Ticker

6/recent/ticker-posts

นิค NR เปิดเส้นทางสู่วงการฟุตบอล พร้อมเผยถึงทีมในดวงใจฟุตบอลโลก 2022

 

         

รายการ “Main Stand Talk” ต้อนรับเทศกาลฟุตบอลโลก 2022 และยังคงคอนเซ็ปต์ความสนุกอย่างต่อเนื่องล่าสุดได้แขกรับเชิญพิเศษอย่าง “นิค NR” หรือ “นิค-นิกร วิศวะไชยพันธ์” นั่งจับเข่าพูดคุยเปิดใจถึงเรื่องราวต่าง ๆ ของการดูกีฬาฟุตบอลในเทศกาลฟุตบอลโลก 2022 ในรายการ “Main Stand Talk” ผลิตโดยบริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub ดำเนินรายการโดย “ยักษ์– จิตกร ศรีคำเครือ” พิธีกรกีฬามาดอบอุ่นที่มาเสริมความสนุกแบบครบรส

“นิค NR” เผยที่มาของความหลงใหลในคอมมูนิตี้ของคนที่ชื่นชอบในกีฬาฟุตบอลว่า “เท่าที่จำความได้นะครับ ตอนนั้นเด็ก ๆ สมัยเรียนชั้นประถมบ้านผมเปิดโต๊ะสนุกเกอร์แล้วตอนนั้นฟุตบอลเตะ เรารู้สึกว่าเหมือนงานอีเว้นท์ใหญ่งานหนึ่ง ที่เขามารวมตัวกันเชียร์แล้วเชียร์กันสนุกมาก และที่โรงเรียนเราไปโรงเรียนเพื่อน ๆ ก็คลั่งฟุตบอลมาก เตะกันเป็นสิบทีมช่วงพักกลางวันครับ เลยเป็นความชอบมาตั้งแต่ตอนนั้น อีกอย่างที่ทำให้ผมชอบฟุตบอลคือเวลาไปห้างสรรพสินค้าคุณแม่ผมจะพาไปดูร้านซอคเกอร์ ที่เป็นศูนย์รวมของกีฬาทั้งในและต่างประเทศ มีหนังสือ วีดีโอของทุกอย่างรวมอยู่ในนั้น นี่แหละด้วยความที่เราอยู่กับฟุตบอลมาเลยเหมือนถูกซึมซับมาตั้งแต่ตอนนั้นครับ”

“สำหรับเรื่องของฟุตบอลโลก 2022 ผมเชียร์ทีมอิตาลี แต่ไม่มาซะงั้น (หัวเราะ) ส่วนนักฟุตบอลดาวรุ่งผมชอบทีมสเปนดูมาตั้งแต่ฟุตบอลยูโรนะครับ และอีกทีมที่เชียร์นอกจากอิตาลีนั่นก็คือทีมอังกฤษ และในฐานะแฟนฟุตบอลคนหนึ่งผมวาดฝันเลยครับว่าคู่ชิงแชมป์ อยากให้เป็นทีมอาร์เจนตินาและทีมโปรตุเกส นั่นคือคริสเตียโน โรนัลโดกับลิโอเนล เมสซิ เพราะเมสซิเขาบอกเลยว่าครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว อีกอย่างต่างฝ่ายต่างได้แชมป์ทวีปมาแล้ว เหลือแค่ถ้วยแชมป์โลกนี่แหละครับที่อยากให้เขามาชิงกัน เราชอบทั้งสองทีมครับ และเราก็อยากให้อะไรที่มันมีความคลาสสิคเกิดขึ้นครับ”

ความสนุกยังไม่จบเพียงเท่านี้สามารถติดตามชมรายการ “Main Stand Talk” EP. นี้ได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=P-BiYkJ0gfE และติดตามรายการอื่น ๆ ของ MainStand ได้ที่ช่องยูทูบ Mainstand Thailand และทุกช่องทางของ MainStand รับรองสนุกจัดเต็มอย่างแน่นอน