Ticker

6/recent/ticker-posts

“โบกี้ไลอ้อน” สุดปลื้ม “แสนวิเศษ” เพลงดังปังทั่วประเทศ ขึ้นแท่นเพลงฮิตในบรรยากาศแห่งความสุขปลายปี



เริ่มต้นบรรยากาศแห่งความสุขส่งท้ายปี เซ็นทรัลเวิลด์แลนด์มาร์คแห่งการฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่มีชื่อเสียงระดับโลก และดีที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ ชวนทุกคนมาเช็คอินในช่วงเวลาที่แสนพิเศษกับต้นคริสต์มาสยักษ์ที่สูงกว่า 40 เมตร และการตกแต่งสุดคิ้วท์ พิเศษสำหรับปีนี้เริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอย ชวนทุกคนมาฟินกับเพลงใหม่ “แสนวิเศษ” ของ โบกี้ไลอ้อน - พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ ที่แต่งเองทั้งเนื้อร้องและทำนองที่ส่งต่อความรู้สึกในช่วงเทศกาลสิ้นปีที่ระยิบระยับไปด้วยความสุขและช่วงเวลาที่แสนวิเศษได้อย่างสวยงาม เป็นการหยิบเอาเรื่องราวและเหตุการณ์ความสุขรอบตัวมาเขียนเป็นเนื้อเพลงที่สละสลวยให้กับแคมเปญ “centralwOrld Embracing Happiness 2023” โดยเพลงนี้ได้พระเอกอย่าง ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร มาร่วมแสดงคู่กับโบกี้ไลอ้อน ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกน่ารักๆของคู่รักที่ออกมาใช้ชีวิตในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ตอกย้ำให้บรรยากาศในมิวสิควิดีโอฟินมากยิ่งขึ้นจนทุกคนต้องจิกหมอนตามกัน โดยสถานที่ถ่ายทำในครั้งนี้เลือกใช้บรรยากาศและสถานที่เซ็นทรัลเวิลด์ซึ่งเชื่อมโยงโมเม้นต์แห่งความสุขสุดยิ่งใหญ่พร้อมแจกความน่ารักสดใสกับ LINE FRIENDS และผองเพื่อนที่เป็นที่รู้จักทั่วโลก ตามมาฟินกับบรรยากาศในช่วงเทศกาลแห่งความสุขแบบนี้ไปด้วยกัน (รับชมมิวสิควีดีโอได้ที่ : https://youtu.be/FG8owyjVjEI) และให้แฟนๆได้ร่วมกิจกรรมสนุกๆกันอีกมากมาย อาทิ
· ชาว TikToker สายแดนซ์ สายคู่รัก มาสนุกกับชาเลนจ์ #แสนวิเศษchallenge เต้นฉลองเทศกาลความสุขส่งท้ายปีกับเพลง ‘แสนวิเศษ Our World’ ใครเต้นดีประชันต่อกับโบกี้ไลอ้อน หรือจะถ่ายรูปกับจุดถ่ายรูป ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล แล้วใช้เพลง #แสนวิเศษ ประกอบคลิปลุ้นรับรางวัลมากมาย จะเต้นกับเพื่อนตามต้นฉบับ หรือจะถ่ายคลิปแล้วใช้เพลงประกอบ…บอกเลยว่าโมเมนต์นี้ยังไงก็แสนวิเศษ!! แต่...ต้องถ่ายท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งของศูนย์การค้าเซ็นทรัลสาขาใดก็ได้

· สนุกกับลูกเล่นใหม่ ฟิลเตอร์แห่งความสุขสุด Cute 3 Filter สแน็ปแล้วกดเซฟส่งเป็น E-card ให้สนุกและส่งต่อโมเมนต์แห่งความสุขช่วงเทศกาลส่งท้ายปี กับแคมเปญ Embracing Happiness 2023 กดเล่นผ่าน Facebook: https://bit.ly/3EsS8Aa กดเล่นผ่าน IG: https://bit.ly/3EQxjQV

· สนุกกับการเพิ่มเพื่อนกับเรา ที่ Line Official: centralLife โดยสแกนเพื่อลงทะเบียน รับไปก่อนเลยทันที E-stamp มูลค่า 500 บาท จากนั้น ช้อปสะสม E-stamp ให้ครบตามที่กำหนดแลกรับของรางวัลดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.centralworld.co.th/EmbracingHappiness/activity.html (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ/ เงื่อนไขตามที่บริษัท และร้านค้ากำหนด)

· สนุกกับการส่งความสุขกับสติกเกอร์สุดพิเศษจากเซ็นทรัลพัฒนา และร่วมฉลองปรากฏการณ์ความสุขสุดยิ่งใหญ่ได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขา เพียงเพิ่มเพื่อนกับ Line Official: centralLife ดาวน์โหลดสติกเกอร์ Embracing Happiness 8 แบบ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
#CentralPattana #centralwOrld #CTWWorldBestFestive #CTWEmbracingHappiness2023 #EmbracingHappiness2023 #LINEFRIENDS #LINEFRIENDSThailand #BOWKYLION #ต่อธนภพ #แสนวิเศษ