Ticker

6/recent/ticker-posts

“ฟอร์ด - พีท - บอส - โนอึล” สุดปลื้ม บัตรรอบพิเศษ “Story of Love in The Air” Sold Out !!!!! ภายใน 5 นาที

 

บัตรหมดภายในพริบตากันเลยทีเดียว สำหรับงาน Special Episode ตอน Story of Love in The Air ของซีรีส์ดังสุดปัง "บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ " ( Love in The Air) ที่เปิดขายไปเมื่อช่วงเย็น (6 ..) ที่ผ่านมา ทำให้ คุณเมย์ - อรวรรณ วิชญวรรณกุล ในฐานะผู้จัด นักเขียน และผู้บริหาร บริษัท มี มายด์ วาย จำกัด รวมทั้งนักแสดงนำทั้ง หนุ่ม ฟอร์ด - ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย , พีท - วสุธร ชัยจินดา , โนอึล - ณัฐรัชต์ ตังวาย และ บอส ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ ปลาบปลื้มกันไม่หยุด เพราะบัตรขายหมดเกลี้ยงทั้ง 3 รอบภายใน 5 นาทีที่ระบบขายเปิดให้จอง โดยงานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 ณ สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น สยามพารากอน งานนี้ ฟอร์ด ตัวแทนซีรีส์ได้ให้สัมภาษณ์ว่า    

ฟอร์ด กล่าวว่า มีความสุขมากครับ ดีใจจังที่ทุกคนรักพวกเรา และ บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ กันมากขนาดนี้ ต้องบอกเลยว่าไม่ทันเตรียมตัวเลย (หัวเราะสำหรับคนที่มีบัตรเตรียมไปพกับพวกเราในวันงานได้เลยครับ ส่วนใครที่ไปมีบัตรไปดูในโรงภาพยนตร์ เรามีเปิดให้ซื้อตอนพิเศษผ่านระบบออนไลน์ด้วยนะครับ พวกเราทุกคนซุ่มเงียบเตรียมโชว์สุดพิเศษที่ยังไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อนเอาไว้ให้ทุกคนได้ฟินกันด้วย แล้วไปเจอกับพวกเราทั้ง คนได้ในงานนะครับ ขอบคุณทุกคนจริงๆ  พวกเรารักทุกคนมากนะครับ

 สำหรับผู้ที่ไม่ได้มาร่วมงาน ามารถสั่งซื้อและรับชมตอนพิเศษผ่านช่องทาง www.vimeo.com ซึ่งจะเปิด Presale ในวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2565 เวลา 14:00 และเปิดให้รับชม วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 เวลา 22:00 .

 #MeMindY #บรรยากาศรัก #LoveinTheAir  #StoryofLoveinTheAir