Ticker

6/recent/ticker-posts

“ณฉัตร” สวย แซ่บ ดาเมจพุ่ง กับบท ดร.สู่ขวัญ ใน “เลิฟ@นาย” แฟนคลับ ชมเปาะ ตีบทแตกกระจุย

เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้นแบบสุด ๆ สำหรับ ซีรีส์ เลิฟ@นาย Oh! My Sunshine Night” ทาง แอปพลิเคชัน AIS PLAY  โดยเฉพาะ ตัวละครที่ชื่อ ดร.สู่ขวัญ ที่รับบทโดย สาว ณฉัตร-วัลเณซ่า แฮร์มันน์ ที่กำลังเป็นจุดสนใจของแฟนซีรีส์อยู่ขณะนี้ ล่าสุดเผยความร้ายกาจ ในบทสุดเข้มข้น จนเป็นกระแสให้แฟนคลับแห่เปลี่ยนรูปโปร์ไฟล์เป็น ดร.สู่ขวัญเต็มโซเชี่ยล ในความรุมสาป ก็แฝงไปด้วยความชื่นชม เพราะสาวณฉัตรนั้น ตีบทแตกกระจุย  จนสามารถทำให้แฟนๆ อินได้ขนาดนี้

โดยณฉัตร-วัลเณซ่า  เผยถึงกระแสและความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “เป็นซีรีส์เรื่องแรกของณฉัตรเลย แถมเป็นการออกนอกค่ายครั้งแรก ตั้งแต่หมดสัญญามา เลยมีความกดดัน ว่าเราเหมาะกับการเล่นซีรีส์หรือเปล่า เพราะเราเล่นละครมาโดยตลอด ซึ่งการแสดงระหว่างละคร และซีรีส์มีความแตกต่างกันมาก  แต่พอได้ออกมาเต็มตัว หลังจากอีพีล่าสุด กระแสตอบรับดีจนหายเหนื่อย แฟนๆซีรีส์อินกับบทบาทของเรา เชื่อไหมณฉัตรน้ำตาไหลเลย ด้วยความที่เรากดดันในใจมาตลอดว่า แฟนๆ ชอบไหม ตอนนี้ปลดล็อคแล้วค่ะ หลังจากที่แฟนๆ มีส่งข้อความมาว่า เราเล่นร้ายจังเลย น่าหมั่นไส้ อยากให้คนนั้น คนนี้มาจัดการเรา และบางคนก็เอารูปเราทำหน้าร้ายๆ ไปทำโปรไฟล์ เราก็ยิ่งสนุกไปด้วย ณฉัตรเลยอยากใช้พื้นที่ตรงนี้ กล่าวคำขอบคุณแฟนๆ หลังจากนี้ จะเป็นเรื่องราวที่เข้มข้นจนจบ และบทสรุปของดร.สู่ขวัญจะเป็นอย่างไร ณฉัตร ก็อยากให้แฟนๆ มาร่วมสนุก และติดตามไปพร้อมกัน เพราะ 2 ตอนสุดท้าย จะเข้มข้น จนแทบหยุดหายใจได้เลยค่ะ”

ตอนนี้เรื่องราวใกล้ถึงโค้งสุดท้ายเต็มที  บทสรุปจะเป็นเช่นไร ห้ามพลาดใน ซีรีส์ เลิฟ@นาย Oh! My Sunshine Night” ทาง แอปพลิเคชัน AIS PLAY ทุกวันจันทร์ เวลา 19.00 น. รับรองงานนี้ได้เต็มอิ่มไปกับซีรีส์ที่ ครบรส! แน่นอน #LoveAt9 #OhMySunshineNight #AISPLAYOriginal