Ticker

6/recent/ticker-posts

ลุ้นเชียร์นักซิ่งท้าความเร็ว ในรายการสุดฮิตจากอเมริกา

 

คอกีฬาที่ชอบความเร็ว เตรียมเฮ เฝ้าหน้าจอกันได้เลย กับโปรแกรมรายการเอาใจสายลุยที่ช่องกีฬา 3BB SPORTS ONE สุดยอดช่องกีฬาแอ็กชันจากทั่วโลก หมายเลข 401 ผ่านบริการ 3BB GIGATV เปิดสนามเอาใจจัดเสิร์ฟให้ชมถึงบ้าน ในรายการNascar Camping World Truck Series 2022” (จ้าวสนามกระบะซิ่ง)

รายการNascar Camping World Truck Series 2022” (จ้าวสนามกระบะซิ่ง) เป็นการแข่งขันรถยอดนิยมของคนอเมริกัน ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงการแข่งขันขับรถอยู่ในลู่วนเป็นวงรีไปทางซ้ายที่ดูเหมือนไม่มีวันจบสิ้น แต่ดูเหมือนอเมริกันชนเหล่านั้นก็รักและให้เกียรติกีฬาประเภทนี้อย่างมาก และไม่เคยเปิดใจให้การแข่งรถรายการอื่น ๆ เลย

สำหรับการแข่งขันนี้เป็นฤดูกาลที่ 28 ของการแข่งขันประเภทรถกะบะและเป็นฤดูกาลสุดท้ายของ “Camping World” ก่อนจะมีการเปลี่ยนตัวผู้สนับสนุนมาเป็น “Crafsman” บริษัทผลิตเครื่องมือช่างรายใหญ่ที่สุดในอเมริกาอีกครั้ง หลังจากเคยเป็นผู้สนับสนุนซีรีส์นี้มาตั้งแต่ปี 1996-2008

โดยการแข่งขันครั้งนี้มีนักแข่งที่น่าจับตามองอาทิ Ben Rhodes นักแข่งวัย 24 ที่คว้าตำแหน่งแชมป์ Camping World Truck Series ครั้งแรกในตอนปิดฤดูกาล 2021 พาหนะคู่ใจคือ Toyota Tundra หมายเลข 99 สังกัดทีม ThorSport Racing

 และนักแข่งอีกคนในสังกัดทีม ThorSport Racing เช่นเดียวกันคือ Matt Crafton นักแข่งวัย 46 ปี เป็นนักแข่งมืออาชีพคว้าแชมป์ 3 สมัย (ปี 2013, 2014, 2019) เขาเข้าแข่งขันโดยขับ Toyota Tundra หมายเลข 88 และในฤดูกาล 2022 เขาได้ลงแข่งอีกครั้งเพื่อหวังโค่นแชมป์อย่าง Ben Rhodes เพื่อนร่วมสังกัด เพื่อหวังบันทึกเป็นเกียรติประวัติในฐานะแชมป์ 4 สมัยในการแข่งขัน Nascar Camping World Truck Series ให้จงได้

ด้วยประสบการณ์โชกโชนของ Matt Cratton จะสามารถล้มแชมป์ และพาตัวเองเข้าสู่เส้นชัยเป็นอันดับ 1 ได้หรือไม่ และ Ben Rhodes จะหาวิธีป้องกันแชมป์ได้อย่างไร ต้องติดตามลุ้นในรายการ Nascar Camping World Truck Series 2022 (จ้าวสนามกระบะซิ่ง) ทุกวันพุธ เวลา 20.00 . ทางช่อง 3BB SPORTS ONE สุดยอดช่องกีฬาแอ็กชันจากทั่วโลก หมายเลข 401 ผ่านบริการ 3BB GIGATV ที่นี่ที่เดียว! หรือสอบถามโทร.1530