Ticker

6/recent/ticker-posts

โซเชียลชื่นชม “ญาญ่า-ณเดชน์” สกิลดราม่าดี! ไม่รู้จะสงสารใครดี ? กับปม “หมอโหมด-ดวงจันทร์”

   

“ลายกินรี” ช่อง 3 ปมเก่ายังไม่ทันเคลียร์ปมใหม่เข้ามาแทรกทำให้ลุ้นกันเรื่อย ๆ เท่ากับว่าตอนนี้มีหลายปมมากที่คนดูต้องจับตาลุ้น ไม่ว่าจะเป็น ปมใครคือผู้ฆ่ากปิตันฌอง (เดวิด อัศวนนท์), ปมเรื่องผ้าลายกินรีที่อาจทำให้ในวังต้องลุกเป็นไฟ, ปมความสัมพันธ์จั่น (ก๊อต จิรายุ) กับ มาดามคลารา (เดียร์น่า ฟลีโป), ปมเรื่องความเป็นมาของ วีณา (ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา) และปมล่าสุดที่บีบหัวใจคนดูคือ พุดซ้อน (ญาญ่า อุรัสยา) ได้รู้ความจริงเรื่องการตายของ ดวงจันทร์ (มิ้นท์ รัญชน์รวี) ภรรยาของ หลวงอินทร์ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ที่ หมอโหมด (โอ อนุชิต) พ่อของพุดซ้อนได้นำตัวไปรักษาไกลจากผู้คนเพราะเป็นโรคระบาด แต่หลวงอินทร์รู้แค่ว่าดวงจันทร์เสียชีวิตกลับไม่รู้เลยว่าหมอโหมดเสียสละชีวิตแค่ไหน หลวงอินทร์จึงมีแต่ความโกรธแค้นและอคติกับเรือนหมอโหมด บอกเลยว่าปมนี้ทำให้คนดูอินหนักรอลุ้นว่าจะคลี่คลายยังไง ทั้งนี้ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” ยังถูกชื่นชมถึงสกิลเล่นดราม่าที่ทำทุกคนสงสารเต็มโซเชียล “พี่ญ่าเล่นดีมาก, ญาญ่าคือนักแสดงอีกคนที่ร้องไห้ไม่ห่วงสวยคือร้องไห้แล้วทำให้คนอินตามได้จริง ๆ สงสารเลย, ณเดชน์นางเล่นดีเว่อร์, อยากจะเอาฉากหมอโหมดรักษาดวงจันทร์ไปให้ออกหลวงดูมากและก็เลิกเกลียดหมอโหมดได้ละ, คนที่น่าสงสารที่สุดคือคนที่ไม่รู้อะไรเลยต่างหากมันก็จะจมกับความคิดของตัวเองไปเรื่อย ๆ, ต้นอีพีอยากหยุมหัวหลวงอินทร์ท้ายอีพีกลับมากสงสารไปอีก บอกออกหลวงเถอะ คงต้องแบบพ่อแสนว่าหาหมอดุ ๆ ที่บังคับออกหลวงได้ในอโยธยามีคนหนึ่งหล่ะชื่อพุดซ้อน คงต้องยืมมือคุณแม่แสร์แล้ว ปมพันกันยุ่งไปหมด จะคลายยังไงนี่อยากดูแล้ว, สงสัยอีกอย่างใครจะมาเฉลยปมว่า หมอโหมด ดวงจันทร์ ที่หายไป 2 คน ตายยังไงในเมื่อ เมียหมอโหมดก็ไม่รู้ แม่พระเอกก็ไม่รู้, เล่นกันสุดยอดแพ้น้ำตา ฯลฯ”

นอกจากจะมีปมชวนลุ้นเพิ่มแล้วก็ยังมีตัวละครใหม่ชวนน่าสงสัยเพิ่มอีกด้วย อาทิ ขุนไชย (โกสินทร์ ราชกรม) อีกหนึ่งผู้ต้องสงสัยคดีกปิตันฌองและเป็นผู้มีอิทธิพลด้านมืดเจ้าของสำนักหอนางโรมแถมยังรู้จักกับ จีนฮก (ปั๋ง ประกาศิต) กับ ใช้ (ใหญ่ ศิระ) ที่ทำงานให้ เจ้าจอมกินรี (พิ้งกี้ สาวิกา) พร้อมด้วยตัวละคร ฮงซินแซ (กิก ดนัย) อาจารย์หมอจีนของพุดซ้อนที่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเจ้าจอมกินรี เรียกว่าตอนนี้ใครก็น่าสงสัยอาจจะเกี่ยวข้องพัวพันกับการตายของกปิตันฌอง ต้องไปลุ้นกันต่อว่าจะมีตัวละครมาเพิ่มอีกหรือไม่

ทุกปมล้วนเข้มข้นชวนลุ้นสุด ๆ จน #ลายกินรีep9 และ #ลายกินรีep10 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์ ดังนั้นห้ามพลาดกับละคร “ลายกินรี” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus