Ticker

6/recent/ticker-posts

เครื่องดื่ม “Rockstar” แท็กทีม โจอี้บอย และทิลลี่เบิร์ด เช็คอินสยามสแควร์ เป็นกำลังใจให้คนไทยไปต่อ ในงาน Rockstar Recharge Bangkok

 

 เครื่องดื่มผสมกาเฟอีน ร็อคสตาร์ (Rockstar) โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด เสิร์ฟตรงประสบการณ์ดนตรีรูปแบบใหม่ถึงมือคุณ ในกิจกรรม Rockstar Recharge Bangkok เทศกาลดนตรีกลางแจ้งสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของแบรนด์ฯ ชูคอนเซปท์ “ไม่หมดใจ...ยังไงก็ไปต่อได้” เพื่อส่งต่อความมุ่งมั่นให้ทุกคนรีชาร์จพลังใจให้พร้อมเดินหน้าท้าชนทุกกิจกรรม แท็กทีม ร็อคสตาร์ตัวท็อปของประเทศไทย โจอี้บอย และวงทิลลี่เบิร์ด ไอคอนแห่งยุคตัวแทนของคนที่ไม่ยอมแพ้ต่อความฝัน ในสไตล์เวิร์คฮาร์ด-เพลย์ฮาร์ดเดอร์ ซึ่งนั่งแท่นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ ร็อคสตาร์ อย่างเป็นทางการ โดยยกขบวนเพลงฮิตติดชาร์ตมาเล่นคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ได้ฟังกันสดๆ ในแบบออริจินัล งานนี้บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุก มันส์ ฟิน และแฮปปี้กันทั่วหน้า ณ สยามสแควร์ เมื่อวันก่อน

โจอี้บอย อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต เจ้าพ่อแร็ปเปอร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทย กล่าวว่า “นานมากแล้วที่ผมไม่ได้เห็นบรรยากาศคึกคัก มีแสง สี เสียง จัดเต็มแบบนี้ ขอบคุณแฟนๆ ที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตของ ‘ร็อคสตาร์’ ในวันนี้มากๆ พวกคุณสุดยอดมากจริงๆ และผมอยากให้กำลังใจทุกคนที่มุ่งตามความฝันว่าอย่าย่อท้อ เวิร์คฮาร์ดเพลย์ฮาร์ดเต็มให้เต็มที่ ขอแค่ไม่ยอมแพ้ เพราะความฝันมันไม่ง่าย และถ้าเราไม่พยายามทำมันต่อไป มันก็จะไม่มีวันสำเร็จ”

ด้าน วงทิลลี่เบิร์ด วงอัลเทอร์เนทีฟร็อค ขวัญใจคนรุ่นใหม่ที่มาแรงมากที่สุดแห่งยุค โดย เติร์ด อนุโรจน์ เกตุเลขา ตัวแทนของเพื่อนๆ อีก คน บิลลี่ ณัฐดนัย ชูชาติ และ ไมโล ธุวานนท์ ตันติวัฒนวรกุล กล่าวว่า       “วันนี้ดีใจมากที่ได้เจอแฟนๆ ทุกคน ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ร้องเพลงของพวกเราได้เพราะขนาดนี้ เพราะกว่าจะมีวันที่ทุกคนรักในเพลงของเราได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ดังนั้นอยากให้ทุกคนทำให้เต็มที่ไม่ว่าจะประสบความสำเร็จ หรือว่าล้มเหลวก็ถือเป็นประสบการณ์ พวกคุณต้องไปต่อ เดินต่อ อย่าหยุดแค่นี้ และเต็มที่กับมัน พวกเราเป็นกำลังใจให้ สู้ ๆ ครับ”

ทั้งนี้แบรนด์ ร็อคสตาร์ ยังเตรียมปล่อยเซอร์ไพรส์อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งต่อความความสนุกของคอนเสิร์ตและปาร์ตี้มันส์ๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับแฟนๆ ทั่วประเทศให้กล้าเผชิญหน้ากับทุกปัญหาที่พุ่งชน ในแบบที่ไม่ว่าจะเวิร์คฮาร์ดแค่ไหนก็ต้องไม่ทิ้งความเพลย์ฮาร์ด เพื่อเป็นกำลังใจให้คนไทยก้าวไปข้างหน้าด้วยความฝันที่สวยงาม

ติดตามความเลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ทาง Facebook ROCKSTAR THAILAND และทางเว็บไซต์ www.suntorypepsico.co.th