Ticker

6/recent/ticker-posts

ยอดวิวพุ่งเกือบล้าน!!! คัท-ไฮด์ ส่งความฟินในเอ็มวี “ดวงดาวไม่เคยหายไป” ประกอบซีรีส์ “Chains of heart ตรวนธรณี” ได้ “บอย สมภพ” ถ่ายทอดความรู้สึก

 

 

ในระหว่างที่รอความฟินแบบเต็ม ๆ ในซีรีส์ Chains of heart ตรวนธรณี ของ บริษัท แม็กซิม่อนโซลูชั่น โดย 2 ผู้จัด อัญธิศร เชาวนปรีชา, ศุภกิตติ์ กันอุปัทว์ เตรียมลงจอช่อง 3 กด 33ในปลายปีนี้ คู่พระนายของเรื่องอย่างหนุ่ม คัท ธนวัฒน์, ไฮด์ ศรุญสธร, บูม รวีวิชญ์ พร้อมด้วย ชะเอม อลงกรณ์ ก็เสิร์ฟความฟินมาเป็นออเดิร์ฟให้แฟน ๆ ได้จิกหมอนรอกันแบบรัว ๆ ในมิวสิควิดิโอเพลง ดวงดาวไม่เคยหายไป เพลงประกอบซีรีส์ Chains of heart ตรวนธรณีถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่อยู่บนความสงสัย ผ่านเสียงซึ้ง ๆ คุณภาพของ บอย- สมภพ โภคพูล เจ้าพ่อเพลงประกอบซีรีส์วาย ที่อยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังผลงานมาแล้วมากมาย ปล่อยออกมาได้ไม่ทันไรก็ยอดวิวพุ่งเกือบแตะล้าน จนแฟน ๆ เรียกร้องอยากชมซีรีส์กันแล้ว

 

โดย ทีมนักแสดงซีรีส์ Chains of heart ตรวนธรณี เผยว่า เป็นเส้นเรื่องของตัวละคร ดิน (คัท ธนวัฒน์) ที่เป็นคนรักของ เคน (ไฮด์ ศรุญสธร) ได้หายไปเเล้วกลับมา เป็นอีกคนที่เคนไม่รู้เลยว่าตัวละครอีกคนคือดิน เพราะมาในรูปลักษณ์ของเฉิงต้าลู่ เเม้ตัวดินจะเปลี่ยนไปเป็นอีกคนเแล้ว เเต่ความรักของดินที่มีให้เคนก็ไม่เคยหายไปเลย ยังคงคอยช่วยเหลืออยู่ข้าง ๆ ซัพพอร์ตกันเเละกันต่อไป

ตอนถ่ายคือ เเสงสี โปรดักชั่นคือดีไปหมดเลย ดูอบอุ่นโดยการที่ใช้เเสงช่วยด้วย การถ่ายทำมีบ้างที่ยากเรื่องซีนอารมณ์  แต่ว่าไม่ได้ยากเกินความพยายามของพวกเราครับ และตอนถ่ายสนุกมากครับ ความรู้สึกคือชิลกว่าตอนถ่ายซีรีส์ มันเลยง่ายต่อการถ่ายทำ ได้พี่บอย สมภพ มาแต่งเพลงให้พวกเราด้วยเป็นเกียรติกับเรามาก ๆ เพลงดีมาก ตอนนี้ดีใจมาก ยอดวิวเกือบล้านแล้วครับ ยังไงฝากติดตาม MV เพลงประกอบซีรีส์ด้วยนะค้าบ ชื่อเพลง "ดวงดาวไม่เคยหายไป" จะบอกว่าเพลงเพราะมากๆ และฝากติดตามชมซีรีส์ตรวนธรณีด้วยครับเร็ว ๆ นี้ครับ

 

บอย สมภพ กล่าวเสริมว่า “รู้สึกดีใจมากเลยครับ ที่ทางผู้จัดบริษัท แม็กซิม่อน โซลูชั่น จำกัด ให้โอกาสบอยได้ทำเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ เพลงนี้ก็ถือว่าแปลกใหม่สำหรับบอยเหมือนกันครับ เพราะมีกลิ่นอายของประเทศจีนฮ่องกง ซึ่งไม่เคยทำมาก่อน บทซีรส์น่าสนใจมาก ๆ ครับ ทำให้เขียนเพลงออกมาได้สนุกทีเดียว พยายามเขียนเพลงให้สื่อสารถึงความรู้สึกของตัวละครให้มากที่สุด บอยและทีมงานทุกคนตั้งใจทำกันมากๆเลยครับ หวังว่าทุกคนจะชอบกันครับ

 

MV เพลง ดวงดาวไม่เคยหายไป

https://youtu.be/cDWEjM6N-7w

 

ติดตาม Chains of heart ตรวนธรณี  ได้ทาง ช่อง 3 กด 33 ดูมือถือกด 3PLUS ในเดือนธันวาคมนี้!!!! พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของ Chains of heart ตรวนธรณี ได้ที่ https://bit.ly/3xCIWqW

#ตรวนธรณี #ChainsOfHeart #ตรวนธรณีเดอะซีรีส์ #ChainsOfHeartTheseries #SeriesY #CH3 #SeriesYThailand #บล็อกแก้วช้างแก้ว #บางกอกคริสตัล #แม็กซิม่อนโซลูชั่น #MaximonSolution