Ticker

6/recent/ticker-posts

คิวท์เกินต้าน “กองทัพ พีค” ศิลปินไอดอลมากความสามารถ เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ "21วัน ทฤษฎีจีบเธอ (Love Theory)"

 

"21วัน ทฤษฎีจีบเธอ (Love Theory)" ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่มาแรงที่สุด ณ เวลานี้ และเป็นซิงเกิ้ลแรกของ กองทัพ พีค ที่คิดและทำด้วยตัวเองทุกขั้นตอนตั้งเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ "21วัน ทฤษฎีจีบเธอ (Love Theory)"แต่แต่งเนื้อร้อง ทำนองและเรียบเรียง ไปจน ร้อง แร็ป โปรดิวซ์ และเล่น MV ด้วยตัวเอง จนออกมาเป็นเพลงป็อปสุดคิวท์เต็มไปด้วยจังหวะสนุกสนาน ที่ฟังแล้วต้องยิ้มและขยับแขนขาตามจังหวะอย่างไม่รู้ตัว ฟังได้แล้วทุกช่องทางสตรีมมิ่ง พร้อมชม MV ได้ที่ชาแนล YouTube: Kongthap Peak

หลังจากแสดงความสามารถด้านดนตรีด้วยการร้องและแต่งเพลงทั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไทย และภาษาจีน รวมถึงเพลงประกอบละคร อาทิ Say NoPROMISE YOU และ 犯傻 (Don’t be stupid again) วันนี้ กองทัพ พีค ตัดสินใจนำเสนอแนวทางดนตรีของตัวเอง โดยปล่อยซิงเกิ้ลและมิวสิกวิดีโอ "21วัน ทฤษฎีจีบเธอ (Love Theory)" เป็นเพลงป็อปที่มีกลิ่นไอซินท์ป็อปบาง ๆ และเพิ่มจังหวะให้สนุกสนาน โดยเป็นการทำงานร่วมกับศิลปินรุ่นใหม่มากความสามารถ อย่าง BALLCHON และ Wine Neti ที่มาช่วยเรียบเรียงและมาสเตอริ่งให้สื่อสารให้เข้าถึงหัวใจของคนที่รักจังหวะเบา ๆ และเสียงนุ่ม ๆ ของกองทัพ พีค ได้อย่างชัดเจน

กองทัพ พีค ได้เล่าถึงแรงบันดาลใจและที่มาของเพลงนี้ไว้ว่ามาจากทฤษฎี 21 วันที่ “หากเราทำอะไรที่ตั้งใจสักอย่างติดต่อกันซ้ำ ๆ อย่างน้อย21 วัน สิ่ง ๆ นั้นจะกลายเป็นนิสัย และถ้าหากเราทักไปคุยกับใครซักคนที่เราสนใจไป 21 วัน วันที่ 22 ถ้าคนคนนั้นสนใจเรา เค้าจะทักเรากลับมา”

หลังจากที่ปล่อยเพลง "21วัน ทฤษฎีจีบเธอ (Love Theory)" ไปไม่ถึง 24 ชั่วโมงก็ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลง และแฟนคลับที่ติดตามผลงานอย่างคับคั่ง โดยเฉพาะจังหวะของเพลงที่ฟังง่าย ติดหู และมีท่าเต้นที่เชิญชวนให้ได้ขยับตามอย่างไม่รู้ตัว นอกจากคำร้องทำนองแล้ว กองทัพ พีค ยังได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์มิวสิกวิดีโอ และออกแบบท่าเต้นด้วยตัวเอง นำสิ่งที่ได้เรียนรู้มาใช้ในการทำงานอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าเป็นศิลปินมากความสามารถที่มีทั้งพรสวรรค์และพรแสวงอย่างแท้จริง

และเพื่อขยายขอบเขตของผลงานเพลงและดนตรีไปได้ไกลยิ่งขึ้น กองทัพ พีค จึงได้จับมือกับ บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด เข้ามาร่วมเป็น Distribution Partner อีกทางหนึ่ง จึงเป็นที่น่าจับตาอย่างยิ่งว่า ด้วยความสามารถของคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็น Multi-Talented และมุ่งมั่นที่จะขยายเส้นทางของตัวเองเพื่อเป็นศิลปินจะสามารถก้าวไปได้ไกลขนาดไหน

              วันนี้ไม่มีใครปฏิเสธความสามารถในการแสดงของ กองทัพ พีค แต่ในอีกมุมที่ “พีค” รัก และมีความตั้งใจสร้างสรรคผลงานก็คือด้านการทำเพลงก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน เพื่อแสดงให้เห็นถึงความเป็นศิลปินยุคใหม่ ในโลกที่เต็มไปด้วยโอกาสที่หลากหลาย ไร้ข้อจำกัดด้านภาษา และการตีกรอบความคิด พีคจึงเลือกสร้างสรรค์ผลงานดนตรีในแบบของตัวเอง เพื่อที่จะได้แสดงตัวตนลงในทุกบทเพลงที่แต่งขึ้นมา มอบให้กับแฟนทั่วทุกมุมโลก  ความตั้งใจของ พีค จึงเปรียบได้กับเรือลำน้อยที่กล้าออกเดินทางไปทั่วโลกบนพื้นมหาสมุทรที่พร้อมโอบรับและนำพาเรือลำนี้ไปสู่เป้าหมายทุก ๆ สถานที่ ทุก ๆ เส้นทางที่เรือลำนี้จะมุ่งไป

              ฟังเพลง "21วัน ทฤษฎีจีบเธอ (Love Theory)" ติดตามการทำงานบนเส้นทางสายดนตรีของ กองทัพ พีค ได้แล้ววันนี้ ทุกช่องทางออนไลน์และสตรีมมิ่ง