Ticker

6/recent/ticker-posts

Star Hunter Entertainment ประกาศ 12 คนสุดท้าย โปรเจกต์ “COSMOS” พร้อมเดบิวต์ Girl Group สู่การเป็นศิลปินไอดอล ประดับวงการ T-POP


            ประกาศผล 12 คนสุดท้ายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับโปรเจกต์ “COSMOS” ค้นหา Girl Group (เกิร์ลกรุป) หน้าใหม่ประดับวงการ T-POP โดย 2 ผู้บริหาร Star Hunter Entertainment (สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) โอ๋ Star Hunter หรือ ยชญ กรณ์หิรัญ ประธานกรรมการ และ เฟิร์ส - ชนันตร์ ลาภอนันต์รุ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จาก บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เพื่อบุกตลาด Girl Group พร้อมผลักดันศิลปินไทยให้โกอินเตอร์                   โดยโปรแกรมการแข่งขันเป็นไปอย่างเข้มข้นตลอดเวลากว่า 3 เดือน มีเด็กหญิงให้ความสนใจเข้าสมัครรอบแรกถึง 1,500 คน                    และคัดเลือกให้เหลือ 60 คน เพื่อเป็น COSMOS Trainee ด้วยการฝึกฝนเด็กหญิงที่มีความฝันให้ก้าวเข้ามาเป็น Girl Group ผ่านเทรนนิ่งระดับมืออาชีพ อาทิ ครูต้า - วิทวัส สังสะกิจ กรรมการผู้จัดการ Hunter Village (ฮันเตอร์ วิลเลจ) ดูแลเรื่อง Acting Coach และ ครูแอมป์ - ภูริกูลกฤษฎ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล (แอมป์ เดอะสตาร์ 7) ดูแลเรื่อง Voice Coach จนมาถึงรอบ Semi Final 25 คนสุดท้าย เพื่อเฟ้นหาผู้มีความสามารถในการร้องและเต้น ประดับวงการ T-POP กับ 12 คนสุดท้าย               ที่ได้ตั๋วเดบิวต์ในนาม “COSMOS” พร้อมออกซิงเกิลเร็วๆ นี้

ยชญ กรณ์หิรัญ ประธานกรรมการ บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า... “กับเวลา 2                     ถึง 3 เดือนกว่า ก็เรียกว่า หนักหนา สาหัส เหมือนเป็นด่านทดสอบ ความเป็นตัวตนของแต่ละคน ซึ่งเชื่อว่า คณะกรรมการเห็น คนที่บ้านมองเห็น ตัวเราเองก็มองเห็น การที่มีเวลาให้ทุกคนได้มาฝึกฝน ฝึกซ้อม และสัมผัสกับเพื่อนๆ เส้นทางการต่อสู้ มันไม่ง่าย และสิ่งหนึ่งที่ได้แน่นอน ก็คือ ประสบการณ์ที่ดี ซึ่งหาจากที่ไหนไม่ได้แน่นอน สอง คือ เพื่อนที่ดี สาม คุณก็จะได้พบเจอกับ รุ่นพี่ คนดีๆ ในวงการบันเทิง ที่เขาจะเข้ามาสอน มาเทรนพวกคุณ เหมือนเราเป็นครอบครัวเดียวกัน ซึ่ง “COSMOS” 25 คน ถือว่าเป็น ครอบครัว เดียวกัน แล้ว แต่ว่า...  การแข่งขัน คือ การแข่งขัน ผู้ชนะ ต้องมี 12 คน เพราะสุดท้าย คะแนนมาจากการโหวต 70% และจากคณะกรรมการ 30% พอได้เห็นคะแนนโหวต ก็ตกใจ คือ ทุกอย่างเป็นไปได้หมด เราไม่สามารถที่จะไปคอนโทรลอะไรได้ คณะกรรมการก็มีสิทธิ์ให้คะแนนที่เหมาะสม คนโหวตก็มีสิทธิ์ที่จะซัพพอร์ตคนที่เขารัก ดังนั้น วันนี้กติกา มันเกิดขึ้นแล้ว จะเป็นอย่างไรก็ตาม 12 คน ตัวจริงวันนี้เราก็ต้อง ยินดี กับเขา ส่วน 13 คน ยังอยู่ในบ้าน สตาร์  ฮันเตอร์ เหมือนเดิม ถ้าคิดว่าจะอยู่บ้านภายใต้หลังคา สตาร์ ฮันเตอร์ เราไม่ได้แค่ทำ Girl Group หรือ Boy Band หลักๆ เราทำซีรีส์ โอกาสของหนู ไม่ได้มีแค่โอกาสเดียว อยากให้จำไว้ว่า บ้านเรา เป็นบ้านที่พร้อมจะซัพพอร์ต และ ส่งเสริมให้ทุกคนได้ดี และนั่นคือ คำมั่นของ สตาร์ ฮันเตอร์ ครับ”

เฟิร์ส - ชนันตร์ ลาภอนันต์รุ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

“วันนี้ ก็เป็นวันตัดสินโปรเจกต์ “COSMOS” อยู่กันมา 2 เดือนกว่า ทั้งความผูกพัน ทั้งความรัก อยากให้ทุกคน              เก็บสิ่งนี้เอาไว้ บอกแล้วการแข่งขันต้องมี คนแพ้ และ คนชนะ แต่ว่าความสัมพันธ์ใน มิตรภาพ ความเป็นเพื่อน ความรู้สึกดีๆ ต่อกันไม่หายไปไหน และ สานสัมพันธ์ ระหว่าง ค่าย สตาร์ ฮันเตอร์ และ กับ น้องๆ ก็จะไม่หาย                ไปไหน ก็ขอให้สู้ต่อไป ไม่ว่าหนทางจะไปเป็น “COSMOS” หรือ มาเดินเส้นทางอื่นๆ ใน สตาร์ ฮันเตอร์ ก็ขอ                เป็นกำลังใจให้ อย่าเพิ่งทิ้งความฝันของตัวเองไปนะครับ” กล่าวเสริม

โดยผลการตัดสินโปรเจกต์ “COSMOS” ได้ 12 คนสุดท้าย ดังนี้

1.      CMS 01         ปิ่น - ดนิตา โชคธาภรณ์

2.      CMS 05         อะตอม - เทวิยาภา อุทธจันทร์

3.      CMS 15         แพรวา - พุทธิชา บุญมาศ

4.      CMS 17         นุ่น - ธัญญพัทธ์ อินยาวิเลิศ

5.      CMS 20         ซีน - ดั่งตะวัน โฮ

6.      CMS 21         อะตอม - อภิชญา กำเนิดศิริกุล

7.      CMS 23         เจนนี่ - ภัทรวดี ฐิติวุฒิกุล

8.      CMS 27         ลูกแก้ว - กมลลักษณ์ แสงทรัพย์สิน

9.      CMS 45         แพม - พริมา เปี่ยมการุญรัตน์

10.  CMS 48         ส้ม - สุภัสสรณ์ สุริยกุล

11.  CMS 51         บัว - บัวชมพู หอมดอก

12.  CMS 56         อันดา - อนันตา เตียวิรัตน์

สามารถติดตามและอัพเดตความเคลื่อนไหวของ 12 คนสุดท้าย Girl Group จากโปรเจกต์ “COSMOS” ได้ผ่าน ช่องทางติดตามออฟฟิเชียล COSMOS

Facebook:       Cosmos Star Hunter    https://www.facebook.com/profile.php?id=100082975286903

Instagram:       cosmos.starhunter       https://instagram.com/cosmos.starhunter?igshid=YmMyMTA2M2Y=

Twitter:            @cosmossth                https://twitter.com/cosmossth?s=11&t=nFHnw9ExPpEovMWr40frdQ

TikTok:             @cosmos.starhunter    https://www.tiktok.com/@cosmos.starhunter?_t=8WTgXOAz8rJ&_r=1

Youtube:          COSMOS OFFICIAL     https://youtube.com/channel/UCE0r26WxLCc8YFN8rC3Tb3w

Web:                https://cosmos.starhunterent.com

#COSMOSDebut #COSMOSTH #girlsgroup #StarHunterEntertainment