Ticker

6/recent/ticker-posts

ตลาดเซฟวันแทบแตก! ซ้อการ์ด & ซุงศตาวิน นำทีมเพื่อนๆ จัดงาน #เลิ้ฟฉุบฉุบ งานเป่ายิงฉุบใหญ่ที่สุดในไทย!! ชวนแฟนๆ เป่ายิงฉุบ ลุ้นรางวัลใหญ่หลักแสน

 



งานไม่ใหญ่แน่นะซ้อ ทำเอาตลาดเซฟวัน โคราช คึกครื้นเมื่อ CEO คนเก่ง เจ้าของแบรนด์ Love Potion การ์ด - ณัฐชยานันท์ สุขวัฒนาพร (IG : carddd) แทคทีมเพื่อนสนิท ซุง - ศตาวิน นาคทองเพชร (IG : sungstarwin)และ อิง - อธีตะ สราธิวัฒน์ประไพ (IG : ateeta) พร้อมแก๊งค์เพื่อน จัดอีเวนท์เล็กๆ ที่เล่นใหญ่ เพราะงานนี้เป็นไอเดียงานเป่ายิงฉุบที่ใหญ่ที่สุดในไทย มาในรูปแบบของเวที 360 องศา กับงาน Love Chub Chub #เลิ้ฟฉุบฉุบ ขนรางวัลมากมาย มาให้แฟนๆ ร่วมสนุกลุ้นรับของ รางวัลใหญ่สุด มูลค่าถึง 100,000 บาท ใคร "ฉุบชนะ" ก็รับของรางวัลไปเลย โดยงานจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2565 ที่ตลาดเซฟวัน โคราช มีผู้มาร่วมงานกว่า 4,000 คน นอกจากแจกรางวัลแล้ว งานนี้แฟนๆ ชาวโคราชและจังหวัดใกล้เคียงก็ได้เดินทางมาร่วมกิจกรรมและพบปะกับน้องๆ ตัวจริงเสียงจริงอีกด้วย เรียกได้ว่าขึ้นเทรนด์ใน TikTok ยาวๆ ไปเลย

งานนี้ทีมจัดงาน ภูมิใจกันสุดสุด เพราะน้องๆ ระดมไอเดียจัดงานกันเอง แฟนคลับที่มาร่วมงานก็ได้ความประทับใจกลับบ้านกันไปเต็มอิ่ม สนุกจนถึงกับเรียกร้องให้จัดอีกในจังหวัดต่อๆ ไป จะมีหรือไม่ก็สามารถกดติดตามน้องๆ ไว้ได้เลย ใครที่อยากเห็นภาพบรรยากาศจากผู้ร่วมงาน เข้าไปที่แท็ก #เลิ้ฟฉุบฉุบ ใน TikTok ได้เลยจ้า
ติดตามน้องๆ ได้ที่
การ์ด - ณัฐชยานันท์ สุขวัฒนาพร (IG : carddd)
ซุง - ศตาวิน นาคทองเพชร (IG : sungstarwin)
อิง - อธีตะ สราธิวัฒน์ประไพ (IG : ateeta)
สาม - อภิชัย แดงวิชัย (IG : sam_dangwichai)
จีจี้ - ธนาทร กุลเผือก (IG : myggigi)
เน - เนติภัทร สุภาเดช (IG : nae_naetipatra)
เต้ - ชนชิต กุญชร ณ อยุธยา (IG : lataecnp)
ใหม่ - วีรวรรณ โพธิ์แย้ม (IG : weerawanmai)
พี - พีรวัชร์ ปุจฉาธรรม (IG : hatemyselfsomtimes)
เต - เตชินท์ เตชะวณิช (IG : techin.et)
ชิค - อชิรญา อุดมสินต์ (IG : cixxq)

#เลิ้ฟฉุบฉุบ #LoveChubChub #Lovepotion #ซุงศตาวิน #ซ้อการ์ด