Ticker

6/recent/ticker-posts

หวีดแรง เฟิร์สคิส “ฟิล์ม-แจม” สนั่นโซเชี่ยล ปัง!!! ติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก อันดับ3

ยืนหนึ่งความสนุก สุดเข้มข้นทุกตอน สำหรับ ละครดราม่าฟอร์มใหญ่ “คุณชาย” ทาง ช่องวัน31 โดยเสียงสะท้อนส่วนใหญ่ ชื่นชมถึง บทดี นักแสดงเด่น ที่เล่นได้ถึงรส ถึงอารมณ์ จนแฟนละครสุดอิน ไม่ว่าจะเป็นทุกเส้นความรักที่ต้องฝ่าฟัน รวมถึง ทุกเรื่องราวดราม่าที่นับวันจะยิ่งซับซ้อน และเต็มไปด้วยปมมากมาย แต่ล่าสุด อีพีปักธงความฟินกันรัวๆ กับฉากดูดวิญญาณ ที่ดูแล้วเคลิ้ม เพราะเป็นเฟิร์สคิส ของ ฟิล์ม ธนภัทร ในบท “เทียน” และ แจม รชตะ ในบท “จิว” แม้จะเป็นเพียงการจูบผ่านผ้า ด้วยเหตุการณ์พาไป แต่ทันทีที่ฉากนี้ออนแอร์ เหล่าแฟนละคร ก็รัวแคปภาพ ปาคอมเม้นท์ใส่ทุกช่องทางโซเชี่ยล จน #คุณชายEP7 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก อันดับ 3 และขึ้นอันดับหนึ่ง เทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์ โดยความฟิน สุดกระแทกใจของฉากนี้ หนุ่มแจมโกยคะแนนความกล้า ความมั่น ไปได้อย่างสวยงาม เพราะทำให้ฉากการลอบฆ่าหนุ่มฟิล์ม ที่ต้องโหด ขึงขัง ท่ามกลางสถานการณ์ตึงเครียด การเป็น ฉากหวานสุดประทับใจ เพราะแฟนละครเซอร์ไพรส์แรง กับการปิดปากฟิล์มด้วยการจูบ เรียกว่า เป็นการจูบที่ปาก แต่อบอุ่นที่หัวใจ จนต้องเทใจรักคู่นี้อย่างแรง

ส่วน อีพี8 (วันนี้ 25 ตค) เทียนจะอดทนกับความลับที่ทำให้ตัวเองต้องทรมานไปได้อีกนานแค่ไหน และเจ้าสัวซ่ง (แท่ง ศักดิ์สิทธิ์) จะจัดการกับเรื่องวุ่นๆ ในบ้านตระกูลซ่งอย่างไร ติดตามได้ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

 

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! “คุณชาย” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  , ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP

และสามารถดาวน์โหลด E-Book ละคร คุณชาย” ได้ที่ https://bit.ly/3MnyCbW