Ticker

6/recent/ticker-posts

#รับติวป่าวคะ #ก็มันงงงงงงงงง๊งงง ตามหาติวเตอร์คนเก่ง มาติวเรื่องความรัก กับ “TUTOR” เพลงอ้อน ๆ กวน ๆ ซิงเกิลใหม่จาก “ลัสส์” LUSS

 

            “ลัสส์” LUSS สองสมาชิก เบน-ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์ กับ ปั้น-นลพรรณ อัมพุช ปล่อยงานเพลงออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น “หยอก หยอก”, “247”, “KungFu, “ขี้แง” ที่นอกจากจะได้รับความนิยมแล้วยังส่งให้ “ลัสส์” เป็นที่รู้จักมากขึ้น และด้วยความโดดเด่นในเรื่องของแนวทางดนตรี พ็อป มีซาวนด์ มีบรรยากาศเฉพาะตัวในแบบที่ได้ยินแล้วก็รู้ว่า นี่ละเพลงของลัสส์ ยังทำให้ดูโอวงนี้กลายเป็นที่รู้จักทั้งในประเทศและต่างประเทศ

            TUTOR” ซิงเกิลใหม่ของลัสส์ กับเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ภายใต้สังกัด บ. วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด ก็จะเป็นอีกเพลงของพวกเขาที่แสดงให้เห็นว่า ทำไมใคร ๆ ก็รัก และชื่นชอบบทเพลงของลัสส์

            เพราะนอกจากจะมาพร้อมซาวนด์ดนตรีที่มีลักษณะเฉพาะตัว และทำให้หลาย ๆ คนหลงใหลแล้ว TUTOR” ยังมาพร้อมอารมณ์ออดอ้อน ขี้เล่น กวน ๆ แต่น่ารัก ที่แอบแฝงความเซ็กซี่เล็ก ๆ เอาไว้ในเพลง ที่อยากให้หลายๆ คนลองไปฟัง ที่ฟังแล้วต้อง เอ้ …. ร้องว่าไรนะ  เรื่องราวของสาวขี้อ้อน ที่อยากหาคนติวเรื่องความรัก อยากมีคนสอนเรื่องหัวใจ ซึ่งเสียงร้องของ “ปั้น-นลพรรณ อัมพุช” อาจจะทำให้หนุ่ม ๆ มากมายพร้อมส่งใบสมัครเป็นติวเตอร์หัวใจให้เลย

            มิวสิกวิดีโอก็ถ่ายทอดเรื่องราวในเพลงเป็นภาพได้อย่างน่าติดตาม ดูสนุก และมีอารมณ์ขัน แกมน่ารัก กับเรื่องของกองถ่ายทำภาพยนตร์ ที่ทั้ง “เบน-ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์ และปั้น-นลพรรณ อัมพุช” ต่างฉายฝีมือการแสดงออกมาเต็ม ๆ อยากให้ไปลองชมอีกเช่นกัน น่ารัก และต้องเอยปากออกมาว่า คุ้นๆ นะเนี่ย

          ชมมิวสิกวิดีโอ “TUTOR” กันได้แล้ววันนี้ที่ ยูทูบ: Wayfer Records เช่นเดียวกับมิวสิกวิดีโอเพลงอื่น ๆ ของลัสส์ และฟังเพลงนี้ รวมถึงซิงเกิลก่อน ๆ หน้าของพวกเขากันได้จากทุกบริการสตรีมมิงชั้นนำในบ้านเรา https://luss.lnk.to/Tutor

            รีบฟัง “TUTOR” วันนี้ จะได้รีบหาติวเตอร์ก่อนใคร ฟังช้าเดี๋ยวหาคนมาติวหัวใจไม่ได้ ไม่รู้นะ

#LUSS #Tutor #ติวเตอร์

MV   https://youtu.be/mN3O-XUOFw0