Ticker

6/recent/ticker-posts

ได๋” ค้นหาความสำเร็จ “จักรพันธ์-จิณณ์ธิตา” สองผู้สร้างโลกเสมือนจริง “Jakaverse” บนบล็อกเชน!!!

รายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ในวันอาทิตย์นี้ (25 ธ.ค.) พิธีกร “ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ” พาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จของ คุณอ้วน-จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ และ คุณเปิ้ล-จิณณ์ธิตา จันทสุวรรณสิน สองผู้บุกเบิกกระแสนวัตกรรมบนโลก Blockchain (บล็อกเชน) รวมถึงการร่วมระดมทุนก่อตั้ง Metaverse (เมตาเวิร์ส) ที่ชื่อว่า Jakaverse (จักก้าเวิร์ส) แพลตฟอร์มโลกเสมือนจริงเหนือจินตนาการอันดับหนึ่งของไทย ที่มีแบรนด์ระดับประเทศมาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์มากมาย โดย คุณเปิ้ล เผยถึงความแปลกใหม่และความยิ่งใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นว่า
“หลายคนคิดว่าเอาแต่ปล่อยสินค้าทำมาค้าขายกันอย่างเดียว โลกเสมือนของเราไม่ได้เน้นแค่อีคอมเมิร์ซเท่านั้นค่ะ เพราะปัจจุบันจะสังเกตได้ว่าผู้บริโภคจะใช้แพลตฟอร์มชอปปิ้งออนไลน์เยอะมาก แต่จักก้าเวิร์สสามารถรองรับการชอปปิ้งแบบ 2D และ 3D ได้ ทุกคนสามารถหยิบจับของในโลกเสมือนจริงได้เหมือนเดินห้างเลย ยกตัวอย่างพี่ได๋อยากซื้อลิปสติก เทคโนโลยีของจักก้าเวิร์สก็จะช่วยให้พี่ได๋ได้เทสสีลิปสติกทาปากได้แบบเสมือนจริง ถ้าถูกใจก็กดซื้อและสินค้าจะมาส่งถึงบ้านทันที อนาคตเราจะเอื้ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้ามากยิ่งขึ้น เพราะเหมือนทุกคนก็มีตัวตนในโลกปัจจุบัน แต่เปลี่ยนแค่สภาพแวดล้อม เปลี่ยนโซเชียลให้เป็นอวตารในแบบของเรา ซึ่งใครจะเข้าร่วมก็ได้ในโลกจักก้าเวิร์ส เช่น เดทออนไลน์ ทานข้าวออนไลน์ ชมคอนเสิร์ตได้ รวมถึงเรียนออนไลน์ได้ในโลกเสมือน เพราะเรามีการพัฒนาสถาบัน AI ผสมกับ VR ที่มีชื่อว่า Arbor Academy ที่สามารถโต้ตอบได้แบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมงทั่วทุกมุมโลก”
ฟาก คุณอ้วน เสริมถึงวิธีการปรับตัว เริ่มต้นเข้าสู่ยุค เมตาเวิร์ส ที่ไม่ยากอย่างที่คิด “อยากให้คุณคิดว่ากำลังเล่นเกมเกมหนึ่งอยู่ครับ นั้นคือสิ่งที่ทุกคนเริ่มต้นเหมือนกัน คุณเข้ามาเป็นตัวละครที่สามารถซื้อรถ สร้างบ้าน ซื้อที่ดิน ทำกิจการต่าง ๆ ได้ เพียงแค่ว่าในแพลตฟอร์มจักก้าเวิร์สนี้ เราสามารถนำออกมาใช้จริงได้เป็นคริปโตเคอร์เรนซี อนาคตเราจะมีระบบเศรษฐกิจ ระบบการเงิน รองรับการดำรงใช้ชีวิต การสร้างสังคมที่ซับซ้อนเหมือนโลกปัจจุบัน มีตัวตนในแบบที่เราต้องการจริง ๆ ครับ”

ติดตามกลยุทธ์ของผู้บริหาร คุณอ้วน-จักรพันธ์ และ คุณเปิ้ล-จิณณ์ธิตา ได้ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคมนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29

#Mono29 #ได๋ไดอาน่า #DNATalk #บุกคนต้นแบบ #Jakaverse #Metaverse #Cryptocurrency