Ticker

6/recent/ticker-posts

อัพ-ภูมิพัฒน์ Friend of NARS Thailand ในลุคใหม่สุดแซ่บ!! กับลิปแมตต์ใหม่จาก NARS (นาร์ส)




            นาร์ส คอสเมติก ประเทศไทย จัดงาน“PLAY YOUR POWER WITH UP” เปิดตัว NEW POWERMATTE LIPSTICK  ลิปสติกเนื้อแมตต์ใหม่จากแบรนด์NARS (นาร์ส) ซึ่งงานนี้ได้ Friend of NARS Thailand อย่าง อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง ร่วมสัมผัสปรากฏการณ์อัพความสวยให้เรียวปากดูโดดเด่นน่าดึงดูดกว่าที่เคย ที่จะพาคุณก้าวข้ามขีดจำกัดของความงาม ติดทนนานถึง 10 ชั่วโมง ด้วยการปาดเพียงครั้งเดียว มาพร้อมเม็ดสีที่เด่นชัด เนื้อสัมผัสนุ่มลื่นเกลี่ยง่ายให้ผลลัพธ์ แมตต์กลมกลืนเรียบเนียนไปกับริมฝีปาก ด้วยเทคโนโลยี Power Pigment Complex เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากนาร์สที่ช่วยผสมผสานและสกัดจนได้เม็ดสีอันบริสุทธิ์ ช่วยทำ New Powermatte Lipstick มีสีสันที่เด่นชัด และ Color – Locking Ingredients ที่ช่วยเบลนด์เม็ดสีเข้ากับส่วนผสมบำรุงเรียวปาก ได้อย่างกลมกลืนอย่างเป็นธรรมชาติแต่ยังคงประสิทธิภาพเม็ดสีที่เด่นชัดในแบบฉบับของนาร์ส จึงทำให้เรียวปากดูสวยโดดเด่น เบาสบาย ไม่หนักเรียวปาก และกลมกลืนเคลื่อนไหวไปพร้อมกับเรียวปาก  บอกลาปัญหาลิปตกร่อง แห้งแตกเป็นขุย ระหว่างวัน มอบประสบการณ์เรียวปากดูสวยทรงพลังแบบไม่เคยมีมาก่อนด้วย 6 เฉด โดดเด่น ที่พร้อมจะพาคุณก้าวข้ามประสบการณ์ลิปแมตต์แบบที่ไม่เคยได้จากที่ไหนมาก่อน 
                                                                                                                                                                                               อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง Friend of NARS Thailand ได้เปิดเผยว่า “ผมเป็นคนให้ความสำคัญกับริมฝีปากเป็นอย่างมาก การที่ริมฝีปากสวย ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับเรา เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งไม่ว่าจะทั้งผู้ชายหรือผู้หญิง ผมจึงเลือก NEW POWERMATTE LIPSTICK  ลิปสติกเนื้อแมตต์ใหม่ ที่เนื้อสัมผัสนุ่มลื่นเกลี่ยง่ายให้ผลลัพธ์แมตต์กลมกลืนเรียบเนียนไปกับริมฝีปาก ด้วยเทคโนโลยี Power Pigment Complex เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากนาร์ส ผมขอแนะนำลิปสติกเนื้อแมตต์ใหม่ล่าสุดที่ช่วยอัพความสวยให้เรียวปากดูโดดเด่นน่าดึงดูดกว่าที่เคย เพิ่มเสน่ห์ให้ริมฝีปากด้วยลิปสติกเนื้อแมตต์บางเบา แต่ติดทนทาน พร้อมให้ความรู้สึกเบาสบายไม่หนัก อยากให้ทุกคนลองใช้ดูนะครับ”

        ร่วมสัมผัสและเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ New Powermatte Lipstick ขนาด 1.5 กรัม ราคา 1,400 บาท  ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ NARS ทุกสาขา ออนไลน์ www.nars.co.th  และ  NARS Official Store บน Laz Mall 
                                                                                                                                                                                                                                        #NARSThailand #PLAYYOURPOWERWITHUP @NARSISSIST