Ticker

6/recent/ticker-posts

ร้อนแรงกว่าแดดประเทศไทย กับกองทัพศิลปินสุดฮอตเกินต้าน!! จัดเต็มสุดปัง!! ใน “2022 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK”


              เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่รวมสุดยอดศิลปินจากวงการ K-POP มาอยู่บนเวทีเดียวกัน รวมตัวพ่อ ตัวแม่ที่พากันยกทัพมาจัดเต็มความสนุก ให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม จุใจ ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม กับ 2022 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK ที่จัดขึ้น ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา จัดโดยบริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด และ บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

            เริ่มต้นความสนุก เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นทั่วทั้งอิมแพ็ค อารีน่า พร้อมกับทะเลอากาบง เมื่อหนุ่ม แบมแบม ปรากฏตัวบนเวทีด้วยด้วยลุค All Black เปิดตัวมาพร้อมเพลงสุดร้อนแรงอย่าง Pandora, Ride or die ต่อด้วย riBBon และ NANANA แค่ออเดิร์ฟเปิดเวทีก็มันส์กันขนาดนี้แล้ว จากนั้นก็ส่งเวทีต่อให้กับหนุ่มๆ Xdinary Heroes ก่อนที่แบมแบมจะขอตัวไปทำหน้าที่เป็น MC

            อัพเลเวลความมันส์กันต่อเนื่องกับ 6 หนุ่ม Xdinary Heroes ไอดอลแบนด์น้องใหม่จาก JYP ซึ่งถือเป็นครั้งแรกกับการแสดงในต่างประเทศ และเป็นครั้งแรกที่หนุ่มๆ ทั้ง 6 คน ได้มาเยือนเมืองไทย ได้มาเจอเหล่า Villains (วิลเลนส์)  **ชื่อแฟนคลับ** ซึ่งก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เมื่อหนุ่มได้เตรียมเวทีสุดฮอตาพร้อมกับ LIVE BAND ที่ทำเอาทั้งฮอลล์กระหึ่มไปด้วยเสียงเพลง และดนตรีที่ทรงพลัง กับการเปิดตัวด้วยเพลง Test Me, Sucker Punch จากนั้นหนุ่มๆ ก็ทักทายแฟนๆ และแนะนำตัวอย่างเป็นทางการ ด้วยภาษาไทยที่เตรียมตัวกันมาอย่างดี หลังจากทักทายแฟนๆ กันพอหอมปากหอมคอแล้ว ก็ถึงเวลามาระเบิดเวทีกันต่อกับเพลง Pirates, Strawberry Cake, KNOCK DOWN และปิดท้ายด้วยเพลงเดบิวต์ อย่างเพลง Happy Death Day

ผ่านมาครึ่งทางแล้ว ความสนุกแบบ Non Stop ก็ไม่มีทีท่าว่าจะแผ่วลง ไม่รอช้า!! เสียงกรี๊ดดังกระหึ่มอีกครั้ง แสงของเอลี่บงสว่างไสวทั่วทั้งฮอลล์ เมื่อโวคอล คิง CHEN EXO ปรากฏตัวบนเวทีกับเสียงร้องสดอันทรงพลัง เรียกว่าขนลุกกันทั้งฮอลล์ เริ่มด้วยการปลดล็อกสกินหูทองคำ ที่ไพเราะจนแสงออกหู กับเพลง Shall We?, My dear ก่อนที่จะไปฟังเพลงกันต่อ เฉินได้กล่าวทักทาย EXO-L ชาวไทยหลังจากที่ไม่ได้เจอกันนาน “ผมเองก็ไม่ลืมทุกคน เหมือนที่ทุกคนก็ยังไม่ลืมผม” นาทีนี้บอกเลยว่า EXO-L ชาวไทยกลั้นน้ำตากันแทบไม่ไหวแล้ว เมื่อได้เห็นความรักจากแฟนๆ ชาวไทยที่มีให้มากมายขนาดนี้ เฉินก็ได้เตรียมเพลงสุดฮิตมาฝากอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น เพลง Beautiful goodbye, Love words และเพลง Ost. ที่ทุกคนร้องพร้อมกันสนั่นกันทั้งฮอลล์อย่างเพลง Best Luck และ Everytime

เวลาแห่งความสนุกเดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายแล้ว ปิดท้ายเวทีสุดปังนี้ด้วย ควีน แทยอน กับเพลง INVU, Toddler ด้วยน้ำเสียงที่ทำเอาสะกดผู้ชมทั้งฮอลล์ให้ตกอยู่ในภวังค์ และอีกหนึ่งโมเม้นต์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เมื่อ MC แบมแบม รับบทโซวอนท่านหนึ่ง ที่เขินหนักมาก ถึงกับเก็บอาการไว้ไม่อยู่ เมื่อได้ขึ้นมาสัมภาษณ์แทยอน ไอดอลที่แบมแบม ชื่นชอบมานานตั้งสมัยเป็นเด็กฝึก ก่อนที่เวทีจะเต็มไปด้วยความเขินอายของคุณ MC แบมแบม ก็ขอยกเวทีให้ไปสนุกกันต่อกับควีน แทยอน ในเพลง Four Seasons, Spark, Happy และ Weekend ก่อนจะโบกมือลาแฟนๆ แทยอนได้เกี่ยวก้อยสัญญาว่า “ปีหน้าจะกลับมาอีก”  และได้เผยความรู้สึกที่อยากขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยว่า “เวลาที่ร้องเพลงในคอนเสิร์ตพยามที่จะมอบเอเนอร์จี้ให้แฟนๆ แต่วันนี้อยากได้รับเอเนอร์จี้จากทุกคนกลับไปมากกว่า”

เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่จัดเต็มทั้งความสนุก ความมันส์ สุดซึ้ง คุ้มค่าทุกโซนบัตร สมการรอคอยกันเลยทีเดียว