Ticker

6/recent/ticker-posts

“เอส โคล่า” เปิดสุดยอดประสบการณ์ สนุกซ่าส์ ทุกองศา เนรมิตสยามเป็นเมียงดง” เอาใจอาร์มี่ TinyTAN ครั้งแรกในเมืองไทย กับงาน “เอส Festa สนุกซ่ากับ TinyTAN” ห้ามพลาด!! ที่ ลานกิจกรรม บล็อกไอ สยามแควร์ 1-2 ต.ค. นี้

เอส โคล่า ชวนเหล่าอาร์มี่ TinyTAN รวมตัวกันฟิน อิน จัดกันไปเลยกับงาน เอส Festa สนุกซ่ากับ TinyTAN” เฟสติวัลแห่งแรกที่นำเหล่าตัวการ์ตูนคาแรคเตอร์ TinyTAN          อะนิเมชั่นลิขสิทธิ์วงดังระดับโลกจากเกาหลี มามอบความสนุกซ่าในรูปแบบงานเฟสติวัลที่อัดแน่นๆไปด้วยกิจกรรมมันส์หยดให้อาร์มี่ทุกคนเปิดประสบการณ์ความสนุกซ่าไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการรวมตัวของอาร์มี่กับ Mission สุดซี้ดบน Stand ยักษ์กลางงาน พร้อม Landmark TinyTAN ขนาดใหญ่ให้แฟนๆได้ฟินสุดตลอดงาน


อีกหนึ่งไฮไลท์ที่พิเศษสุดๆ  ที่มีในงานเท่านั้น !!  เปิดให้แฟนๆเป็นเจ้าของ Limited box set est X TinyTAN ลายลิขสิทธิ์แท้จากเกาหลี ก่อนใคร ภายใน Boxset ประกอบด้วย เครื่องดื่มเอส โคล่า ที่มีลายคาแรคเตอร์ TinyTAN ครบทั้ง 7 แบบ พร้อมแก้วน้ำลาย TinyTAN และการ์ด TinyTAN พิเศษแรร์ไอเทม ในราคาเพียง     399 บาท เท่านั้น สินค้ามีจำนวนจำกัด (เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯกำหนด)

 



นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสุดฟินให้อาร์มี่ได้ร่วมสนุกตลอดวัน อาทิ กิจกรรม Cover Dance, Random Dance, โชว์ดนตรีสด และ โซน Food Station ที่ยกประสบการณ์ความอร่อยแบบ Street เกาหลี มาเสิร์ฟพร้อม         เอส โคล่า

มาร่วมแสดงพลังของเหล่าอาร์มี่ให้โลกรู้กันได้ในงาน เอส Festa สนุกซ่ากับ TinyTAN” ในวันเสาร์และ      วันอาทิตย์ที่ 1-2 ตุลาคม 2565 นี้ ที่บริเวณลานกิจกรรม บล็อกไอ สยามสแควร์ โดยสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมทั้งหมดได้ที่เฟซบุ๊กเอสโคล่า https://www.facebook.com/estcola