Ticker

6/recent/ticker-posts

“เบลล่า-ราณี” ชวนช้อปสินค้าบิวตี้-สุขภาพ พร้อมอัปเดตเทรนด์สุดปัง ใน “LazBeauty” อาณาจักรความงามใหม่บนลาซาด้า รับโปรสุดเอ็กคลูซีฟเฉพาะสมาชิก LazBeauty Club เท่านั้น


  • ชวนสายบิวตี้อัพลุคสุดปังกับคอนเซปต์ “สวยพร้อมช้อป Unbox ได้ทุกวัน” รวมไอเทมความงามและสุขภาพของแท้ แบรนด์ดัง ไว้ในที่เดียว
  • เตรียมช้อปสินค้าจากแบรนด์แท้ ที่ขนขบวนสินค้าเด็ด ลดแรงในแคมเปญ Brand Marathon” วันที่ 12-31 ตุลาคมนี้
  • พิเศษสำหรับสมาชิก LazBeauty Club รับส่วนลด 50% พร้อมเงินคืน 15% สมัครได้แล้ววันนี้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
  • เอาใจสายบิวตี้กับจุดเช็คอินใหม่ใจกลางเมือง LazBeauty Disruptive on ground Activation ที่บีทีเอสช่องนนทรี พร้อมโฟโต้บูธและสินค้าขนาดทดลองแจกฟรีจากแบรนด์ดังมากมาย และกิจกรรมอื่น ๆ  ตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม - 8 พฤศจิกายนนี้

 

ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัว LazBeauty อาณาจักรความงามใหม่ล่าสุดบนแอปพลิเคชัน ตั้งเป้าเป็น “Beauty Shopping Destination” อันดับหนึ่ง พร้อมดึง เบลล่า-ราณี แคมเปน แบรนด์แอมบาสเดอร์สาวสุดฮอตมาร่วมแชร์เคล็ดลับความสวยและดูดีในแบบฉบับสาวเฮลท์ตี้ พร้อมชี้เป้าโปรโมชันสุดคุ้มและอัปเดตทุกเทรนด์ความงามให้ไปตามส่องกันแบบรัว ๆ ใน LazBeauty

 

ลาซาด้าเอาใจสายบิวตี้ มัดรวมสินค้าความงามและสุขภาพ ทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์ ตลอดจนผลิตภัณฑ์ดูแลตัวเอง การันตีสินค้าแบรนด์แท้ 100% มาไว้ใน LazBeauty พร้อมให้คุณค้นพบความสวยในแบบที่ใช่ ได้อย่างมั่นใจ ชูคอนเซปต์ “สวยพร้อมช้อป Unbox ได้ทุกวัน” พร้อมเสิร์ฟเคล็ดลับความสวยทุกมิติได้ทุกวัน ด้วยทริกและเทรนด์บิวตี้ล่าสุดที่สายความงามห้ามพลาด เสริมลุคให้ดูดีเฮลตี้จากภายในสู่ภายนอก ไม่ว่าจะเทรนด์ไหน ก็ไม่มีเอาท์   

 

ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลาซาด้า สาวเบลล่าที่ขึ้นชื่อเรื่องการดูแลตัวเองเผยว่า “ปกติเบลล่ารักการดูแลตัวเองให้ดูดีเป็นประจำอยู่แล้ว ด้วยงานของเรา เบลล่ายิ่งต้องให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะช่วงที่ต้องถ่ายละครกลางแดด หรือเจอแสงไฟในกองถ่ายทุกวัน ทำให้ต้องเลือกไอเทมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการทำงานของเรา นอกจากนี้ เบลล่ายังชอบอัปเดตบิวตี้เทรนด์ใหม่ ๆ อยู่เสมอ ยิ่งลาซาด้ามี LazBeauty ที่รวมสินค้าความงามและสุขภาพไว้ในที่เดียว ยิ่งทำให้เบลล่าสนุกการดูแลตัวเอง และช้อปไอเทมต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ เรียกว่าได้ครบจบในที่เดียว ทั้งสกินแคร์ สินค้าบิวตี้ต่าง ๆ ช่วยให้เราเป๊ะทุกลุคอยู่เสมอ นอกจากจะมีสินค้าหลากหลาย แบรนด์แท้มากมาย ก็ยังมีดีลสุดพิเศษสำหรับสมาชิก LazBeauty Club ให้เพิ่มความสวยและช้อปสุดคุ้มได้ทุกวันค่ะ”

 

พิเศษสุดกับการเปิดตัวครั้งนี้ ลาซาด้ายังชวนสายบิวตี้มาปังกันต่อกับแคมเปญ Brand Marathon ที่ยกขบวนสินค้าแบรนด์แท้จากพาร์ทเนอร์ 20 แบรนด์ดัง มาร่วมจัดโปรโมชันสุดเอ็กคลูซีฟ ในวันที่ 12-31 ตุลาคมนี้ ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ https://bit.ly/3MlSQ5Q

 

สำหรับขาช้อปห้ามพลาดกับสินค้าดีลดีราคาโดนใจที่หาที่ไหนพิเศษไปกว่านี้ไม่ได้ เมื่อสมัครสมาชิก LazBeauty Club ก็รับไปเลยส่วนลดถึงสามต่อ สินค้าราคาพิเศษเฉพาะสมาชิก คูปองส่วนลด และสินค้าลดราคาสูงสุดถึง 50% หรือของแถมสำหรับคำสั่งซื้อของสมาชิก ลาซาด้ายังมอบสิทธิพิเศษให้สมาชิก LazBeauty Club ด้วยการแจกคูปองส่วนลด 50% พร้อมมอบ เงินคืน 15% ให้นักช้อป

 

ยิ่งไปกว่านั้น LazBeauty ยังเอาใจสายบิวตี้ด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ LazBeauty Disruptive on ground Activation ที่บริเวณสกายวอล์ค สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสช่องนนทรี ตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม - 8 พฤศจิกายนนี้ ให้ทุกคนมาร่วมสนุกโพสท่าถ่ายรูปสุดชิคกับตู้ถ่ายรูปอัตโนมัติ พร้อมเลือกช้อปเครื่องสำอางและสกินแคร์จากตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ และยังมีสินค้าหลากหลายให้ได้เล่นและลุ้นรับจากตู้กาชาปองอีกด้วย

 

มาอัปเกรดความสวยจัดเต็มให้ล้ำไปอีกขั้น เพราะงานนี้ลาซาด้ายกขบวนสินค้าคุณภาพและความงามมาให้ช้อปแบบจุใจ ทั้งสกินแคร์ เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผม ผิวกาย น้ำหอม วิตามิน อาหารเสริม โดยรวมเอาสินค้าความงามแบรนด์ดังมาไว้ใน LazBeauty สวยครบจบในที่เดียว Colgate, Unilever, Johnson & Johnson, L'oreal Paris, Karastase, Skin lab, Estee Lauder, Sulwhasoo, Mizumi, Her Hyness, Bobbi brown, NARS, MAC, Maybeline, Konvy, Foreo เป็นต้น ให้นักช้อปได้เลือกบูสต์พลังความสวย ด้วยหลากหลายไอเทมคุณภาพที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของคุณ ตามคอนเซปต์ “Add to cart. Add to life: ช้อปสิ่งที่ชอบ เพิ่มสิ่งที่ใช่ให้ชีวิต”

 

#LazBeauty #สวยพร้อมช้อปUnboxได้ทุกวัน #LazadaTH #LazBeautyTH

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลาซาด้าแอปพลิเคชัน และwww.lazada.co.th