Ticker

6/recent/ticker-posts

มงลง! “รากแก้ว” เปิดปม “คริส-ออร์แกน” เรตติ้งปัง คนดูโอดสงสาร “เก้า สุภัสสรา” เสียน้ำตาเป็นลิตร!

 

            ยังคงสร้างความเซอร์ไพรส์ให้คนดูไม่หยุด สำหรับเรตติ้งละคร “รากแก้ว” ทางช่อง 3 ที่ทะยานขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดกับอีพี 6-7 เมื่อ โรยทองทราย หรือ ทราย (เก้า สุภัสสรา) สาดดราม่ากระจายกับการจากไปของ เตี่ย (ชลิต เฟื่องอารมณ์) และยิ่งรู้ว่า รังรอง (คริส หอวัง) มีส่วนเกี่ยวข้องงานนี้ถึงกับฟิวขาด นอกจากนี้รังรองยังทำคนดูกรี๊ดแทบสลบจนหายใจหายคอแทบไม่ทัน กับจุดอ่อนความสัมพันธ์จึ่งใจกับ กัทลี (ออร์แกน ราศี) เรียกว่าเป็นอีพีที่ทำคนดูถึงกับต้องเอามือทาบอกไปตามๆ กัน 

            รวมถึงเรตติ้งที่แรงไม่น้อยหน้าของอีพี 6 จากกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป ในกลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ที่ทำไปได้ถึง 3.37 ใน อีพี 7 ทำไปได้ถึง 3.54 และทำยอดดูสดออนไลน์ในอีพี 7 สูงสุดถึง 215,142 แรงไม่แผ่วเลยจริงๆ กับละคร รากแก้ว ที่นักแสดงแต่ละคนตีบทแตกโชว์แอคติ้งขั้นเทพจากกระแสความปังในโลกโซเชียล อาทิ “สนุกแบบตะโกน ไม่เสียแรงที่ตามดู คือเพลินมากนักแสดงเล่นเก่งเล่นดีทุกคน ส่งอารมณ์กันปั้งๆๆ, ตายๆ เก้าเล่นดีมากขนลุกฉากร้องไห้คือใจจะขาดแล้วสงสาร, ที่สุดของวันนี้ต้องยกให้กัทลีกับความลับสะเทือนยกแท็ก, พี่คริสเล่นฉากอารมณ์เก่งมากเก็บหมดทุกเม็ด, พี่คริสกับพี่ออร์แกนคือเดอะเบสมากเล่นยังไงให้อินตามขนาดนี้อ่ะจิกหมอนจะแตก” 

หลังจากนี้เส้นทางของ 3 คนจะเป็นยังไงต่อ หรือยังมีปมอะไรที่คุณอาจจะคาดไม่ถึง! รอติดตามใน “รากแก้ว” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus