Ticker

6/recent/ticker-posts

“น้ำตาล พิจักขณา” ชีวิตติ่งคอมพลีท ได้ประกบ “บอย ปกรณ์” สมใจ ! เผยอนาคตอยากขึ้นแท่นผู้กำกับหญิง

            ถ้าพูดถึงความติ่งดาราแล้วมีแต้มบุญสูงกว่าใครก็คงต้องยกให้เธอคนนี้ “น้ำตาล พิจักขณา” สาวสวยที่เผยว่าตนปลื้มและเป็น FC ของหนุ่ม “บอย ปกรณ์” มาตั้งแต่สมัยเรียน แต่ตอนนี้ความเป็นติ่งของ “น้ำตาล พิจักขณา” ได้คอมพลีทเป็นที่เรียบร้อย เรียกได้ว่าสามารถขิงเพื่อน ๆ ได้เลย เพราะเธอได้เล่นเป็นนางเอกประกบคู่กับดาราในดวงใจอย่าง “บอย ปกรณ์” ในละคร “สายลับลิปกลอส” ที่กำลังจะออนแอร์วันที่ 28 ตุลาคมนี้

            สาว “น้ำตาล พิจักขณา” ได้ออกมาเล่าว่า “เราดูละคร รอยมาร และเราจิ้นพี่บอยกับพี่มาร์กี้มาก ซึ่งตอนนั้นเราเรียนที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มีกลุ่มเพื่อนสนิทที่ชอบพี่บอยเหมือนกัน ชวนกันไปงานอีเว้นท์พี่บอย รวมเงินกันซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อที่จะได้ขึ้นไปถ่ายรูปกับพี่บอยบนเวที ซึ่งก็กลายเป็นเพื่อนที่ได้ถ่ายรูปกับพี่บอย แต่ว่าชีวิตจริงตอนนั้นเพื่อนคอมพลีทแล้ว ตอนนี้เราคอมพลีทกว่า ได้เล่นละครกับเขาเลย อวดเพื่อนได้ ขิงเพื่อนได้ ไม่ต้องเสียเงินซื้อผลิตภัณฑ์อะไรขึ้นไปขอถ่ายรูปกับเขาแล้ว” จากนั้น “น้ำตาล” ยังเผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ “บอย ปกรณ์” ครั้งแรกว่า “รู้สึกดีใจมาก ๆ และเพื่อนที่เป็นติ่งพี่บอยกันจนถึงทุกวันนี้ ก็ตื่นเต้นมาก คือก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสสนิทกับพี่บอยมาบ้าง เจอกันที่ช่อง 3 บ้าง แต่เราก็จะนิ่ง ๆ คีพคูลไง เราก็จะไม่ออกอาการกระโตกกระตากมาก แต่ที่จริงเราข่มความเขินนั้นแหละ ซึ่งพอตาลได้มาทำงานกับพี่บอย คือเรามักจะเห็นภาพพี่บอยที่เป็นคนสนุกสนานเฮฮา แต่ตัวจริงเขาตั้งใจทำงานมาก ส่วนในเรื่องการรับส่งอารมณ์ ถือว่าพี่บอยเป็นพาร์ทเนอร์ทางการแสดงที่ดีเลยค่ะ ก็ฝากละคร สายลับลิปกลอส ด้วยนะคะ สนุกครบรสแน่นอน และฝากผลงานละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ รักได้หรือ young ด้วยค่ะ”

            นอกจากเรื่องความติ่งหนุ่ม “บอย ปกรณ์” แล้ว สาว “น้ำตาล พิจักขณา” ยังเผยถึงแพลนในอนาคตของเธอว่า “ตาลเรียนจบภาพยนตร์มหาวิทยาลัยรังสิตมา และมีเพื่อนที่ทำเบื้องหลังค่อนข้างเยอะ อาจจะเริ่มผันตัวไปทำเบื้องหลังมากยิ่งขึ้น แต่เบื้องหลัง ณ ที่นี่หมายถึง เขียนบทกำกับ แต่ตอนนี้เบื้องหลังที่ทำอยู่คือโลเคชั่นให้เช่าถ่ายงาน เป็นอีกงานเบื้องหลังที่มีความสุข ภูมิใจและหายเหนื่อยทุกครั้ง เมื่อที่ได้เห็นบ้านเราไปอยู่ในผลงานละคร ซีรีส์ หนัง โฆษณา และตอนนี้ก็มีแพลนจะทำหลังที่สองด้วย ส่วนอีกหนึ่งความสุขที่เรายังคงคิดถึงอยู่คือความฝันที่อยากเป็น ผู้กำกับฯ เราเรียนจบด้านนี้มา สายเขียนบทและกำกับฯ เวลากำกับฯ มันมีความสุขมากตรงที่เราเขียนเรื่องหนึ่งขึ้นมาเป็นตัวหนังสือสุดท้ายเราถ่ายทอดออกมาเป็นภาพให้ทุกคนได้เห็นได้อินตาม เป็นอะไรที่ท้าทายมาก ทุกวันนี้ก็ยังเขียนบทไม่จบสักเรื่อง เพื่อน ๆ เติบโตไปเป็นผู้ช่วยผู้กำกับฯ ตากล้อง แต่ตัวเราเองที่ยังไม่หมดแพชชั่นในการเป็นนักแสดง ยังอยากทำมันไปเรื่อย ๆ คือถ้าเราเป็นผู้กำกับฯ หรือ เขียนบท เราต้องทุ่มเททั้งจิตวิญญาณให้กับมัน การเป็นผู้กำกับฯ จึงเป็นเป้าหมายสูงสุดที่อยากทำค่ะ”

            สามารถติดตามไลฟ์สไตล์ชีวิตของสาว “น้ำตาล พิจักขณา” ทาง IG: p_namtarn และรับชมละคร “สายลับลิปกลอส” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus เริ่มตอนแรก 28 ตุลาคมนี้