Ticker

6/recent/ticker-posts

“10 Fight 10 ซีซั่น 3” เปิดคู่แรก 2 วีรบุรุษโอลิมปิกคืนสังเวียน! “วิจารณ์ พลฤทธิ์” ชกกับ “สมจิตร จงจอหอ” เริ่มพุธที่ 12 ต.ค นี้


ถือว่าเป็นอีกคู่ที่ทั้งประเทศรอคอยกับการคืนสังเวียนของ 2 วีรบุรุษเหรียญทองโอลิมปิกระดับตำนานของเมืองไทย เป็นการปะทะกัน ระหว่าง “วิจารณ์ พลฤทธิ์” จากทีมดำ ชกกับ “สมจิตร จงจอหอ” จากทีมขาว ทั้งคู่ต้องมาฟาดกันจริง ๆ บนสังเวียน 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ซีซั่น 3  หลังจากที่ห่างเวทีมวยมานาน เหมือนเป็นการคืนกำไลให้คอมวยไทยได้ลุ้นได้เชียร์กันแบบจุใจในรายการ  บอกเลยถ้าใครพลาดคู่นี้ต้องเสียดายแน่นอน!

          บรรยากาศชั่งน้ำหนักเมื่อเช้านี้ (12 ต.ค. 65 ) เต็มไปด้วยมวลแห่งความสนุกเมื่อ 2 คู่ชกนักมวยในตำนานต้องมาประจันหน้ากัน โดยจะชกกัน 3 ยก ยกละ 3 นาที ในรุ่น Super Lightweight พิกัดน้ำหนักไม่เกิน 63.5 กิโลกรัม ซึ่งต่างคนต่างมั่นใจว่าศึกครั้งนี้ต้องเป็นฝ่ายชนะ ถึงจะเป็นพี่น้องกันแต่บนสังเวียนไม่มีใครยอมใคร ชกจริง เจ็บจริง น็อกจริง โดย “วิจารณ์” จากทีมดำ ชั่งได้ 57.7 กิโลกรัม และ “สมจิตร” จากทีมขาว ชั่งได้ 61.7 กิโลกรัม  ถึงแม้จะเป็นการขึ้นชกกันอย่างจริงจังแต่ทั้งคู่ กล่าวว่า “ไม่ว่าผลจะออกมายังไงไม่สำคัญขอให้แฟนรายการและแฟนมวยมีความสุขที่ได้เชียร์คู่เราก็พอ เพราะเราทั้งคู่ห่างหายจากเวทีมวยมานานมาก ส่งกำลังใจให้พวกเราด้วยนะพี่น้องคนไทย”

เริ่มชกยกแรก คืนนี้!!! (วันพุธที่ 12 ตุลาคม 2565) ถ่ายทอดสดเวลา 20.05 น.  วอร์มเสียงกรี๊ดรอเชียร์ที่ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 เท่านั้น!