Ticker

6/recent/ticker-posts

JAY B GOT7 บินตรงแขกรับเชิญพิเศษของ BEAUTY GEMS พร้อมอวยพรให้ทุกคนเจอแต่เรื่องราวดี ๆ

ประเทศไทยมี JAY B เป็นของตัวเองอีกครั้งแล้วจ๊า!! ไม่ปล่อยให้แฟนๆ และเหล่าอากาเซ่ต้องรอนาน สำหรับเพื่อนรักคนนี้ อิมแจบอม หรือ (JAY B GOT7) ที่ครั้งนี้บินลัฟ้ามาไกลจากแดนกิมจิ มาเยือนถึงแฟล็กชิพสโตร์บิวตี้เจมส์ให้แฟนๆ ได้เจอกันแบบใกล้ชิด ตัวเป็นๆ กันเลยทีเดียว ซึ่งก็ได้มีเหล่าอากาเซ่มารอต้อนรับกันอย่างอบอุ่น บอกเลยว่าการมาประเทศไทยครั้งนี้ กรุงเทพต้องลุกเป็นไฟเพราะสาดความฮอตกินต้านของหนุ่มคนนี้แน่นอน

 

ซึ่งการมาเยือนประเทศไทยของหนุ่มเจย์บีในครั้งนี้ เป็นการมาในฐานะแขกรับเชิญคนพิเศษของทาง BEAUTY GEMS ผู้รังสรรค์เครื่องประดับและอัญมณีชั้นนำของไทย ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 26 - 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้ได้ทุ่มทุนสร้างเอาใจทั้งเหล่าอากาเซ่พร้อมมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษแก่ลูกค้า คนสำคัญของทาง BEAUTY GEMS และถือเป็นโอกาสที่หนุ่มเจย์บีจะได้ร่วมสร้างความสุขส่งท้ายปีให้กับอากาเซ่ชาวไทยทุกคนอีกด้วย

 

โดยในวันงาน วันที่ 26 ที่แฟล็กชิพสโตร์อากาเซ่ได้เห็นเจย์บีในลุคหล่อเนี้ยบตั้งแต่หัวจรดเท้า ดาเมจเกินต้านสุดๆ ออร่าความหล่อมาพร้อมกับเข็มกลัดเพชรรูปผึ้งของบิวตี้เจมส์บอกเลยว่าหล่อละลาย หล่อจนเหล่าอากาเซ่ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว 

 

และในค่ำคืน 27 .เหล่าอากาเซ่แวดวงสังคม ได้ฟินแบบสุดๆกับมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คูลซีฟ ที่JAY B จัดให้แบบไม่กั๊ก 30 นาทีเต็มแบบใกล้ชิดสุดๆเลยจ้า

 

ทั้งนี้ เจย์บี ได้เอ่ย สวัสดีปีใหม่คนไทย ด้วยภาษาไทย พร้อมอวยพรปีใหม่

ปีหน้าขอให้ทุกคนมีแต่เรื่องดีๆ และอันนี้อาจจะเป็นความหวังของผม ในเรื่องราวดีๆนั้น อยากเป็นเป็นเรื่องที่ช่วยโลกให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น สวยงามมากขึ้น

 

นอกจากนี้ได้พูดถึงคอนเสิร์ตรอบอังกอร์ที่มีแค่ในประเทศเกาหลีและประเทศไทยเท่านั้นอยากเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมสนุกกันเยอะๆนะครับ

 

เอาเป็นว่าใครไหวไปก่อนเลยจ้า ทางนี้ละลายไปกับความหล่อและน่ารัก เรียกว่างานนี้ หนุ่มเจย์บีของเราเค้าดาเมจเกินต้านจริงๆ ถือเป็นของขวัญสุดเซอร์ไพร์สที่ทาง BEAUTY GEMS มอบให้แฟนๆ ส่งท้ายปี 2565 เพื่อให้ทุกคนมีความสุขและรอยยิ้มกันอย่างถ้วนหน้า