Ticker

6/recent/ticker-posts

วันว่างสไตล์ “กลัฟ” คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ชวนทิ้งตัว นอนพักร่าง ให้เย็นฉ่ำถึงใจ กับนวัตกรรมเครื่องปรับอากาศสุดล้ำ จาก Casarte แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับลักชัวรีจากอิตาลี

                 เพราะต้องการยกระดับทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตภายในบ้าน สะดวกสบายแบบไร้ความกังวล    “คาซาร์เต้” (Casarteแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับลักชัวรีที่ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับงานศิลป์ ได้อย่างลงตัว ภายใต้สโลแกน Refined Living ผู้ช่วยคนใหม่ที่ช่วยยกระดับการใช้ชีวิตให้สะดวกสบายยิ่งขึ้ ชวน “กลัฟ” คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ Friend of Casarte ร่วมถ่ายทอดไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ให้ความสนใจกับดีไซน์ของเครื่องใช้ไฟฟ้าซึ่งเป็นเสมือนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่งภายในบ้าน รวมทั้งให้ความสำคัญ กับนวัตกรรมเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่นอกจากความทันสมัยแล้ว ฟังก์ชันต้องลงตัว ตอบโจทย์ทุกความต้องการ อย่างผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า Casarte ที่มาพร้อมเทคโนโลยีในระดับที่เหนือกว่า ทั้งยังสามารถใช้งานได้ง่ายเพียงสั่งการผ่าน Hai Smart Application ตอบโจทย์วิถีชีวิตยุคดิจิทัลได้อย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น


 “กลัฟ” คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ Friend of Casarte เผยโมเม้นท์ในช่วงเวลาพักผ่อนสุดพิเศษ ว่า “กลัฟมองว่าดีไซน์ของเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านสามารถแสดงถึงตัวตน และบ่งบอกรสนิยมของเราได้เช่นกัน ดังนั้นกลัฟจึงให้ความสำคัญกับการเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าแต่ละชิ้นที่เราต้องใช้เป็นประจำ อย่างเวลาพักผ่อนที่บ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้บ่อยที่สุดสำหรับกลัฟคือเครื่องปรับอากาศ ที่นอกจากดีไซน์ต้องถูกใจและให้ความเย็นสบายแล้ว กลัฟยังให้ความสำคัญกับอากาศที่บริสุทธิ์ เพราะส่วนใหญ่วันสบาย ๆ แบบนี้กลัฟชอบ
ใช้เวลาอยู่กับอาซาร์ น้องแมวสุดรัก ซึ่ง เครื่องปรับอากาศรุ่น 
Casarte Galaxy ตอบโจทย์ทั้งเรื่องของดีไซน์ ที่เท่ไม่ซ้ำใคร และยังมีฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกพร้อมทั้งยังช่วยรักษาทั้งสุขภาพของผมและคนที่ผมรัก พร้อมยังควบคุมความเย็นให้เหมาะสมอยู่ตลอดโดยไม่ต้องการสั่งการใด ๆ” 


 สำหรับ เครื่องปรับอากาศชนิดติดผนังรุ่ Casarte Galaxy มาพร้อมฟีเจอร์ที่ครบครันและดีไซน์ ที่โดดเด่น โดยตัวเครื่องได้รับการออกแบบมาให้มีลักษณะคล้ายรูปทรงปริซึม ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากทางเข้าของพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์อันโด่งดังของประเทศฝรั่งเศส ผสมผสานกับเทคนิคการตกแต่งลวดลายบนพื้นผิวหน้ากากที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว คล้ายกับดาวนับล้านดวงที่กระจายอยู่ทั่วทั้งกาแลคซี่ รวมไปถึงช่องรับอากาศด้านข้างที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ช่วยให้การถ่ายเทความร้อนเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ โดยออกแบบมาเป็นช่องเรียงกันคล้ายกับกลุ่มดาวเคราะห์น้อยที่ลอยอยู่ท่ามกลางอวกาศ


โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ อย่าง Bi-directional Thermostatic Airflow ที่ช่วยส่งลมแบบ เทอร์โมสแตติกสองทิศทาง คือการส่งลมแบบปกติไปด้านหน้า และส่งลมเป็นแนวดิ่งลงพื้น ช่วยให้อากาศเย็นอย่างสม่ำเสมอทั่วทั้งห้อง รวมทั้งมีนวัตกรรมระบบกำจัดเชื้อโรคทั่วทุกพื้นที่ ด้วย เทคโนโลยี ได้แก่ UVC Sterilization และ 56 °C Steri-Clean เทคโนโลยีที่ช่วยกำจัดเชื้อโรคและสิ่งสกปรกตกค้างอย่างมีประสิทธิภาพหายห่วงเนื่องจากผ่านการมดสอบจากสถาบันชั้นนำอย่าง Texcell ว่าสามารถยับยั้งเชื้อโรคและไวรัสกลุ่ม SaR-CoV2 ได้สูงถึง 99.98% และผ่านการรับรองความปลอดภัยต่อการใช้งานจาก สคบ.   


เปิดโลกแห่งนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำ คุณภาพระดับพรีเมียมจากแบรนด์ “คาซาร์เต้” (Casarteได้ทาง Facebook : Casarte Thailand และ Instagram : casartethailand_official และสามารถสัมผัสประสบการณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าสุดลักชัวรีได้ที่ Haier Flagship Store ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 5


 

Unleash Superior Sense of Style, My Casarte เอกสิทธิ์เหนือระดับสำหรับคุณ

#มากกว่าสไตล์MyCasarte #CasarteThailand
#RefinedLiving #IconicStyle #MyCasarte