Ticker

6/recent/ticker-posts

BALLISTIK BOYZ & PSYCHIC FEVER จัดแสดงมินิคอนเสิร์ต ในงาน 2022 J.LEAGUE ASIA CHALLENGE in Thailand ระหว่างช่วงพักครึ่งแมตช์ฟุตบอล ฮอกไกโด คอนซาโดล ซัปโปโร และ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

 


พบกับความพิเศษจาก BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER ศิลปินหนุ่ม 2 กลุ่มที่มาแรงจากบริษัท LDH JAPAN ประเทศญี่ปุ่น เตรียมจัดมินิคอนเสิร์ตครั้งสำคัญกับงาน 2022 J.LEAGUE ASIA CHALLENGE in THAILAND ในวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายนนี้ โดยเป็นการแสดงช่วงการพักครึ่ง ในแมตช์ฟุตบอลของทีมนักเตะดังจากญี่ปุ่น ฮอกไกโด คอนซาโดล ซัปโปโร และ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (เริ่มแข่งเวลา 18.00น) ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม

 

ซึ่งการจัดการแข่งขันฟุตบอล J.LEAGUE มีจุดเริ่มต้นในปี 2555 จากการลงนามโดยลีกต่างๆในญี่ปุ่น โดยปี 2560 และปี 2562 มีการจัดโครงการแลกเปลี่ยนฟุตบอลมากมายในประเทศพันธมิตร เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ ภายใต้โครงการ J.League ASIA CHALLENGE และในปีนี้กับแมตช์ฟุตบอลอันน่าตื่นตาใน “2022 J.LEAGUE ASIA CHALLENGE in THAILAND” ซึ่งถือเป็นการจัดงานครั้งที่ 4 (หลังจากเว้นไปปี) โดยครั้งนี้มีทีมชั้นนำของ J.LEAGUE ที่เข้าร่วมคือ ฮอกไกโด คอนซาโดล ซัปโปโร และ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทั้งสองทีมเป็นที่นิยมอย่างยิ่งในไทย และมีนักเตะคนไทยร่วมทีมอยู่ด้วย

 

สำหรับ บริษัท LDH JAPAN จากประเทศญี่ปุ่น ได้ตกลงร่วมมือกับ HIGH CLOUD ENTERTAINMENT นำโดย คุณกอล์ฟ F.HERO ผู้นำของวงการเพลงไทย เมื่อเดือนพฤษภาคม 2565 เพื่อจุดประสงค์ร่วมกัน คือ ความปรารถนาที่จะเติมชีวิตชีวาให้กับวงการบันเทิงเอเชีย และเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น สำหรับโครงการแรกคือ การแลกเปลี่ยน เรียนรู้ และฝึกฝนของเหล่าไอดอล BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER ผ่านกิจกรรมต่างๆในประเทศไทยตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยศิลปินทั้ง กลุ่มรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มีโอกาสร่วมแสดงมินิคอนเสิร์ต ระหว่างช่วงพักครึ่งสนามของแมตช์ 2022 J.LEAGUE ASIA CHALLENGE in Thailand

 

นอกจากนั้น ศิลปินทั้ง 2 กลุ่มนี้ ยังได้มีผลงานรายการเรียลลิตี้โชว์ "New School Breakin'" ซึ่งมีคุณกอล์ฟ F.HERO เป็นโปรดิวเซอร์ ได้นำเสนอสิ่งใหม่ๆ ให้กับศิลปินทั้ง กลุ่มได้เรียนรู้ และท้าทายระหว่างอยู่ที่ในประเทศไทย ซึ่งแฟนๆสามารถรับชมได้แล้วบนช่อง YouTube : High Cloud Entertainment