Ticker

6/recent/ticker-posts

เกินต้าน!!! “เอิร์ท-มิกซ์-ปอนด์-ภูวิน-จุง-ดัง” ควงเกสต์ “Sizzy” จัดเต็มทุกโมเมนต์ความฟิน ในงาน “Feel Fan Fun Camping Concert ปาร์ตี้รอบกองแฟน”


             เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์ความฟินที่พุ่งแรงแบบเกินต้าน กับความสนุกแบบฟันแอนด์ฟิน ในงาน Feel Fan Fun Camping Concert ปาร์ตี้รอบกองแฟน” จาก GMMTV” ครั้งแรกในประเทศไทย กับแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบของ 6 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ, มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์, ปอนด์-ณราวิชญ์ เสิศรัตน์โกสุมภ์, ภูวิน-ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, จุง-อาเชน ไอย์ดึน, ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ พร้อมด้วยแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ป Sizzy “เจน-รมิดา จีรนรภัทร, แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์, อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล, ไซซี-อภิชญา แซ่จัง” มาร่วมแจมแดนซ์กันสนั่นเวที ซึ่งความสนุกครั้งนี้เป็นการยกทัพกันมาเอ็นเตอร์เทนสร้างความบันเทิงกันชุดใหญ่ทั้งเวทีแสงสีเสียงสุดอลังการ ผสมผสานไปกับโชว์ร้องเต้นแบบสุดพลังในแบบ On Stage ไปพร้อมกับการ Live Streaming ผ่าน TTM Live” (Thaiticketmajor Live) ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลก นานกว่า 4 ชั่วโมง แถมฟีดแบคยังมาแรง ส่งให้แฮชแท็ก #FFFCampingConcert ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในประเทศไทยและอีกหลายประเทศ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ ซึ่งงานนี้แฟนๆ ทั้ง 3 ด้อมได้สัมผัสถึงโมเมนต์คลื่นความสุขที่ชาร์ตแบตเตอร์รี่หัวใจให้ฟูลฟิลเบอร์แรงเลยทีเดียว

เดินหน้าออกสตารท์ความฟินเริ่มที่ “เอิร์ท-มิกซ์-ปอนด์-ภูวิน-จุง-ดัง” ขอส่งผ่านความรักให้กับแฟนๆ ใน 3 เพลงฮิตความหมายดี นักเดินทาง, ไม่ไกลหัวใจ, ไปอยู่ที่ไหนมา เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่นลั่นฮอลล์เลยทีเดียว ก่อนที่ 6 หนุ่มจะทักทายและต้อนรับทุกคนเข้าสู่งานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย จากนั้นก็มาอินกันต่อกับพาร์ทของ “จุง-ดัง” ที่ขอหยิบเอาเพลง “คลั่งรัก” มาบอกเล่าแทนความรู้สึกของทั้งคู่ที่มีให้กับแฟนๆ ซึ่งได้ใจทุกคนไปแบบ 100% ก่อนจะต่อด้วยเพลงเพราะ “ดาว” ที่งานนี้เติมเต็มโมเมนต์ความฟินให้เหล่าแฟนคลับยิ่งขึ้นไปอีก แล้วค่อยส่งไม้ต่อให้กับ “ปอนด์-ภูวิน” กับเพลง “รักแรกพบ” ที่ทั้งคู่โชว์อินเนอร์ร้องออดอ้อนขั้นสุด ทำเอาแฟนๆ ใจละลายกันเป็นแถว ต่อด้วยเพลงเพราะความหมายดี “นอนไม่หลับ” จากนั้นก็ถึงคิวของ “เอิร์ท-มิกซ์” ที่ขึ้นเวทีคว้าไมค์มาร้องเพลง                         “ลม” สามารถตกอารมณ์เศร้าของแฟนๆ จนอยู่หมัด ก่อนจะเปลี่ยนฟิลเข้าสู่เพลงเพราะ                          “สายตาหลอกกันไม่ได้ ต่อด้วยความสนุกสนานครื้นเครงกันในเพลง “เมาคลีล่าสัตว์” ที่งานนี้ทั้ง 6 จัดหนักจัดเต็มทั้งร้องเต้นเล่นเกมกันสุดพลัง ซึ่งคนไหนที่ถูกเลือกจะต้องออกมาร้องเพลงโชว์บนเวที นำโดย   ผู้โชคดีคนแรกคือ “เอิร์ท” มาโชว์พลังเสียงในเพลง Photographทำเอาดีกรีความสนุกพีคขึ้นไปอีก       ต่อด้วย “ภูวิน” ที่โชว์โซโล่เปียโนพร้อมกับร้องเพลงตกหลุมรักรอบที่ล้านจากนั้นถึงคิวของ “ดัง”           ที่ออกมาโชว์เพลงแนว R&B อย่าง “ข้อยกเว้น” ก่อนจะไปมันส์กันจากในเพลง โคโยตี้จาก “มิกซ์” ต่อด้วยน้ำเสียงเพราะทรงพลังของ “จุง” ในเพลง “นะหน้าทอง” แล้วค่อยเปลี่ยนฟิลมาโยกเบาๆ กันในเพลง             “Versace on the floorจาก “ปอนด์” แต่สิ่งที่สร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้กับทุกคนคือ “เอิร์ท-มิกซ์” ชวน 4 สาว Sizzy “เจน-แจน-อ้าย-ไซซี” มาโชว์สเต็ปแดนซ์กับเพลง รับผิดชอบใจฉันด้วย ก่อนจะชวน “ปอนด์-ภูวิน-จุง-ดัง” ขึ้นมาแจมในเพลง เปลี่ยนคะแนนเป็นแฟนได้ไหมจากนั้นทั้ง 6 หนุ่มก็เปลี่ยนมาสู่โมเมนต์ความเศร้ากันในเพลงถ้าเราไม่รู้จักกัน ต่อกันด้วยช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับพาเหรดเพลงฮิตจากซีรีส์ พินัยกรรมกามเทพ, แล้วแต่ดาว, ปลาบนฟ้า, นิทานพันดาว” ซึ่ง “เอิร์ท-มิกซ์-ปอนด์- ภูวิน-จุง-ดัง” สื่อสารอารมณ์เพลง เพิ่งรู้, คนแบบไหน, ข้างๆ, แล้วแต่ดาว, ท้องฟ้า กับ แสงดาว, สายตาโกหกไม่เป็น, นิทานพันดาว” ได้ฟินเบอร์แรง จนแฟนๆ อินตามเสียงเพลงกันถ้วนหน้า ก่อนจะมาสนุกกันเต็มที่กับขบวนเพลงแดนซ์ “ฉลามชอบงับคุณ, ฉันจะฉาปเธอ, New Thang, Slow Motion, DONGที่ทั้ง 6 คนโชว์สเต็ปแดนซ์ได้น่ารักสุดๆ จากนั้นก็เข้าสู่พาร์ทซึ้งๆ กันในเพลงแค่มีเธอไปเดินเตะคลื่นทะเลด้วยกันที่แทนคำขอบคุณแฟนๆ ทุกคน พร้อมการเผยความรู้สึกทั้งน้ำตาของความสุข ขอบคุณ GMMTV ที่ทำให้วันนี้เกิดขึ้นได้ ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้โอกาสพวกเราได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ขอบคุณแฟนๆ ที่คอยอยู่ข้างกัน คอยซัพพอร์ต และเป็นกำลังใจให้พวกเรามาตลอด อยากจะบอกว่าพวกเรารับรู้ได้ถึงพลังความรักอันเต็มเปี่ยมจากแฟนๆ ทุกคน พวกเราจะเก็บโมเมนต์นี้ไว้ไปตลอด และหวังว่าพวกเราจะเป็นความสุขให้กับแฟนๆ ทุกคนตลอดไป” ก่อนปิดท้ายความประทับใจด้วยเพลง Save all memories in this camp ซึ่งถือว่าโชว์ในครั้งนี้เป็นการสร้างความสุขให้กับแฟนๆ ได้อย่างเต็มอิ่มครบทุกอรรถรสเลยทีเดียว

สำหรับการรับชม Live Streaming สามารถรับชมการแสดงย้อนหลัง Feel Fan Fun Camping Concert ปาร์ตี้รอบกองแฟน ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2565 เวลา 10.00 น. (GMT+7) ถึงวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2565 เวลา 23.59 น. (GMT+7) สามารถรับชมการแสดงย้อนหลังได้ 300 นาที ต่อ 1 รหัสการรับชม และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV