Ticker

6/recent/ticker-posts

“จิมมี่-ซี” ควงคู่ชิป!! แท็กทีม “นีโอ-บูม-อู๋” ทำกราฟความฟินพุ่ง ในงาน “Vice Versa Final EP Fan Meeting” ส่งท้ายซีรีส์ “Vice Versa รักสลับโลก”

เรียกว่าโมเมนต์ความฟินฟุ้งกระจายไปเต็มพื้นที่ ในงาน Vice Versa Final EP Fan Meeting กับบรรยากาศที่แฟนๆ ต่างยกทัพกันมาร่วมลุ้นและอินไปกับบทสรุปความรักของ ปืนรับบทโดย              จิมมี่-จิตรพล โพธิวิหค” กับ “ทะเล” รับบทโดย “ซี-ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ” ในซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีในจักรวาลคู่ขนาน Vice Versa รักสลับโลก” จากGMMTV นอกจากนั้นยังได้ทีมนักแสดงรุ่นใหม่มาแรง “นีโอ-ตรัย นิ่มทวัฒน์, บูม-ธราธร จันทรวรกาญจน์, อู๋-ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์” พร้อมด้วยผู้กำกับฯ คุณภาพ เอ็กซ์-ณัฐพงษ์ มงคลสวัสดิ์ แท็กทีมกันมาสร้างความบันเทิง ด้วยมินิโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และร่วมพูดคุยถึงเบื้องหลังการทำงานกันอย่างสนุกสนานถึงพริกถึงขิง ท่ามกลางโมเมนต์ของคลื่นความสุขที่ตกอารมณ์ของทุกคนให้ฟูลฟีลแบบเต็มกราฟเลยทีเดียว โดยงานจัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ Mastercard Cinema @SFW เช็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

เริ่มต้นออกสตาร์ทความฟินกันด้วยโชว์เพลงประกอบซีรีส์จาก “จิมมี่” ที่คว้าไมค์มาส่งเสียงเพราะซึ้งในเพลง “มีเพียงเธอ” จากนั้นส่งไม้ต่อให้กับ “ซี” ในเพลง “เป็นเธอใช่ไหม” ที่ทำเอาแฟนๆ อินเบอร์แรงพร้อมส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่น ก่อนที่พิธีกรอารมณ์ดี “ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์” จะให้ทั้งคู่ได้ทักทายแฟนๆ พร้อมขอบคุณทุกคนที่เป็นแรงสนับสนุนและพลังงานบวกเปรียบเป็นกำลังใจสำคัญ จนส่งผลให้ได้กระแสตอบรับที่มาแรงเกินคาด จากนั้นก็เชิญทีมนักแสดง “นีโอ-บูม-อู๋” และผู้กำกับฯ “เอ็กซ์” ขึ้นเวที แล้วพาทุกคนไปย้อนวันวานถึงบรรยากาศการถ่ายทำซีรีส์ พร้อมเผยความในใจถึงฉากที่ประทับใจและเบื้องหลังในการถ่ายทำ จากนั้นก็ได้เวลาที่ทุกคนร่วมชมซีรีส์ตอนจบพร้อมกัน ทำเอากราฟความอิ่มเอมใจพุ่งทะยานขึ้นเต็มที่ ก่อนจะปิดท้ายงานด้วยเซอร์ไพรส์พิเศษจาก “จิมมี่-ซี” กับการจับไมค์ร้องเพลง The Key เรียกว่าเป็นการส่งท้ายโชว์ในครั้งนี้ไปด้วยบรรยากาศความประทับใจที่แสนอบอุ่นเลยทีเดียว

สามารถติดตามภาพความสุขของงาน “Vice Versa Final EP Fan Meeting” และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV