Ticker

6/recent/ticker-posts

เรื่องย่อละคร "มัดหัวใจยัยซุปตาร์" ทางช่อง3



เรื่องย่อ มัดหัวใจยัยซุปตาร์

ละครแนวชีวิต โรแมนติด คอมเมดี้
ชื่อผู้ประพันธ์ : เนตรภัคตรา
ชื่อคนเขียนบทโทรทัศน์ : ตาวัน / ชมณัช
กำกับการแสดงโดย : สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร
อำนวยการผลิตโดย : วรายุฑ มิลินทจินดา
ผลิตโดย : บริษัท ฮู แอนด์ ฮู จำกัด


เมคอัพอาร์ติสต์หนุ่มที่ทุ่มสุดตัว เพื่อมัดหัวใจซุปตาร์สาวรุ่นพี่

วาสิตาหรือวา ซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย หลังจากที่วาปี ผู้เป็นแม่ของเธอเสียชีวิต วาก็ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจาก ป้ารัญญา และรินญา ลูกสาว โดยมี รัฐกร หรือกั๊ต ญาติผู้น้องของริน อาศัยอยู่ในบ้าน เติบโตมาด้วยกัน กั๊ตอายุอ่อนกว่าวาหลายปี ทำให้วารักกั๊ต เหมือนน้องชายคนหนึ่ง นอกจากนั้น กั๊ต ยังเป็นช่างแต่งหน้าคู่ใจ ซึ่งภายนอก กั๊ตเหมือนผู้ชายสายหวาน เพราะเขาเป็นคนสุภาพเรียบร้อย แต่แท้ที่จริงแล้ว กั๊ตคือผู้ชายเต็มตัว ที่สำคัญ ในหัวใจของกั๊ต มีแต่วาสิตาเพียงผู้เดียวเท่านั้น

กั๊ตกลายเป็นทั้งน้อง และช่างแต่งหน้า คู่ใจของวาสิตา กั๊ตรู้ดีว่าวาสิตาฝันที่จะมีชีวิตรักอันสวยหรูเพียงใด วาสิตาคบหาดูใจอยู่กับ รชานนท์ ไฮโซหนุ่มลูกชายสุดที่รักของนันทพร ถึงแม้รชานนท์ จะเจ้าชู้ มีผู้หญิงมากหน้าหลายตา แต่เขาก็ยืนยันจะแต่งงานกับวาสิตาให้ได้ แต่แล้ววันหนึ่ง ปรายฟ้า นักแสดงสาวก็บอกว่า เธอตั้งท้องกับรชานนท์ แถมยังไปฝากท้องกับหมอปฎิญาหรือเจ้เจ เพื่อนสนิทของวาสิตา เรื่องรู้ถึงหูของวาสิตาเข้าจนได้ เธอร้องไห้เสียใจอย่างหนัก กั๊ตเองก็เสียใจที่รชานนท์ทำให้วาสิตาผิดหวัง

สิตาดื่มเหล้าจนเมามายร้องไห้ฟูมฟายอย่างหนัก กั๊ตเฝ้าปลอบใจไม่ห่าง แล้วคืนนั้น วาสิตากับกั๊ต ก็ตกเป็นของกันและกัน สำหรับวาสิตา อาจเป็นความผิดพลาดในชีวิต แต่สำหรับกั๊ตแล้ว วาสิตาคือผู้หญิงที่เขารักและเทิดทูน เมื่อวาสิตาได้สติ ตื่นขึ้นมาในรุ่งเช้าของอีกวัน เธอช็อคหนัก กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ความสัมพันธ์ของเธอและกั๊ต จะไม่มีวันกลับไปเหมือนเดิมอีกแล้ว

วาสิตาเกิดตั้งท้องลูกของกั๊ตขึ้นมา เธอรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อความจริงเปิดเผย ทั้งหมอเจ ดาด้า ผู้จัดการส่วนตัว ป้ารัญญา และรินญา ทุกคนก็ต่างช็อคไปพร้อม ๆ กัน ในขณะที่รชานนท์ ก็พยายามตามง้อขอคืนดีกับวาสิตา

ปรายฟ้าขอร้องให้วาสิตาเลิกยุ่งเกี่ยวกับรชานนท์ ในขณะที่รชานนท์เอง ก็ยังคงให้สัมภาษณ์กับสื่อ ว่าจะแต่งงานกับวาให้เร็วที่สุด นันทพร ไม่อยากได้ปรายฟ้าเป็นลูกสะใภ้ จึงหาทางกีดกันทุกอย่าง

หมอเจพยายามเกลี้ยกล่อมวาสิตา ให้ยอมรับความจริง ว่าสุดท้าย กั๊ต ก็คือพ่อของเด็กไม่ว่าเธอจะอยากแต่งงานกับผู้ชายที่เลิศเลอขนาดไหน วาสิตาจึงตัดสินใจ ให้กั๊ตพิสูจน์ตัวเอง ว่าเขาเป็นผู้ชายเต็มตัว แล้ววาจะยอมแต่งงานด้วยื แต่ถ้ากั๊ต ทำไม่สำเร็จเธอจะไปคลอดลูกที่ต่างประเทศ

งานแต่งงานของวาสิตาและกั๊ต ถูกจัดขึ้นอย่างกระทันหัน โดยมีป้าแจ็ค จัดเตรียมเสื้อผ้าให้ หมอเจให้เจติยา หรือเจ้แจน ผู้พี่สาว เป็นญาติผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าสาว แต่เมื่อเจ้แจนรู้ว่าเจ้าบ่าวของวาสิตาไม่ใช่รชานนท์ เธอก็ผิดหวังเป็นอย่างมาก รชานนท์ ตามมาอาละวาดในงานแต่ง จนกั๊ต ต้องพาวาสิตาไปทำพิธีต่อ กับหลวงพ่อที่วัด ที่นั่นเอง ป้ารัญญาได้พบกับทัด พ่อของกั๊ต ที่หายหน้าไปหลายปี ป้ารัญญาให้ทัดเก็บเป็นความลับ เรื่องที่ได้เห็นกั๊ตแต่งงานในวันนี้ และขอร้องไม่ให้มายุ่งเกี่ยวกับกั๊ตอีก ถึงแม้กั๊ตจะรักของห่วงใยวาสิตามากเท่าไหร่ แต่สิ่งที่ทำให้เขาปวดใจ ก็คือสัญญาที่วาให้เขาเซ็นต์ ว่ากั๊ตไม่มีสิทธิ์ใด ๆ ในตัวลูก และการแต่งงานจะเป็นเพียงแค่ในนาม เขาไม่มีสิทธิ์แตะต้องวาสิตาได้ตามต้องการ ส่วนธีรดล เพื่อนสนิทของกั๊ต ก็ตกใจไม่น้อย เมื่อได้รู้ข่าวการแต่งงานของกั๊ต

นันทพรให้สิริและทนายความ ไปรับปรายฟ้ามาอยู่ที่บ้าน แล้วให้พิสูจน์ดีเอ็นเอ ถ้าเป็นลูกของรชานนท์จริง นันทพรจะให้อยู่ที่นี่พร้อมค่าเลี้ยงดูหลานอีกด้วย รชานนท์แค้นใจไม่หาย ให้ทนายตามสืบประวัติกั๊ต จึงรู้ว่า ณาราเคยเป็นแฟนเก่าของกั๊ตมาก่อน นนท์รีบหาทางตีสนิทกับณาราทันที ทั้งสองสานสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว รชานนท์ ขอให้ณารา ร่วมมือกับเขา แก้แค้นกั๊ต ในขณะที่ผลดีเอ็นเอ ลูกของปรายฟ้า ออกมาแล้ว ว่าคือลูกของนนท์ จริง ๆ นันทพร ขอให้ลูกของปรายฟ้าอยู่ในความดูแลของเธอ เพราะรู้ดีว่า รชานนท์ ไม่คิดใยดีปรายฟ้าและลูกแน่นอน

กั๊ตพาวาสิตา ไปตรวจครรภ์ กับหมอเจ จึงรู้ว่าวาสิตาได้ลูกแฝด ทั้งสองดีใจมาก ทั้งกั๊ต และวาสิตา จะประคับประคองชีวิตคู่กันต่อไปได้หรือไม่ บทพิสูจน์ใด ที่จะทำให้วาสิตา มั่นใจในตัวกั๊ต ว่าเขาคือผู้ชายร้อยเปอร์เซ็นต์ ต้องติดตามกันต่อไป

รอติดตามความฟิน “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” 5 วันเต็ม! ทุกวันพุธ-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก 1 ธันวาคมนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ! ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus และสามารถรับชมออนไลน์ได้ทาง 3Plus Application