Ticker

6/recent/ticker-posts

วายุพัทธ์ โปรดักชั่น – ไผ่ร้อยกอ – บุญถาวร และ ไร้ท์ บิยอนด์ พร้อมเปิดตัว Official Poster และ Official Trailer ของภาพยนตร์แนวแฟนตาซี-เขย่าขวัญฟอร์มยักษ์ “THESIS – ธีซิส อมตะพันธุ์สยอง” เป็นครั้งแรกในงาน "Cine Asia 2022"” ที่ ไอคอน ซีเนคอนิค - ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

            
ปิดกล้องถ่ายทำเสร็จเป็นที่เรียบร้อยและกำลังอยู่ในขั้นตอนเก็บรายละเอียดของ CG เพื่อให้สมกับความเป็นภาพยนตร์แนวแฟนตาซี-เขย่าขวัญฟอร์มยักษ์ “THESIS – ธีซิส อมตะพันธุ์สยอง” ที่พร้อมแล้วกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงาน “Cine Asia2022” ที่จะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคมนี้ ณ ไอคอน ซีเนคอนิค – ศูนย์การค้าไอคอนสยาม โดยภายในงานนอกจากจะนำทีมโดยผู้บริหารและทีมงานผู้ผลิตจาก วายุพัทธ์ โปรดักชั่น – ไผ่ร้อยกอ – บุญถาวร และ ไร้ท์ บิยอนด์ พร้อมด้วย 2 นักแสดงนำทั้งคู่คือ “ออกัส – วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์” และ “พลอย ศรนรินทร์” แล้ว ยังเป็นการเปิดตัว Official Posterและ Official Trailer ของภาพยนตร์อย่างเป็นทางการอีกด้วย


เรื่องราวของ “THESIS – ธีซิส อมตะพันธุ์สยอง” เริ่มต้นเมื่อมีสมุนไพรที่ชื่อว่า “ชาละวัน” ถูกส่งมาทางไปรษณีย์สู่นักศึกษาคณะพฤกษศาสตร์ปี 4 คนหนึ่งผู้อยากรู้ถึงที่มาของต้นชะลาวันที่สามารถทำให้ใครก็ตามที่ได้ครอบครองจะมีความเป็นอมตะ จนนำไปสู่การออกเดินทางเพื่อค้นหาสู่ป่าดงดิบที่เต็มไปด้วยอันตราย รวมไปถึงจระเข้ดึกดำบรรพ์ที่ทั้งโหดร้ายและน่ากลัวเกินใครจะคาดคิด


“THESIS – ธีซิส อมตะพันธุ์สยอง” ผลงานการกำกับของ “เจตนิพัทธ์ สาสิงห์” (แห่ง ๔๐๐ นักรบขุนรองปลัดชู) พร้อมให้คอหนังพิสูจน์ฝีมือการทำ CG ระดับโลกในภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์กลางปี 2566 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น