Ticker

6/recent/ticker-posts

8 หนุ่ม 2 Moons The Ambassador ขอบคุณแฟนๆ กับแฟนมีตติ้งครั้งแรกในงาน “Make a Wish with 2 Moons”

        บริษัท แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์จำกัด ร่วมชวนแฟนๆมาฟินกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กับนักแสดงนำจาก ซีรีส์ ทูมูน เดอะ แอมบาสเดอร์ (2 Moons The Ambassador) นำทีมโดย 8 นักแสดงหลัก แดนนี่-บัณฑิต ดิสถาฤทธิ์”, “มาร์ค-วัชร พรหมมา”, “ฮิว-ชาสิฎฐ์ การะพิมพ์”, “ปาร์ค-อนันตเดช สอดสี”, “ไอเฟล-คริษฐ์ เฉิน”, “เต้ย-ณัฐพงษ์ สิงห์อ่อน”, “เปรม-ภูมิพัฒน์ ไพบูลย์ และ พายุ-คุณภัทร เจริญฉิม” ซึ่งงานในครั้งนี้นอกจากจะเป็นแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่จัดขึ้นมาเพื่อขอบคุณแฟนคลับแล้ว ยังจัดขึ้นเพื่อเซอร์ไพร์สวันเกิดให้กับ 4 นักแสดงหนุ่มที่พร้อมใจเกิดในเดือนพฤศจิกายนอีกด้วย เริ่มจาก หนุ่มหล่อสุดแซ่บ ดนนี่-บัณฑิต (เกิดวันที่ 7 พฤศจิกายน)ตามมาติดๆกับหนุ่มหน้าหวาน มาร์ค-วัชร (เกิดวันที่ 10 พฤศจิกายน)หนุ่มเท่ เปรม-ภูมิพัฒน์ (เกิดวันที่ 15 พฤศจิกายนและ หมอป่าสุดหล่อ ฮิว-ชาสิฎฐ์ (เกิดวันที่ 20 พฤศจิกายนเรียกได้ว่ายกทีมกันมาเกิดเลยก็ว่าได้

พิธีกรสายชงสายฮา อย่าง เล็ก-าวิกา นำเข้างาน ก่อนเปิดตัวนักแสดงทั้ง 8 คน ที่มาในเพลง ข้างเธอ ซึ่งเป็นหนึ่งในเพลงประกอบซีรีส์อีกด้วย ชวนแฟนๆเคลิ้มไปกับเพลงเพราะๆจากเหล่านักแสดง ที่ควงคู่กันออกมาโชว์หวานกลางเวที หนุ่มๆทั้ง 8 ผลัดกันแนะนำตัว ก่อนจะไปฟินกันแบบสุดๆกับโรลเพลย์ฉากในซีรีส์ที่ทุกคนประทับใจ แต่ละซีนบอกเลยว่าฟินจัดหนัก ไม่แพ้ในซีรีส์กันเลยทีเดียว ก่อนพิธีกรจะยิงคำถาม พร้อมพูดคุยกันเกี่ยวกับซีรีส์ 6 ตอนที่ได้ออนแอร์ไปแล้วกันแบบเจาะลึก เม้าส์จัดหนักจัดเต็มไม่มีใครยอมใคร ต่อด้วยเกมส์ทดสอบทักษะของสายตา ย่างเกมส์จ้องตา ที่งานนี้ดูเหมือนจะไม่ใช่งานง่ายของทีมนักแสดง เพราะจ้องเองเขินกันเองเก่ง จนเป็นโมเมนต์ให้แฟนๆได้ฟินกันแบบจิกขาคนข้างๆกันเลยทีเดียว  ก่อนแฟนคลับจะร่วมเล่นเกมส์ งานนี้ต้องพกดวงมาฟาดฟันกันจนได้เป็น 12 ผู้โชคดี ได้รับรูปถ่ายพร้อมลายเซ็นจากเหล่านักแสดง พร้อมแจกจ่ายความสนุก และเสียงหัวเราะให้แก่แฟนคลับทุกคนที่มาร่วมงาน

 

ต่อด้วยโชว์จากแขกรับเชิญพิเศษ เจลเลอร์-กฤติมุก จันทร์ชื่น หรือ เจลเลอร์ Laz1 ที่มาในเพลง 世界晚安 (Goodnight World) เวอร์ชั่นภาษาไทย ที่หลายคนยังไม่ทราบว่านอกจากความสามารถในการร้องและการเต้นแล้ว หนุ่มเจลเลอร์ยังมีความสามารถในการแต่งเนื้อเพลงที่บอกได้เลยว่าไพเราะไม่แท้ต้นฉบับกันเลยทีเดียวหนุ่มเจลเลอร์โชว์เสียงร้องอันไพเราะ ก่อนแฟนคลับจะกรี๊ดกันสนั่นกับสเต็ปแดนซ์สุดเท่ สุดคูล เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มากความสามารถจริงๆ ก่อนพิธีกรเชิญร่วมพูดคุย เจ้าตัวเผยอะไรคือแรงบันดาลใจในการแต่งเพลง ร้องเพลงเพราะขนาดนี้ แฟนๆตั้งตารอผลงานต่อไปของหนุ่มเจลเลอร์ อีกไม่นานเกินรอ บอกเลยว่ามีลุ้นกับงานสายการแสดงที่เจ้าตัวก็ไม่ได้ปิดกั้นอีกด้วย

 

กลับเข้าสู่ช่วงโชว์จากเหล่านักแสดงทั้ง 8 ที่ซุ่มซ้อมกันมานานหลายวัน โชว์สเต็ปทั้งร้องทั้งเต้นกันแบบไม่มีกั๊ก เริ่มจาก 5 หนุ่ม แดนนี่มาร์คฮิเปรม และ ไอเฟล มาในเพลงกวนๆแต่ชวนให้มารักในเพลง เครมั้ย หยอดลูกอ้อนจนแฟนๆตอบตกลงกันเป็นแถว ก่อนที่ 3 หนุ่มสายคิ้วท์ ปาร์คเต้ย และ พายุ จะออกมาโชว์สเต็ปโคเวอร์แดนซ์สุดน่ารัก ในเพลง “New Thing” ทำเอาแฟนคลับเอ็นดูในความแสบซนของทั้งสามคน แต่ไหนเลยจะสู้ 5 หนุ่มแฟนบอย แดนนี่มาร์คฮิวไอเฟล และ เปรม ที่เกาะขอบเวทีเชียร์แรงจนออกนอกหน้า ก็เล่นน่ารักใจปลิวขนาดนี้ใครจะทนไหว

 

เดินทางมาจนถึงช่วงท้ายกิจกรรมในวันนี้ พิธีกรส่งคิวให้หนุ่มๆได้ฝากผลงาน ก่อนทีมงานจะทำเซอร์ไพร์สยกเค้กออกมา ก่อนส่งสัญญาณให้แฟนคลับในงานร่วมกันร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ ทำเอา 4 หนุ่ม โนเวมเบอร์ บอย ต่างซาบซึ้งใจไปตามๆกัน สุดท้ายขอขอบคุณแฟนๆซีรีส์ ทูมูน เดอ แอมบาสเดอร์ ที่ให้การสนับสนันกันมาตลอด ตั้งแต่ตอนแรก จนถึงตอนนี้  เนื้อเรื่องกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้น บทสรุปของ ฐานธั-ลมหนาวหมอป่า-วาโยมิ่ง-คิโฟร์ท-บีม จะเป็นเช่นไร มาร่วมลุ้นไปด้วยกันใน 2Moons The Ambassador เดือนเกี้ยวเดือน” มสดพร้อมกันทุกวันจันทร์ 22.30 ทางช่องอัมรินทร์ เอชดี ช่อง 34 และ รับชมย้อนหลังผ่านทาง อปพลิเคชัน WeTV เวลา 23.30 เท่านั้น!! สุดท้ายนี้ฝากแฟนๆให้กำลังใจ และ ติดตามผลงานของทั้ง 8 หนุ่มด้วยนะคะ

Official hashtag. : 
#MakeAWishWith2Moons
#2MoonsTheAmbassador
*******************************************************************

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์ ได้ทางช่องทางต่างๆของ 2 Moons The Ambassador

Facebook : 2MoonsTheAmbassador

Instagram : 2moonstheambassador

Twitter : 2mtheambassador

YouTube : 2M3 theambassador

Weibo : 逐月之月微博