Ticker

6/recent/ticker-posts

สวยเก่ง “เชียร์-ฑิฆัมพร” ต่อยอดธุรกิจ เตรียมบุกตลาดจีน ร่วมอบรมกับโครงการ “เจาะกลยุทธ์เทคนิคออนไลน์ ค้าขายอย่างไรถูกใจตลาดจีน”

สวยและรวยมาก… ต้องยกให้ดาราสาวคนเก่ง เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ที่นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว ยังมีธุรกิจเป็นของตัวเองที่ประสบความสำเร็จขายดิบขายดี มีตัวแทนจำหน่ายมากมายทั่วประเทศ แต่เจ้าตัวยังไม่หยุดพัฒนา ขอเคลียร์คิวมาร่วมงาน "เจาะกลยุทธ์เทคนิคออนไลน์ ค้าขายอย่างไร ถูกใจตลาดจีน" ที่ผู้ใหญ่ใจดี คุณเอี๋ยม-วีรชัย มั่นสินธร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อุตสาหกรรมไทยบรรจุภัณฑ์ จำกัด(มหาชน) จัดขึ้นเพื่อเตรียมความพร้อมให้ผู้ประกอบการที่สนใจบุกตลาดประเทศจีน ให้สามารถต่อยอดธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีผู้คร่ำหวอดในแวดวงธุรกิจ อาทิ คุณปรีชา ส่งวัฒนา, มร.เผย หลี่, คุณธรรม์ธีร์ สุกโชติรัตน์ และ คุณสมบัษร ถิระสาโรช ให้เกียรติมาเป็นวิทยากรร่วมให้ความรู้เชิงลึก พร้อมแนะนำแนวโน้มเทรนด์ที่จะเป็นโอกาสทางธุรกิจสำหรับนักธุรกิจรุ่นใหม่ ที่โรงแรม โซ แบงคอก (ห้องบอลรูม)
เอี๋ยม-วีรชัย มั่นสินธร กล่าวถึงความรู้สึกว่า สำหรับโครงการครั้งนี้ได้ผลตอบรับอย่างดีมาก ผมรู้สึกดีใจที่ผมได้เปิดโอกาสใหม่ๆ ให้กับทุกท่าน และขอขอบคุณผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายสาขา ที่มามอบความรู้ และประสบการณ์ในแวดวงธุรกิจให้กับผู้ประกอบการรายย่อย และนักธุรกิจรุ่นใหม่ได้นำความรู้ไปต่อยอดโอกาสในการสร้างผลกำไรให้กับธุรกิจต่างๆ ของตนเอง ผมหวังว่ากิจกรรมในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกท่านไม่มากก็น้อยนะครับ
ด้านนักแสดงสาวมากความสามารถ เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ หลังตั้งใจฟังคำแนะนำจากเหล่าผู้เชี่ยวชาญ ได้เผยว่า เชียร์ว่าตอนนี้โลกเราเปิดกว้างมากขึ้น เราได้เห็นธุรกิจใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมายหลังสถานการณ์ต่างๆ ของโลก รวมไปถึงสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไป ดังนั้นนอกจากอาชีพนักแสดงที่เชียร์รักแล้ว การทำธุรกิจก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เชียร์สนุกและรู้สึกว่ามีอะไรให้เราเรียนรู้อยู่ตลอด พอวันนี้ได้มาเข้าร่วมฟังอบรมในหัวข้อ “เจาะกลยุทธ์เทคนิคออนไลน์ ค้าขายอย่างไรถูกใจตลาดจีน” เพื่อต่อยอดในธุรกิจของตนเอง ในหัวข้อต่างๆ ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็น พื้นฐานธุรกิจก่อนส่งออกจีน, เทคนิค Algorithm Platform Online (อัลกอริทึม แพลตฟอร์ม ออนไลน์), ความยั่งยืนของธุรกิจกับตลาดออนไลน์ และ เทคนิคกลยุทธ์ Content Live อย่างไรให้ถูกใจตลาดจีน ทำให้เราได้เคล็ดลับการบริหารธุรกิจและสามารถนำไปต่อยอดโอกาสในการสร้างผลกำไรให้กับธุรกิจของตัวเองได้อีกมากมาย และแน่นอนว่าทุกธุรกิจย่อมมีเป้าหมาย แต่สิ่งที่เชียร์ได้เรียนรู้คือคำว่าประสบความสำเร็จไม่มีสูตรสำเร็จ เราต้องไม่หยุดนิ่ง ไม่หยุดพัฒนา เพราะตั้งแต่เริ่มทำธุรกิจจนถึงตอนนี้เชียร์เรียนรู้จากการทำเองทุกอย่าง ได้ลองผิดลองถูก แต่เชื่อว่าการได้มาฟังคำแนะนำดีๆ จากรุ่นพี่ที่มีประสบการณ์ในวันนี้จะมาสารถนำไปต่อยอดธุรกิจของตัวเองได้แน่นอน เหมือนกับงานในวงการเช่นกันที่เชียร์ก็เรียนรู้และพัฒนาตลอด เราตั้งใจกับทุกบทบาทจริงๆ
เป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆ ที่ใครอยากได้คำแนะนำแบบสาวเชียร์ ก็สามารถดูกิจกรรมย้อนหลังได้ผ่านทาง Facebook Fanpage : เอี๋ยม วีรชัย https://www.facebook.com/eiamveerachai/ แล้วต่อยอดการเรียนที่ไม่รู้จบ เพื่อเพิ่มเติมเนื้อหาเจาะลึกในฝั่งออนไลน์ กับโครงการใหม่ "เจาะกลยุทธ์เทคนิคออนไลน์ ค้าขายอย่างไร ถูกใจตลาดจีน" แล้วมาร่วมเรียนรู้ไปพร้อมกัน…