Ticker

6/recent/ticker-posts

5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด เล่ห์ลวงรักต้องห้าม (Unchained Love) ซีรีส์แห่งปีของ ดีแลน หวัง พระเอกที่มาแรงที่สุดในตอนนี้


  

เรียกได้ว่าช่วงนี้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) มีโปรเจกต์ยักษ์จัดเต็มให้แฟนๆรับชมกันมากมาย โดยซีรีส์ที่แฟนๆต่างรอคอยมากที่สุดนั่นคือเรื่อง เล่ห์ลวงรักต้องห้าม (Unchained Love) นำแสดงโดยสองนักแสดงคุณภาพ ดีแลน หวัง และ เฉิน อวี้ฉี กับเรื่องราวของขันทีผู้มีอำนาจและนางสนมในวังที่เธอควรจะต้องถูกสังหารเพื่อรับใช้กษัตริย์องค์ก่อนที่เพิ่งสวรรคต แต่ทว่าเธอได้ถูกช่วยเหลือไม่ให้ต้องโดนสังหารเหมือนนางสนมคนอื่น เพราะกษัตริย์องค์ปัจจุบันรู้สึกชอบพอและอยากจะเก็บเธอไว้ จึงได้ให้ขันทีไปช่วยนางออกมาจากการถูกสังหาร ทั้งสองได้ใกล้ชิดกันจนค่อยๆ เกิดความรู้สึกดีๆต่อกัน ความรักของขันทีและนางสนมจึงได้ก่อตัวขึ้น สุดท้ายแล้วชะตาชีวิตของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป เร็วๆนี้ เตรียมติดตามทั้งเวอร์ชันซับไทยและพากย์ไทยได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com เท่านั้น แต่ก่อนที่จะรับชมซีรีส์เรื่องนี้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอพาทุกคนไปดู เหตุผลที่ไม่ควรพลาด เล่ห์ลวงรักต้องห้าม (Unchained Love) เพื่อเตรียมพร้อมก่อนดูซีรีส์เรื่องนี้กัน

 

1.          การกลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้งของเจ้าพ่อซีรีส์แนวพีเรียดย้อนยุค ดีแลน หวัง ที่ครั้งนี้จะได้เห็นการแสดงของเขาในหลากหลายมิติ หลากหลายแง่มุม ทั้งหล่อ ทั้งร้าย ทั้งโรแมนติกที่แฟนๆไม่เคยเห็นมาก่อน!

 

2.          ซีรีส์เรื่องนี้เป็นการร่วมงานครั้งแรกของสองนักแสดงคุณภาพ ดีแลน หวัง ที่โด่งดังจากเรื่อง ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil) และ เฉิน อวี้ฉี จากเรื่อง ชะตารักข้ามเวลา (See You Again) ที่พอมาประกบคู่กันเคมีออกมาลงตัวที่สุด!

 

3.          รับประกันความปังด้วยการรวมทัพนักแสดงคุณภาพมากฝีมือคับคั่งวงการ ไม่ว่าจะเป็น ดีแลน หวัง เฉิน อวี้ฉี ปีเตอร์ โฮ เจิ้งหลี่ เฮ่อหนาน และอีกมากมาย

 

4.          สร้างสรรค์ซีรีส์จากนิยายขายดี Fututa ฝูถูท่า ของผู้แต่งนิยายชื่อดังฝีมือขั้นเทพ โหยวซื่อเจี่ย

 

5.          เตรียมรับชมโปรดักชันสุดอลังการจาก iQIYI Original ภาพสวยตื่นตา เปิดประสบการณ์การรับชมซีรีส์มากกว่าครั้งไหนๆ

 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2จอ,ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น


ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage:https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand