Ticker

6/recent/ticker-posts

เรื่องย่อละคร "มัดหัวใจยัยซุปตาร์" ตอนที่ 5 - ตอนที่ 9


เรื่องย่อตอน มัดหัวใจยัยซุปตาร์ ep.5
วันพุธที่ 7 ธันวาคม 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3

ปรายฟ้า (เม นิศาชล) อับจนหนทาง เธอไปที่บ้านของ วาสิตา (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์) และขอร้องให้วาสิตาช่วยเธอกับลูก แต่ รชานนท์ (ป๊อป ฐากูร) ก็ยังดึงดัน จะแต่งงานกับวาสิตาให้ได้ จนทำให้มีเรื่องชกต่อยกับ กั๊ต (กลัฟ คณาวุฒิ)

วาสิตากับกั๊ต ตกลงใจจัดงานแต่งงานกับเงียบ ๆ คุณแจ็ค (ไก่ วรายุฑ) ช่วยเตรียมชุดให้กับคู่บ่าวสาว โดยมี ป้ารัญ (ท็อป ดารณีนุช) กับ ริณ (ใบเฟิร์น พัสกร) ช่วยกันเตรียมงานอีกแรง เมื่อเรื่องรู้ถึงหูรชานนท์ เขาจะทำอย่างไรห้ามพลาดชม

เรื่องย่อตอน มัดหัวใจยัยซุปตาร์ ep.6
วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3

งานแต่งงานของ วาสิตา (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์) กับกั๊ต (กลัฟ คณาวุฒิ) เกิดเรื่องวุ่นวายในที่สุด เพราะ รชานนท์ (ป๊อป ฐากูร) เข้ามาก่อกวน สุดท้ายคู่บ่าวสาวไปทำพิธีกันต่อที่วัด ทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี
ถึงแม้ว่าวาสิตาจะแต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว แต่ชีวิตคู่ของปรายฟ้า (เม นิศาชล) และรชานนท์ ก็ยังหาความสุขไม่ได้แถมยิ่งเลวร้ายลงเมื่อรชานนท์ระบายแค้นด้วยการลงไม้ลงมือกับปรายฟ้าโดยไม่สนใจว่าเธอกำลังตั้งท้อง
กั๊ตประกาศแต่งงานให้ทุกคนรู้ผ่านโลกโซเชียล วาสิตาควงคู่กั๊ตไปออกรายการ สอดรู้สอดเห็น ทั้งคู่จะตอบสังคมอย่างไร ถึงเหตุผลในการแต่งงานสายฟ้าแลบครั้งนี้ ต้องติดตามกันต่อไป


เรื่องย่อตอน มัดหัวใจยัยซุปตาร์ ep.7
วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3

เจ๊แจน (กิ๊ก มยุริญ) เผลอหลุดปากเรื่องที่ วาสิตา (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์) ท้องก่อนแต่งกับ กั๊ต (กลัฟ คณาวุฒิ) ให้นักข่าวได้ยิน จนกลายเป็นข่าวใหญ่โตเดือดร้อนกั๊ตกับวาสิตาต้องจัดงานแถลงข่าวด่วน โดยมี ดาด้า (ต้นหอม ศกุนตลา) ผู้จัดการส่วนตัวของวาสิตา คอยเป็นหัวเรี่ยว หัวแรง ในการนัดสื่อมวลชนให้อีกด้วย
ด้านรชานนท์ (ป๊อป ฐากูร) ยังไม่หยุดแผนร้ายร่วมมือกับ นาราอดีตคนใกล้ชิดของกั๊ตสร้างเรื่องให้วาสิตากับกั๊ตเข้าใจผิดกัน เส้นทางความรักของวาสิตาและกั๊ตจะเป็นเช่นไร ต้องติดตาม

เรื่องย่อตอน มัดหัวใจยัยซุปตาร์ ep.8
วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3

รชานนท์ (ป๊อป ฐากูร) สะใจที่ทำให้ชีวิตคู่ของกั๊ต (กลัฟ คณาวุฒิ) กับวาสิตา (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์) เกิดความร้าวฉานแต่กั๊ตก็ไม่ยอมแพ้เขาหาหลักฐานมาเปิดเผยความจริงจนได้ว่านารา ร่วมมือกับรชานนท์มากลั่นแกล้งตนเอง รชานนท์จะทำอย่างไรเมื่อความจริงถูกเปิดเผย
ฝ่ายนันทพร (นก จริยา) แม่ของรชานนท์ ก็ให้ ปรายฟ้า (เม นิศาชล) ไปตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์ว่าเด็กในท้องของเธอเป็นลูกของรชานนท์จริงหรือไม่ คืนนี้มาตามลุ้นกันต่อ ห้ามพลาดชม

เรื่องย่อตอน มัดหัวใจยัยซุปตาร์ ep.9
วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3

จบจากเรื่องยุ่ง ๆ ของณารา กั๊ต (กลัฟ คณาวุฒิ) ก็ยังคงต้องเจอเรื่องราวร้าย ๆ อีก จากแผนการชั่วของ รชานนท์ (ป๊อป ฐากูร) ครั้งนี้ถึงขนาดจ้างให้เบนถ่ายคลิปของกั๊ตกับ ธีรดล (วาโย ภีรวัฒน์) ระหว่างที่อยู่ด้วยกันตลอดเวลา กั๊ตจะรอดเงื้อมือแผนชั่วครั้งนี้ไปได้หรือไม่ ลุ้นไปพร้อมกันคืนนี้
ส่วน นันทพร (นก จริยา) ก็เอือมระอาพฤติกรรมของลูกชายอย่างหนักถึงขนาดเปลี่ยนพินัยกรรมจะยกสมบัติให้ลูกในท้องของ ปรายฟ้า (เม นิศาชล) รชานนท์จะยอมหรือไม่ ต้องติดตาม