Ticker

6/recent/ticker-posts

ปังเกินต้าน!! “I’m in Luv” 4 วัน 13 ล้าน Views “แองจี้-ฐิติชา” ขอบคุณทุกกำลังใจ

        เปิดตัวค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES” (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ไปไม่ทันไร   เพลงI’m in Luv” (แอม อิน เลิฟ)    ของสาวน้อย แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์ ก็ปังเกินต้านทะลุ 13 ล้าน Views ไปแล้ว  งานนี้ทำเอาเจ้าตัวปลื้มปริ่มที่เหล่าแฟนคลับ  ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้การต้อนรับอย่างล้นหลาม

                   เป็นศิลปินเพอร์ฟอร์แมนเกิร์ลคนแรกของค่าย  E29 MUSIC IDENTITIES  ที่เดบิวต์ซิงเกิลแรกก็ได้รับความสนใจจากวงการ T Pop เป็นอย่างดี  ด้วยความสามารถทั้งร้องเต้น ที่ใครเห็นเป็นต้องทึ่ง บอกได้เลยว่าฉายแววโกอินเตอร์มาแต่ไกล  ล่าสุดปล่อยเพลง I’m in Luv” ก็ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงเป็นจำนวนมาก จนเจ้าตัวต้องรีบออกมาขอบคุณทันที  “แองจี้ขอขอบคุณทุกการต้อนรับที่ทุกคนมอบให้ค่ะ ดีใจที่ทุกคนชอบเพลง “I’m in Luv” ซึ่งเพลงนี้ได้รับเกียรติจากพี่แบมแบม Got7 ศิลปินระดับโลกแต่งให้ด้วยค่ะ และจี้เองก็ตั้งใจเต็มที่กับซิงเกิลนี้มากๆ   พอได้เห็นยอดวิวแล้วรู้สึกหายเหนื่อยเลยค่ะ  รับรู้ได้ถึงพลังบวกที่ทุกคนมอบให้  จี้จะตั้งใจทำผลงานเพลงให้ออกมาดียิ่งขึ้นค่ะ  ฝากสนับสนุนและเป็นกำลังให้จี้ในซิงเกิลต่อๆ ไปด้วยนะคะ” 

                ติดตามชม MV เพลงI’m in Luv”  https://youtu.be/-jPS8-LaPyAและติดตามผลงานค่ายเพลง  E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ได้ทาง

Youtube : www.youtube.com/c/E29MUSICIDENTITIES

Facebook : www.facebook.com/E29Music

Instagram : www.instagram.com/e29musicidentities/

Twitter : https://twitter.com/E29MUSIC

TikTok : https://www.tiktok.com/@e29musicidentities?_t=8W1Ye1egxKk&_r=1

#E29#E29MUSICIDENTITIES#I’minLuv#ANGIE