Ticker

6/recent/ticker-posts

ดังปฏัก & พีทวสุธร ตัวร้ายกับนายเอก ต่างสุดขั้ว ลงตัวสุด perfect ส่งท้ายสุดปัง “บรรยากาศรัก เดอะซีรีย์ Love in The Air”


"ตบจูบ" จะไม่ใช่ตำนานอีกต่อไป

โห!!! อย่างเลว!

ทำไมเป็นคนแบบนี้?

มึงทำน้องได้ไง?

ทำไมไม่สงสารน้อง ?

น้องน่าสงสารมาก.

มึงมันคนเหี้ย!!! ....

และอีกหลายคอมเม้น ซึ่งเป็นที่พิสูจน์แล้วว่าการแสดงของพวกเขาทั้งสองคนถึงจุดที่ทำให้คนอิน ไปกับตัวละครทั้ง 2 ตัวนี้

ดัง ปฏัก และ พีท วสุธร ได้กล่าวถึงบทบาทการแสดงในบรรยากาศรัก EP13 หรือ Love in the air finale ว่า " ขอบคุณกับทุก ๆ คอมเม้นต์และทุก ๆ กระแสที่มี ก็ไม่นึกว่าคนจะอินกันขนาดนี้ ความดีความชอบนี้เราสองคนไม่กล้าที่จะรับไว้แต่ขอส่งต่อให้กับทางทีมงานและพี่เมย์ อรวรรณ ผู้เขียนบทคนเก่ง และ พี่เน ผู้กำกับสุดหล่อที่ได้สร้างสรรค์ตัวละครนี้ขึ้นมา ถ้าไม่มีพวกเขา เรา 2 คน ก็ไม่สามารถที่จะทำให้ตัวละครทั้งสองตัวนี้มีชีวิตขึ้นมาได้ขอบคุณทุก ๆ แฟนคลับ ขอบคุณทุก ๆความรู้สึกครับ "

ถึงแม้ว่าเรื่องราวความรักของทั้งสองคนจะจบลงด้วยความเศร้า เจ็บปวด แต่ สะใจคนดู แต่อย่างน้อยที่สุดทำให้เราเห็นว่านักแสดงรุ่นใหม่เหล่านี้สามารถก้าวข้ามอุปสรรค และการแสดงยากยากแถมยังถ่ายทอดทุกอย่างออกมาได้สมบทบาทเทียบเท่านักแสดงมืออาชีพ เลยทีเดียว ทางทีมผู้จัดและนักแสดงอยากให้คนดูเข้าใจ และแยกแยะว่า สิ่งใดเหมาะสิ่งใดไม่เหมาะหรือแบบไหนควรเอาเป็นแบบอย่าง ตัวร้ายในเรื่องเป็นเพียงแค่รูปแบบสมมติที่ถ่ายทอดพื้นฐานของคนอีกจำพวกหนึ่งในสังคมเท่านั้น อยากให้พวกเราเอาใจช่วยและเป็นกำลังใจให้กับนักแสดงรุ่นใหม่เพื่อให้สร้างผลงานที่ดีขึ้นเรื่อยเรื่อยในครั้งต่อ ๆ ไป

#LoveinTheAirFinale #บรรยากาศรัก  #บรรยากาศรักเดอะซีรีย์  #LoveinTheAir #MeMindY  #กันย์บรรยากาศรัก #dunkpatak #ดังปฏัก #peatwasu 

สามารถติดตามข่าวคราวและผลงานของ

น้องปฏัก ปิงเมือง (ดัง) ได้ที่ ig : patak_p  twitter : @dunkpatak

พีท วสุธร  ig & twitter :  @peatwasu