Ticker

6/recent/ticker-posts

iQIYI (อ้ายฉีอี้) เตรียมสตรีมมิ่ง เติบโตอย่างหญิงแกร่ง (Wild Bloom) ซีรีส์เพื่อเพื่อนหญิงพลังหญิง 27 พฤศจิกายนนี้พร้อมกันทั่วโลก!



iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของเอเชีย เตรียมสตรีมมิ่งซีรีส์ที่ทุกคนต่างรอคอยกับออริจินัลซีรีส์จีนในหมวด “Her-Story” เรื่อง เติบโตอย่างหญิงแกร่ง (Wild Bloom) ซีรีส์ที่จะพาทุกคนย้อนเวลาไปในช่วง ค.ศ. 1990 ถ่ายทอดชีวิตของหญิงสาวที่เติบโตโดยปราศจากครอบครัว เธอเข้ามาทำงานในอุตสาหกรรมโลหะและการขนส่ง ด้วยความมุ่งมั่นและความสามารถ เธอต่อยอดธุรกิจขยายและเติบโตไปที่ประเทศรัสเซียจนประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล นำแสดงโดย จ้าว ลี่อิ่ง (Zhao Liying) , โอวหาว (Ou Hao) และ กวงจี้ หลี่ (Li Guangjie) โดยซีรีส์พร้อมสตรีมมิ่งเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทั่วโลก 27 พฤศจิกายนนี้!

เติบโตอย่างหญิงแกร่ง (Wild Bloom) นำแสดงโดยนางเอกสาวมากฝีมือ จ้าว ลี่อิ่ง ในบทบาท สวี่ป้านเซี่ย ตั้งเธอเกิดมาพ่อของเธอก็ไม่เคยสนใจไยดี เลี้ยงเธอออกมาให้มีนิสัยเย่อหยิ่งและกล้าได้กล้าเสีย ด้วยการพัฒนาอย่างรวดเร็วของเศรษฐกิจจีน เธอได้พาพี่น้องของเธอเริ่มต้นทำธุรกิจเศษเหล็กและการขนส่ง ในอุตสาหกรรมเหล็กที่ผู้ชายมีอำนาจเหนือกว่า เธอใช้ความกล้าและความจริงจังนำพาธุรกิจของเธอเข้าสู่รัสเซีย ด้วยวิสัยทัศน์อันยอดเยี่ยม บุคลิกที่กล้าหาญ เธอเอาชนะความยากลำบากทั้งหมดและค่อยๆ ขยายกิจการของเธอให้ใหญ่ขึ้น หลังจากผ่านประสบการณ์ชีวิต เธอได้เรียนรู้และแก้ไขปัญหาอย่างเด็ดขาด ฝ่าฟันอุปสรรค และประสบความสำเร็จทั้งหน้าที่การงานและความรัก

โดยสิ่งที่ซีรีส์อยากถ่ายทอดคือการล้มล้างบรรทัดฐานทางสังคมแรงงาน ในอุตสาหกรรมที่ใครๆอาจจะมองว่าผู้หญิงทำไม่ได้และการถ่ายทอดประเด็นความสามารถที่ไม่ควรถูกกำหนดโดยเพศ

การันตีความปังของซีรีส์จากการดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดัง “Bu De Wang Sheng (不得往生)” นิยายที่ได้สร้างแรงบันดาลให้ผู้หญิงทั่วโลกและเป็นนิยายที่ได้รับความนิยมอย่างถล่มทลาย ซึ่งความน่าดูของซีรีส์ทำให้มีแฟนๆกดจองรับชมบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) มากกว่า 970,000 ครั้ง! เรื่องราวของหญิงสาวอันเด็ดเดี่ยวคนนี้จะเป็นอย่างไร อุปสรรคที่เธอต้องก้าวผ่านมากน้อยแค่ไหน เติบโตอย่างหญิงแกร่ง (Wild Bloom) ออริจินัลซีรีส์จีนในหมวด “Her-Story” ที่ทุกคนรอคอย พร้อมสตรีมมิ่งแล้วบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com วันที่ 27 พฤศจิกายนนี้

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2จอ,ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น



ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage:https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand