Ticker

6/recent/ticker-posts

ถึงคราวซวย “ณัฐ สุรศักดิ์” ได้แผลเย็บ 17 เข็ม!!! ต้องชะลองานโชว์เพื่อรักษาตัว


งานคอนเสิร์ต งานจ้างกำลังไปได้สวยสำหรับศิลปินหมอลำน้องใหม่หน้าละอ่อน “ณัฐ สุรศักดิ์” เจ้าของเพลง “ขออนุญาตฮู้สึก” จากค่ายข้าวสารแลนด์ ที่ประสบความสำเร็จด้านการศึกษา สามารถคว้าปริญญาตรี สาขาบัญชี คณะบริหารและการจัดการ มหาวิทยาลัยเจ้าพระยา มาให้คุณพ่อ คุณแม่ชุ่มฉ่ำหัวใจกันมาแล้ว พร้อมกับตารางเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตที่อัดแน่นแบบจัดหนักจัดเต็ม แทบทุกวันตลอดทั้งเดือนธันวาคม

แต่ในเมื่อทุกอย่างกำลังไปได้ดี “ณัฐ สุรศักดิ์” ก็ต้องมาสะดุดและหยุดงานจ้างทุกอย่าง เพราะเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด อ่างล้างหน้าร่วงลงมาใส่ขาและเท้า จนเป็นแผลฉกรรจ์ ต้องรีบหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน และต้องเย็บแผล 17 เข็มด้วยกัน ทำให้งานคอนเสิร์ตหลังจากนี้เป็นต้องหาคนแทนไปก่อน และ #ณัฐสุรศักดิ์ ก็ต้องรีบรักษาตัวให้หายโดยไว เพื่อจะได้กลับมามอบความสุขให้กับแฟนๆ หน้าเวทีอีกครั้ง

ณัฐ สุรศักดิ์ กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เคยขึ้นในครั้งนี้ว่า “คือมันเกิดจากความไม่รอบคอบของณัฐเองแหละครับ อ่างล้างหน้าที่ออฟฟิศข้าวสารแลนด์ มันชำรุดอยู่ซึ่งอยู่ในระหว่างการรอเปลี่ยน ณัฐ ก็รู้ทั้งรู้ว่ามันไม่สมบูรณ์ แต่ก็ยังคงเอามือไปพาดทำให้อ่างร่วงลงมาโดนขาและเท้า กระเบื้องที่อ่างมันก็เลยแตกจนเกิดบาดแผลขึ้นมาครับ ยังไง ณัฐ ก็อยากฝากให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างสติ อย่าประมาท และขอบคุณแม่ๆ พ่อๆ รวมถึงแฟนๆ ที่ส่งความห่วงใยมาทุกช่องทาง และก้ต้องขอโทษเจ้าภาพด้วยที่ณัฐ ไม่สามารถทำการแสดงได้ ณัฐ สัญญาว่าจะรีบรักษาแผลให้เร็วที่สุด เพื่อแฟนๆ ทุกคนครับ”

ขอส่งกำลังใจให้ “ณัฐ สุรศักดิ์” ดีวันดีคืนและกลับมามอบเสียงเพลงให้แฟนๆ หน้าเวทีโดยเร็วแล้วกันนะจ๊ะ

#ณัฐสุรศักดิ์ #ณัฐสุรศักดิ์ข้าวสารแลนด์ #อุบัติเหตุ #ข้าวสารแลนด์ #khaosanland