Ticker

6/recent/ticker-posts

น่ารักเกินเบอร์ “กลัฟ คณาวุฒิ” คลั่งรักเมียยังไงให้ติดเทรนด์! แฟนๆ เตรียมบีบมือลุ้นโค้งสุดท้าย ใน “มัดหัวใจยัยซุปตาร์”

เดินทางมาเกินครึ่งเรื่องกันแล้ว สำหรับละคร “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ทางช่อง 3 ที่ล่าสุดหนุ่ม กั๊ต(กลัฟ คณาวุฒิ) ปาโมเมนต์ฉากออนเมีย คุณวา(เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์) ใน อีพี 10 จนแฟนๆ หมั่นไส้อดใจไม่ไหวในความน่ารัก จนดันแฮชแท็ก #มัดหัวใจEp10 ขึ้นติดเทรนด์ประเทศไทย ไปกับความขี้อ่อน ตะมุตะมิ จนอยากผลิตกั๊ตเป็นของตัวเอง หลังจากนี้จะมีฉากอะไรมาเซอร์ไพรส์คนดูกันอีกในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ ใครอยากรู้มารวมตัวกันด่วน

เป็นละครที่คุ้มค่าแก่การเก็บโมเมนต์ในช่วงเวลาความฟินสุดพิเศษของคู่ “กลัฟ-เจนี่” ที่เคมีดีต่อใจ จากคำอวยยศที่ชาวเน็ตร่วมปากันเข้ามา ไม่ว่าจะเป็น “ไม่ไหวแล้ววววว จะวนดูไม่มูฟออนไปไหนแล้วพ่อจ๋า ละมุมตุ่นมากกกก เป็นซีนผัวเมียกุ๊กกิ๊กโครตน่ารัก, จุ๊บเสร็จต่อด้วยนอนจับมือฮือออออมันดีต่อใจ, กั๊ตจังเด็กชาย 3 ขวบ น่ารักน่าเอ็นดู, มันเป็นฟิลผัวหยอกเมียจริงๆ น่ารักเกินเบอร์ไปแล้ว” นี่เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเท่านั้น ถ้าอยากรู้ว่าฟินขนาดไหนต้องดู
เดินเข้าโค้งสุดท้ายแล้ว! ประเด็นปัญหาเรื่องพ่อจะจบลงแบบไหน ความจริงบางอย่างที่ กั๊ต ปิดบัง คุณวา มันคืออะไร ดีกรีความเลวไม่แผ่วของ รชานนท์ จะเลวได้ถึงขั้นไหน แฟนๆ คิดไม่ถึงแน่นอน รอติดตามบทสรุปของแต่ละตัวละครไปพร้อมกันใน “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ทุกวันพุธ-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. วันที่ 22 ธันวาคมนี้ เสนอเป็นตอนจบ