Ticker

6/recent/ticker-posts

ฟินเบอร์แรง! มาย-อาโป จัดเต็มทุกโมเมนต์สุดน่ารัก ในงาน “Glow Your Way Festively” Giffarine x Mile & Apo


ผ่านพ้นไปแล้วอย่างน่าประทับใจ สำหรับงาน “Glow your Way Festively” Giffarine x Mile & Apo เปิดตัวพรีเซนเตอร์ Gifferine HYA Pre-Serum อย่างเป็นทางการ ยิ่งใหญ่!จัดใหญ่! จัดเต็ม! ที่ได้เนรมิตลาน ริเวอร์ พาร์ค ไอคอน สยามให้กลายเป็นพื้นที่ของเหล่าคนรักมาย-อาโป งานนี้มีแฟนๆ ผู้โชคดีได้เข้าร่วมกิจกรรม ในงานกว่า 1,000 คน บอกเลยว่างานนี้สมการรอคอยของเหล่าแฟนด้อมทั้งไทย ทั้งอินเตอร์กันอย่างแน่นอน และเชื่อว่าหลายๆ คนคงได้ฟินกับทุกโมเมนต์ของ 2 หนุ่มในงานนี้


บอกเลยว่างานนี้ กิฟฟารีน ตั้งใจจัดเต็มให้กับเหล่าแฟนๆ ของ 2 หนุ่ม มาย ภาคภูมิ ร่มไทรทอง และ อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ พรีเซ็นเตอร์สุดหล่อของ Giffarine Hya Pre-Serum ให้ได้สัมผัสความน่ารักอย่างเต็มที่ ทั้งกิจกรรมโฟโต้บูธ ที่เสมือนว่ามี มาย-อาโป มายืนถ่ายรูปกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด เล่นเอาบรรดาแฟนคลับได้ฟินก่อนเริ่มงานกันเป็นแถวๆ


เริ่มเปิดเวทีกันด้วยความพิเศษ จากแขกรับเชิญคนพิเศษ เจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur) หรือหนึ่งหนุ่มนักแสดงจาก KinnPorsche The Series ที่ทุกคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอยู่แล้วนั้นเอง และยังเป็นเจ้าของเพลงสุดฮิตอย่าง ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง และแค่เธอ มาโชว์เสียงร้องเพลงเพราะๆ ให้ทุกคนได้ฟังกัน งานนี้แฟนๆ พากันร้องตามกันได้ทุกคน เรียกเสียงกรี๊ดและความประทับใจ ถือเป็นอีกโมเมนต์สุดพิเศษเลยทีเดียว


และแล้วชั่วโมงที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เมื่อ 2 หนุ่ม มาย-อาโป ได้ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีในลุคสุดเท่ หล่อเนี้ยบตั้งแต่หัวจรดเท้า ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดลมแทบจับกับความหล่อออร่านี้ ซึ่งทั้งมายและอาโป ต่างมาร่วมแชร์ทริคในการดูแลผิวให้เนียนใส แบบมาย-อาโป กับผลิตภัณฑ์ Giffarine Hya Pre-Serum พร้อมชมภาพยนตร์โฆษณาไปพร้อมๆ กัน และพูดถึงบรรยากาศสนุกๆ ในการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา และต่อกันด้วยการเริ่มกิจกรรมที่ทุกคนเฝ้ารอกับ “Glow your Way Festively” Giffarine x Mile & Apo งานนี้ 2 หนุ่ม มาย-อาโป เตรียมเพลงเพราะๆ มาอ้อนแฟนด้อมกันอย่างเต็มอิ่ม เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นลานริเวอร์ ไอคอน สยาม ซึ่งในระหว่างนี้ 2 หนุ่มหยอกล้อ เล่นมุกกันอย่างโบ๊ะบ๊ะ สนุกสนานเรียกรอยยิ้มและความฟินจากเหล่าแฟนด้อมไม่มีหยุด


จบท้ายงานด้วยความประทับจิตประทับใจ เชื่อว่าเหล่าแฟนด้อม รวมถึง 2 หนุ่ม มาย-อาโป ต่างอิ่มอกอิ่มใจและฟินไปกับงานในครั้งนี้อย่างแน่นอน และครั้งหน้ากิฟฟารีนจะจัดใหญ่จัดเต็มอีกขนาดไหน เหล่าแฟนด้อมอย่าลืมติดตามกัน รวมถึงผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่พรีเซ็นเตอร์ 2 หนุ่มของเราไว้วางใจกับ Giffarine HYA Pre-Serum จะได้หน้าใสเด้ง เนียนนุ่ม แบบมาย-อาโป กันนะจ๊า


สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ www.giffarine.com , Facebook: giffarineofficial IG: Giffarinebrand, Line : @giffarinethailand, Shoppee และ Lazada