Ticker

6/recent/ticker-posts

แฟนคลับจีนสายวาย จิ้น "ฟิล์ม ธนภัทร" และ "แจม รชตะ" ขั้นสุด สายตรงถึงเอเจนซี่ไทย ทุ่มเงินแสน สั่งขึ้นบิลบอร์ดกลางกรุงเทพ รับกระแสคู่จิ้นจากละครคุณชาย

 
นาทีนี้หลายคนต่างพูดถึง ละคร "คุณชาย" ทางช่อง One31 เชื่อว่าแฟนคลับ ทั้งไทย และต่างประเทศ เกิดอาการอินและฟินไปตามๆกัน เมื่อเห็นพระเอกหนุ่ม อย่าง "ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ" มาประกบคู่เล่นกับ "แจม รชตะ หัมพานนท์" ในละคร คุณชาย ที่มีฉากให้ลุ้น จิกหมอนตลอดทั้งเรื่อง
แถมยังเป็นละครที่มี ทั้งแซ่บ ทั้งบู๊ ครบรสและลุ้นอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะเรื่องรัก มีโมเม้นท์ความรักให้ชมในทุกรูปแบบ ทำเอากระแสละครไทยกลับมาฮอตทุกครั้งที่ออกอากาศ 
แต่ที่แฟนๆ นั่งเฝ้าหน้าจอ ทำเอากรี๊ดกันลั่นทั้งโซเชียล ก็หนีไม่พ้นฉากเลิฟซีนของ 2 พระเอก ฟิล์ม และ แจม ซึ่งทั้งคู่ทุ่มเทการแสดงอย่างมาก ทำให้ละคร "คุณชาย" ฮอตติดเทรนด์โลก ดันแฮชแท็ก #คุณชายep11 ติดเทรนด์ข้ามวันข้ามคืนมาแล้ว  
ความแรงของละคร "คุณชาย" ความฟินของคู่จิ้น “ฟิล์ม-แจม” ไม่ได้หยุดอยู่แค่บ้านเรา ดังข้ามแดนไปไกลถึงเมืองจีน  ถึงขั้นแฟนคลับตัวแม่ของจีนทุ่มเงินแสน ขึ้นป้ายบิลบอร์ดกลางกรุงเทพ ที่สี่แยก MBK เลยทีเดียว
น่ารักชวนฟิน แฟนคลับอินทั้งไทยและต่างประเทศขนาดนี้ คงต้องกระซิบต่อแล้วว่าอยากเห็นคู่นี้มีผลงานต่อจากละคร "คุณชาย" ให้ได้ชมกันอีกจัง #คู่จิ้น #คุณชาย #Pomelo #ฟิล์มธนภัทร #แจมรชตะ
 
 
หลักฐานความฟินจาก FC จีน