Ticker

6/recent/ticker-posts

“น้ำตาล” มีเขิน!! จูบ “บอย” มายไอดอล สุดโรแมนติก

ที่เกริ่นว่ามีนิดเดียวเท่านั้น เพราะคอนเซปต์ละคร “สายลับลิปกลอส” เป็นโรแมนติก คอมเมดี้ ที่แอ็คชั่นนิดเดียววว แต่จริงๆ นิดเดียวที่แท้จริงคือฉากโรแมนติกๆ ซะมากกว่า โดยเฉพาะคู่ของ “บอย ปกรณ์”​ และ “น้ำตาล พิจักขณา”​ เพราะทั้งเรื่องมีแต่ จังหวะ โบ๊ะบ๊ะ ให้สบตา แต่ก็เขินหันหนีซะก่อน จะซึ้งๆ ก็กลายเป็นคอมเมดี้เรียกเสียงหัวเราะซะหมด แต่ครั้งนี้โรแมนติดได้บังเกิดขึ้นจริงๆ แล้วค้าคุณผู้ชม
เมื่อการตามล่า ปราการ สิ้นสุด ความสัมพันธ์ของทุกตัวละครค่อยๆ พัฒนา โดยเฉพาะ “ธีรภัทร” ที่รับบทโดย “บอย”​ กำลังได้ใช้ชีวิตปกติ ไม่ต้องคิดแค้นแต่กับคนไม่ดี เลยได้ใกล้ชิดกับ “บราลี”​ที่รับบทโดย “น้ำตาล” มากขึ้น วันนั้นเป็นวันเกิดของธีรภัทร ที่ทั้งคู่ได้เผยความรู้สึกจริงๆ ที่มีต่อกันเสียที ธีรภัทรเอสร้อยคอที่เขาตั้งใจซื้อมาให้ ให้กับบราลี เพื่อแสดงความรู้สึกจริงๆ ออกมา หนูลีเลยอยากตอบแทน แต่ในเมื่อไม่มีสิ่งของ ความรักที่ดีที่สุดก็คือ จูบสุดโรแมนติกท่ามกลางบรรยากาศเป็นใจมากๆ
งานนี้เมื่อต้องจูบมายไอดอลลล “น้ำตาล” ก็แอบเกร็งๆ และเขินอยู่นิดหน่อย “บอย”​ เลยสร้างบรรยากาศให้ชิวๆ พูดคุยกับน้ำตาลสร้างเรียกหัวเราะสนุกสนานเฮฮาให้ดูสบายยยยยย สุดๆ ไปเลย แถมงานนี้ได้สร้อยสุดพิเศษ​ “Arunosha & lris Gold” คอลเลคชั่น The Sun มาเป็นพร๊อพสุดพิเศษอีกด้วย งานนี้คุณบอยของเราก็เดินขายของให้พี่หน่อง กับทีมงานตลอดก่อนการถ่ายทำเลยก็ว่าได้ ก่อนจะเอาจริงเข้าซีนโรแมนติก แต่เป็นโรแมนติกที่ผู้ชายต้องช็อค เป็นสาวยุคใหม่ 5 G ก็จู่โจมจูบผู้ชายก่อนไปเลยจ้า อะ เป็นการบุกจูบก่อนแต่โรแมนติกสายตาคนดูมากๆ แน่นอน
งานนี้ต้องรีบซึมซับความฟินไว้นะจ๊ะ เพราะมีน้อยแต่มีนะ และหลังจากนี้จะดราม่าจุกๆ ไปเลยจ้า ติดตามชมฉากนี้ได้ใน “สายลับลิปกลอส”​ วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2565 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ โค้งสุดท้ายแล้วห้ามพลาดเด็ดขาด