Ticker

6/recent/ticker-posts

JASPAL คว้าลิขสิทธิ์ Official Licensed Products มหกรรมกีฬาระดับโลกที่แฟนบอลทุกคนรอคอย “FIFA WORLD CUP QATAR 2022”

JASPAL (ยัสปาแบรด์แฟชั่สัญชาติไทยที่ไปไกระดับโก แะสร้างปรากฎการณ์มาหายต่ายครั้ง แะใครั้งี้ับเป็ปีพิเศษ เพราะเป็ปีที่คทั้งโกต่างจับจ้งแะรย กับมหกรรมการแข่งขัฟุตบระดับโกที่ ปี จะมีครั้งเดียว โดย่าสุด JASPAL ได้คว้าิขสิทธิ์ Official Licensed Products เป็แบรด์แฟชั่เพียงหึ่งเดียวใไทย ใการกแบบร่วมกับทางฟีฟ่า กับสิค้าที่ได้รับิขสิทธิ์ย่างเป็ทางการ FIFA WORLD CUP QATAR 2022 เพื่เป็การร่วมฉงการกบมาีกครั้งขงเทศกาแข่งขัฟุตบครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยการสร้างสรรค์สิค้าที่ได้รับิขสิทธิ์ย่างเป็ทางการกมาถึง 63 เท็ม กับเสื้ผ้า Smart Casual รูปแบบ Sporty สุดโก้ โดยมี มิก้า ชูศรี ักฟุตบชาวไทยเชื้สายเวส์ ร่วมเป็แบบสุดพิเศษใครั้งี้ พร้มด้วยภายใงาเปิดตัว ยังเชิญเห่าคดัง ก๊ต – จิรายุ ตัตระกู“ดีเจ.เพชรจ้า  วิเชียร กุศมโมัย”“แท – ิพรณ์ เฉิมบูรณะวงศ์” ร่วมชมคกชั่ี้ก่ใคร ณ JASPAL FLAGSHIP STORE ชั้ ศูย์การค้าไสยาม

 

สำหรับสิค้าที่ได้รับิขสิทธิ์ย่างเป็ทางการ FIFA WORLD CUP QATAR 2022 ี้ ทาง JASPAL ได้กแบบโดยดึงเาดีเทต่าง ๆ มาตีความผ่ารูปแบบแายพริ้ต์ กแบบให้แฟที่รักใแฟชั่ สามารถเกหยิบมาใส่ได้ใ Everyday Look โดยแบ่งกเป็ รูปแบบ ได้แก่

 

Main Collection ไเท็มสไต์ Sports Casual ที่สามารถสวมใส่ได้จริงใทุก ๆ วั เการใช้สีขาว ดำ แดงเดหมู แำเา Elements ต่าง ๆ มากแบบเป็ายตาราง เสริมุคเท่ให้ทุก ๆ วั หยิบมาสวมใส่ได้ย่างมั่ใจ แะไม่ได้มีแค่เสื้ผ้า แต่ยังมีกชั่ื่ ๆ ให้ได้เก็บสะสมกั ไม่ว่าจะเป็ แก้วหมวกผ้าพั, Tote Bag 

 

JASPAL Selected ทีเชิ้ตที่เกสรรประเทศยยม ประเทศ าทิ โปรตุเกสบราซิเยรมังกฤษญี่ปุ่, าร์เจติ่าสเปเธร์แด์ แะฝรั่งเศส มากแบบใหม่ใส่เทคิคกราเดีท์สร้างมิติูกเให้กับเสื้ทีเชิ้ต

  

Mystery Box สุกไปกับกงสุ่มทีเชิ้ต จากเสื้แฟกว่า 24 ประเทศ ที่ให้คุณกจากจะไดุ้้เชียร์ทีมที่ชบแ้ว ยังร่วมุ้กับกงสุ่มว่าจะได้เสื้ทีมใดไปคร

 

ร่วมชมสิค้าที่ได้รับิขสิทธิ์ย่างเป็ทางการ “FIFA WORLD CUP QATAR 2022” ที่ทาง JASPAL ร่วมกแบบใครั้งี้ รวม 63 ไเท็ม ได้ที่ JASPAL MAN ทั่วประเทศ แ้วมาร่วมสวมใส่พร้ับถยหงชมความสุกจากการเชียร์ไปพร้มกั รายะเียดเพิ่มเติมที่ www.jaspal.com