Ticker

6/recent/ticker-posts

“แฟนผมน่ารัก” ต้าว...โบว์ โชว์สื่อ วาดสเต็ปแดนซ์ และตอบคำถามแบบ โบว์ ๆ


โบว์ เมลดา สุศรี ศิลปินเดี่ยวคนล่าสุดของBEC หรือ ช่อง 3 เดินสายขึ้น เอไทม์ มีเดีย ตอบคำถาม (แฉแต่เช้า) กับ 3 ดีเจตัวท็อป ดีเจ มะตูม เตชินท์ ดีเจ เชาเชา และ ดีเจ พุฒ พุฒิชัย แห่งคลื่นวิทยุสุดปัง EFM 94 เมกะเฮิร์ตซ์ หลังจากนั้นไปโชว์สเต็ปแดนซ์ให้กระจายกันต่อในแบบฉบับของต้าวโบว์ ประกบสองหนุ่มLIPTA กลางรายการ T-POP Stage Show รับความร้อนแรงของซิงเกิล แฟนผมน่ารัก” ที่ยอดวิวกำลังพุ่งไม่หยุดไปถึง 14 ล้านวิว แบบจุก ๆ ในเวลานี้ 

สำหรับซิงเกิลเดี่ยว “แฟนผมน่ารัก(CUTE)” BOW Maylada feat. LIPTA เรียกได้ว่ากำลังทำให้กระแสของคน “คลั่งรัก” แพร่กระจายไม่มีแผ่วและกำลังพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งให้ ต้าวโบว์” ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามในสายงานเพลง ตลอดจนด้านความรักก็ดูจะยอดเยี่ยม!! เช่นกัน จนสาว Working Women อย่าง โบว์ กลายเป็นสาวเก่งที่น่าอิจฉาและน่าจับตามองเป็นอย่างมากในเวลานี้ ซึ่งล่าสุดได้ตอบคำถามของ 3 ดีเจ ฝีปากกล้า (แฉแต่เช้า) คลื่น EFM ที่ยิงคำถามรัว ๆ เกี่ยวกับการทำงานเพลงและเรื่องความรักของคน คลั่งรัก” กับคำถามที่ว่า เมื่อทำเพลงเสร็จแล้ว พี่อาเล็กรู้สึกอย่างไรบ้าง” ทำเอา ต้าวโบว์” ตอบคำถามแบบเล่าไปเขินไปว่า ตอนทำเพลงเสร็จแต่ยังไม่ได้ปล่อยออก พี่อาเล็กไม่ยอมฟัง จะรอฟังพร้อมคนอื่น ๆ แต่พอเราแกล้งร้องท่อน แฟนผมน่ารัก” เขาก็ปิดหูแล้วกรี๊ดใส่ พี่อาเล็กดูตื่นเต้นและอยากเซอร์ไพรส์ทีเดียวไปพร้อมกับคนอื่น ๆ แต่พอถึงเวลาที่ได้ฟังจริง ๆ ในวันปล่อยซิงเกิล หูแดงมาก สงสัยจะเขิน ไม่ใช่แค่ อาเล็ก เขิน คนเล่าก็ดูจะเขินไม่น้อยเลยเช่นกัน 

และจากการพูดคุยในวันนั้นทำให้แฟน ๆ ยังได้รับรู้เรื่องฮา ๆ ของ โบว์ อีกด้วย ตั้งแต่ตอนที่แม่ไปอัลตร้าซาวด์แล้วเห็นว่ามีไข่สองใบในท้อง เลยนึกว่าจะได้ลูกผู้ชาย เลยตั้งชื่อจริงให้ว่า ประภาส ชื่อเล่นว่า โบอิ้ง และซื้อของใช้ทุกอย่างเป็นสีฟ้า คือชื่อมีตั้งเยอะแยะทำไมแม่ไม่ตั้ง มาตั้งชื่อว่า ประภาส หลังจากนั้นได้ไปออกสเต็ปแดนซ์ปะทะพี่ ๆ LIPTA กันต่อบนเวที รายการ T-POP (ที-ป็อปสเตจโชว์) ซึ่งงานนี้ ต้าวโบว์ วาดลวดลายแดนซ์กระจายกับเพลง แฟนผมน่ารัก ทำเอาเวทีสนั่นไปกับความ คลั่งรัก ไม่มีใครยอมใคร เต้นกันแบบจัดเต็มไปพร้อมกับเปลี่ยนเสื้อผ้าปรับไปถึงสองชุดท่ามกลางฉากอลังการ  

ติดตามเพลง “แฟนผมน่ารัก” ของ “ต้าวโบว์ เมลดา สุศรี” และร่วมกันกดยอดวิวให้พุ่งติดจรวดต่อไปเรื่อย ๆ ทาง 3 Plus และ Youtube: Ch3Thailand Music youtu.be/jrgpLYx69ZE #โบว์เมลดาแฟนผมน่ารัก #แฟนผมน่ารักCUTE #BOWMaylada #LIPTA #3Plus #Ch3ThailandMusic #MVแฟนผมน่ารักสิบสี่ล้านวิว