Ticker

6/recent/ticker-posts

ปังไม่หยุด! ป่วนรักวิวาห์ว้าวุ่น (New Life Begins) คะแนนความนิยมพุ่งสูงถึง 10,000 ทำลายสถิติซีรีส์บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้)


หลังจากที่สตรีมมิ่งออริจินัลซีรีส์มาแรงแห่งปี ป่วนรักวิวาห์ว้าวุ่น (New Life Begins) เรียกได้ว่ากระแสตอบรับทั้งในไทยและต่างประเทศดีสุดๆ แฟนๆต่างหลงรักซีรีส์เรื่องนี้ ล่าสุดซีรีส์ได้ทำลายสถิติคะแนนความนิยมพุ่งสูงถึง 10,000 ภายในสัปดาห์แรกในจีนและเป็นซีรีส์จีนที่มีความนิยมสูงสุดบน​ iQIYI​ (อ้ายฉีอี้) ประเทศไทยโดยพระเอกหนุ่มของเรา ไป๋จิงถิง ได้เฉลิมฉลองกับความสำเร็จ ด้วยการโพสต์ขอบคุณแฟนๆใน Weibo พร้อมกับภาพเซลฟี่สุดน่ารัก และนางเอกสาว เถียนซีเวย ได้โพสต์วิดิโอ ร่วมกับทีมงานเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆทุกการสนับสนุน รวมไปถึงนักแสดงคนอื่นที่ได้โพสต์รูปภาพขอบคุณแฟนๆอีกด้วย


เหตุผลที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ได้ความนิยมอย่างมาก นั่นก็คือการที่ ไป๋จิงถิง และ เถียนซีเวย สองนักแสดงมากความสามารถที่ได้ถ่ายทอดบทบาทองค์ชายและนางสนมได้อย่างลงตัวมาก รวมไปถึงทักษะการแสดงของพวกเขาที่ทั้งสองได้แสดงฝีมือขั้นสุดมัดใจแฟนๆได้อย่างอยู่หมัด โดยตอนล่าสุด ซีรีส์ได้เล่าถึง องค์ชายหกได้ไปเยี่ยมคุณปู่ของหลี่เวย และได้มีการดื่มสังสรรค์กันอย่างเมามัน จนองค์ชายเมาจนเกือบหมดสติและได้มีเธอดูแลอยู่ข้างๆไม่ไปไหน องค์ชายได้สังเกตดวงตาของเธอที่เต็มไปด้วยน้ำตาเพราะคิดถึงบ้าน เขาเลยให้คำสัญญากับเธอว่า เธอสามารถกลับบ้านได้ทุกครั้งเมื่อเธอต้องการ หลังจากที่เขาพูดจบเขาก็ได้หลับไป หลี่เวยถอนหายใจแล้วพรึมพรำว่า เขาไม่ควรดื่มเยอะขนาดนี้ องค์ชายได้สติจึงพูดขึ้นมาว่า ฉันทราบแล้ว พร้อมบรรจงจูบที่ปากของเธอ เพื่อขอบคุณที่เธอเป็นห่วงและคอยดูแลเขาอยู่เสมอ ซีนนี้เรียกว่าเป็นซีนที่แฟนๆฟินสุดๆ กับความรักและความห่วงใยที่ทั้งสองคนมีให้กัน


ซีรีส์เรื่องนี้เล่าถึงอาหารอร่อยๆจากทั่วภูมิภาค โดยมีอีกซีนที่ทุกคนมาร่วมวงกินหม้อไฟด้วยกัน พระเอกของเรายอมรับว่าเขาได้นำอาหารและซอสปรุงรสของตัวเองเข้าฉากด้วย เขาเผยว่า “ที่ทุกคนได้เห็นเนื้อและซอสงาในซีรีส์นั่ นคือสิ่งที่ผมเตรียมมาเองครับ และผมยังได้แบ่งปันองค์ชายที่สามและองค์ชายที่ห้าด้วย ทุกคนชอบกันมาก”


ป่วนรักวิวาห์ว้าวุ่น (New Life Begins) บอกเล่าเรื่องราวของ 8 เขตดินแดนที่ต้องส่งหญิงสาวจากดินแดนตัวเองไปแต่งงานกับองค์ชายแห่งดินแดนซินชวนในทุกๆ 3 ปี หลี่เวย (นำแสดงโดย เทียนซีเวย) หญิงสาวธรรมดาที่ถูกคัดเลือกให้มาเป็นนางสนมขององค์ชายที่หก (นำแสดงโดย ไป๋จิงถิง) เธอพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะไม่ให้องค์ชายตกหลุมรัก เพราะหวังว่าจะถูกส่งกลับไปบ้านเพื่อใช้ชีวิตตามเดิม แต่พยายามแค่ไหนหัวใจก็ไม่ฟัง ความใส่ใจที่อีกฝ่ายมีให้ก็ทำให้ช่องว่างหัวใจเติมเต็มไปด้วยความรัก ความรู้สึกดีๆจึงได้ก่อตัวขึ้น สตรีมมิ่งแล้วบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com


สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2จอ,ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.comเท่านั้น



ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage:https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand