเสน่ห์ของเพลงในแต่ละยุคแล้ว ยังมีเกม “ถามเร็วตอบเร็ว” ที่ทีมงานได้เตรียมเนื้อเพลงบางช่วงมาให้ และดีเจมิวต้องตอบกลับด้วยท่อนที่เชื่อมกันให้ถูกต้องและเร็วที่สุด ซึ่งดีเจหนุ่มน้องใหม่ก็หัวไว ต่อเพลงได้อย่างสนุกสนาน และถูกต้อง เรียกเสียงฮาจากแฟนคลับ พร้อมปล่อยรอยยิ้มสุดฟินให้แฟนคลับในห้องส่งปลื้มปริ่มกันถ้วนหน้า รวมทั้งเรียกคอมเมนต์จากเหล่ามิวเลี่ยนส์ที่กระหน่ำส่งมาทางไลฟ์แชทชนิดที่อ่านแทบไม่ทันกันเลยทีเดียว

ฟินกันต่อเนื่องกับกิจกรรม “ต่อติด ถามตอบ” โดยมีผู้โชคดีในห้องส่งจากการสุ่มทั้งหมด 3 สาย ที่ได้รับสิทธิ์ถามคำถามสุดกวนกับดีเจมิว ซึ่งเกมนี้ก็สร้างความอบอุ่นหัวใจให้ชาวมิวเลี่ยนส์ สุดลัคกี้ ได้มีความสุขทะลุท้ายปีกันไปเลย และปิดท้ายกับกิจกรรม “Santa Mew” ที่ดีเจมิว ได้เปิดอ่านคำอวยพรปีใหม่จากกิจกรรมทางออนไลน์ที่ส่งมาจากใจเหล่าแฟน ๆ โดยมี 5 ผู้โชคดีที่ได้รับการ์ด Paper Craft สุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมลายเซ็นจากซานต้ามิวไปครอบครอง!
ก่อนจากดีเจมิว กล่าวส่งท้ายด้วยเสียงละมุนชวนฝันถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “วันนี้ต้องขอบคุณทางแคนดี้ก่อนนะครับ ที่จัดกิจกรรมน่ารักแบบนี้ ทุกรอบมาก็สนุกมาก ๆ และวันนี้ก็เป็นอีกวันที่สนุกมาก ๆ ครับ ขอบคุณมาก ๆ จริง ๆ ครับ แล้วก็ขอบคุณแฟน ๆ ที่เข้ามาดูในวันนี้ด้วย น่ารักมาก ๆ ดีใจและหวังว่าจะสนุกกันนะครับวันนี้ และขอบคุณทุกคนที่ดูอยู่ผ่านทางไลฟ์ด้วยครับ ขอบคุณพี่ MC ที่มาสร้างสีสันในวันนี้ด้วย หวังว่าปี 2023 นี้จะเป็นปีที่ดีของทุก ๆ คน ขอให้ทุกคนมีความสุขและสุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ ขอให้ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ปีหน้าหวังว่าจะได้เจอกันบ่อย ๆ นะครับ”

ใครที่กำลังมองหาเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่การันตีคุณภาพจากยุโรป และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อย่าลืมนึกถึงแบรนด์ “แคนดี้” สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามกิจกรรมดี ๆ และข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ทาง Facebook, Instagram และ Twitter : Candy Thailand