Ticker

6/recent/ticker-posts

ไฮเออร์ ชวนลุ้นเป็น 50 ผู้โชคดี ยึดพื้นที่ฮีลใจกับ “ไบเบิ้ล” วิชญ์ภาส ในอีเวนต์สุดอบอุ่น Haier x Bible Be Kind to Yourself “ฮีลใจให้ใกล้กัน” เตรียมอิ่มเอมใจพร้อมกัน 18 ธ.ค.นี้

 

ปลายปีนี้เตรียมรับความสุขให้อิ่มเอมใจ กิจกรรม Haier Dream For Fan Season 2 ที่จะพามาฮีลใจไปกับ “ไบเบิ้ล” วิชญ์ภาส สุเมตติกุล นักแสดงหนุ่มในฝันที่พร้อมโอบกอดความรู้สึกดี ๆ ผ่านกิจกรรมอันแสนอบอุ่น เปิดรับทุกคนที่ใจเจ็บมาร่วมอีเวนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ Haier x Bible Be Kind to Yourself “ฮีลใจให้ใกล้กัน” โดย ไฮเออร์ (Haier) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 13 ปีซ้อน ชวนช้อปลุ้นรับสิทธิ์เป็นผู้โชคดีจำนวน 50 ท่าน ที่จะได้เข้าพื้นที่ฮีลใจนี้ พร้อมทำกิจกรรมร่วมกับไบเบิ้ล และลุ้นรับรูปโพลารอยด์ของหนุ่มไบเบิ้ล จำนวน 5 รางวัล ในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565

งานนี้ใครอยากไปฮีลใจให้ฟินกับไบเบิ้ล สามารถร่วมสนุกเพื่อลุ้นเป็น 1 ใน 50 ผู้โชคดีได้ เพียงซื้อสินค้าไฮเออร์ที่ร่วมรายรายการ เพื่อสะสมสิทธิ์ Lucky Draw ใน Haier Store ทางแอปพลิเคชันออนไลน์ Lazada หรือ https://rb.gy/omigky ที่มีให้เลือกกว่า 13 รายการ ไม่ว่าจะเป็น ตู้เย็น ตู้แช่ เตาแม่เหล็กไฟฟ้า เครื่องนึ่งอบฆ่าเชื้อขวดนม เตาอบไมโครเวฟ หม้อทอดไร้น้ำมัน และ เครื่องปั่น ไม่จำกัดจำนวนชิ้น หรือ ขั้นต่ำในการซื้อ และอย่าลืม ! แคปหน้าจอคำสั่งซื้อที่สมบูรณ์แล้ว พร้อมกับให้เห็นเลขคำสั่งซื้อ วันที่ซื้อ และการชำระสินค้าสำเร็จ มาลงทะเบียนที่ https://forms.gle/fwop8LwyTdDUcDSx9 สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 - 11 ธันวาคม 2565 เวลา 23:59 น. เท่านั้น

ติดตามลุ้นว่าใครจะเป็นแขกคนพิเศษที่ได้รับสิทธิ์ร่วมกิจกรรม “Haier x Bible Be Kind to Yourself “ฮีลใจให้ใกล้กัน” กับ “ไบเบิ้ล” วิชญ์ภาส สุเมตติกุล ประกาศรายชื่อในวันพุธที่ 14 ธันวาคม 2565 ผ่านทาง Facebook : Haier Thailand