Ticker

6/recent/ticker-posts

ค่าย HighHow เปิดตัววง KNOBB (น็อป) ประเดิมเพลงช้ำจากชีวิตจริง “รออยู่ที่เดิม”

ทยอยปล่อยศิลปินออกมาโชว์ศักยภาพทางดนตรีอย่างต่อเนื่อง สำหรับค่าย HighHow ที่ล่าสุดเป็นคิวของวง KNOBB (น็อป) วงป๊อปร็อกที่มีแนวทางชัดเจน ดนตรีจัดจ้าน ปล่อยเพลง “รออยู่ที่เดิม” ออกมาให้สะเทือนความช้ำ กับเรื่องราวในชีวิตจริงของ “บั้ม (นักร้องนำ)” กับการรอใครบางคน จนไม่กล้า move-on ไปใช้ชีวิตของตัวเอง และแม้รู้ว่าการรอนั้น สุดท้ายมันเป็นการรอที่ว่างเปล่าและเสียเวลาก็ตาม กลั่นกรองจนออกมาเป็นเพลงนี้ ซึ่งบ่งบอกถึงความเป็น KNOBB (น็อป) ได้อย่างดีที่สุด ทั้งยังได้ เมจิ-รัศม์ประภา วิสุมา เดอะเฟสไทยแลนด์ ซีซั่น 5 มาถ่ายทอดเรื่องราวในมิวสิควิดิโอ ต้นเหตุแห่งความช้ำครั้งนี้ให้อีกด้วย

สำหรับวง KNOBB (น็อป) ตั้งมาจากชื่อตัวแรกของสมาชิกในวงอย่าง บั้ม-ธนะสาร เทียนเครือ (ร้องนำ), นัท-สราวุธ ปาปะเพ (เบส), บอส-อิศราวุฒิ กิจเจริญ (คีย์บอร์ด), อุ้ย-จิตติภูมิ ชูเกตุ (กีตาร์) และ กี้-วัชรพงศ์ ทองโกฎิ (กลอง) หรือรวมถึงความหมายทางดนตรี คือปุ่ม ตัวหมุนเพิ่ม หรือปรับเสียง วอลลุ่มๆต่างๆ นั่นเอง



KNOBB (น็อป) เผยว่า “เรามีเอกลักษณ์ที่ภาคดนตรีมีความหนักแน่น กับ sound design เสียงร้องที่หนักแน่นแต่แฝงความอ้อนที่จะพาคุณอินไปได้กับทุกบทเพลงได้อย่างลึกซึ้ง รออยู่ที่เดิม เป็นเพลงที่บ่งบอกความเป็น KNOBB ได้ดีที่สุดด้วยเนื้อหาของเพลงเป็นแนวทางที่พวกเราชอบกันอยู่แล้ว แนวไม่สมหวังกับความรัก (หัวเราะ) และเป็นเพลงที่ดนตรีเรียบง่ายไม่ซับซ้อน เน้นนำเสนอเสียงนักร้องนำบั๊มและเนื้อหาของเพลงให้ออกมาได้ดีที่สุด เนื้อเพลงนี้ได้ วา นักร้องนำวงบริกร เพื่อนร่วมค่าย HighHow มาแต่งเนื้อร้องให้ และเป็นพระเอกเอ็มวีด้วยครับ อยากบอกว่าพวกเราตั้งใจกับเพลงนี้มากๆ รวมถึงทุกๆเพลงที่เราทำด้วยครับ อยากให้ลองเปิดใจฟังสิ่งที่เรานำเสนอไปในเพลงนี้ครับ ผมกำลังเล่าเรื่องตัวเองอยู่ เราเล่าเรื่องราวของคนที่รอคอยสิ่งที่ไม่มีอยู่จริงและสูญเปล่า และอยากให้กำลังใจคนที่กำลังเจอหรือรู้สึกเหมือนกันอยู่ด้วยนะครับ และก็อยากแนะนำให้ดู MV เพราะนำเสนอการรอในอีกมุม ฝากเพลงรออยู่ที่เดิม ของพวกเราวง KNOBB (น๊อป) ด้วยนะครับ สามารถติดตามพวกเราได้แล้วทุกช่องทาง streaming และฝากติดตาม พวกเราและศิลปินวงต่อๆ ไปจากค่าย HighHow ด้วยนะครับ ทาง Facebook fanpageและ youtube HighHow ครับ”



ลิงก์เพลง “รออยู่ที่เดิม”