Ticker

6/recent/ticker-posts

ยิ่งใหญ่อลังการ “กรณ์ ณรงค์เดช” CEO ‘ไรมอน แลนด์’ จัดงานแห่งปี ‘LIVE MY STYLE’ รวม 4 นางเอกดัง “แอน - แอฟ - เชอรี่ - ริต้า” ฉลองเปิดตัวคอนโดฯ “ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์” ใจกลางสุขุมวิท

 

2; text-align: justify;">ยิ่งใหญ่อลังการใจกลางถนนสุขุมวิท เมื่อ CEO หนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช แห่ง ไรมอน แลนด์ หรือ RML จัดเซอร์ไพร์สชุดใหญ่ไฟกระพริบ มัดรวม สุดยอดนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย อย่าง แอน ทองประสมแอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ, เชอรี่ - เข็มอัปสร สิริสุขะ และ ริต้า - ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช มาเปล่งประกายความสวยปัง ในงาน ‘LIVE MY STYLE’ เพื่อร่วมฉลองเปิดตัวคอนโดมิเนียมอัลตร้าลักชัวรี่ใหม่ “ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์” (The Estelle Phrom Phong) ภายใต้ คอนเซปต์ “The Prime Address, The Ultimate Lifestyle” โครงการร่วมทุนระหว่าง บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท โตเกียว ทาเทโมโนะ จำกัด หนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น มูลค่าโครงการ 5,200 ล้านบาท ภายในงาน นางเอก “แอน - แอฟ - เชอรี่ - ริต้า” ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กคลูซีฟกับ Facility ที่ตอบโจทย์ความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง  โครงการ “ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์” ซอยสุขุมวิท 26

 

โดย 4 นางเอกยังร่วมเผยมุมมองการสัมผัสกับนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตที่ครอบคลุมทุกด้านจาก “ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์”

 

แอน ทองประสม ผู้จัดละครมือทอง บอกเล่าถึงความรู้สึกประทับใจพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ “ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์” ว่า นอกจากทำเลของโครงการที่ตอบโจทย์การเดินทางที่สะดวกสบายมาก เพราะใกล้ BTS เพียง 200 เมตรแล้ว ที่ประทับใจมากๆ คือ ห้องฟิตเนส ที่นี่ออกแบบและเลือกอุปกรณ์จากแบรนด์มาตรฐานระดับโลก Techno Gym ที่เหมาะกับคนชอบการออกกำลังกายแบบแอนมาก และที่นี่ยังมีอุปกรณ์ฟิตเนสรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น Techno Gym X Dior สำหรับลูกบ้านด้วย ซึ่งมีจำนวนเพียงไม่กี่เครื่องในไทยเท่านั้น เป็นการเปิดประสบการณ์การออกกำลังกายที่พิเศษมากค่ะ”

 

ตามมาด้วย แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ คุณแม่คนสวยมากความสามารถอีกคน กล่าวว่า แอฟชอบที่จอดรถของที่นี่มากค่ะ เพราะมีชั้นจอดรถสำหรับ Supercar โดยเฉพาะ ซึ่งพื้นที่ช่องจอดรถจะกว้างกว่าปกติ โดยที่จอดรถสำหรับ Supercar ในคอนโดฯ ค่อนข้างที่จะหายาก อีกจุดหนึ่งที่อยากพูดถึงคือความเป็นส่วนตัว อย่างห้องที่มี Private Lift และจำนวนยูนิตที่ไม่มาก สูงสุด ยูนิตต่อชั้น ตอบโจทย์คนที่ชอบความเป็นส่วนตัวแบบแอฟมากค่ะ”

 

เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ ดาราสาวหัวใจรักษ์โลก กล่าวว่า ที่นี่ให้ความรู้สึกถึงความแตกต่างที่ลงตัวมากค่ะ สำหรับเชอรี่ ทำเลใจกลางเมืองแต่เมื่อเดินเข้ามาแล้วรู้สึกถึงความสงบ ที่สามารถผ่อนคลายได้เต็มที่ไปกับพื้นที่ส่วนกลางชั้น 8 ที่ตกแต่งเป็นสวน Zen แบบญี่ปุ่น และมีห้องออนเซ็นแยกชายหญิง ดีไซน์โครงการที่โดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ทั้งภายนอกและภายใน จากบริษัทที่ปรึกษาชั้นนำ SCDA ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ทำให้รู้สึกเป็นอีกมิติของการใช้ชีวิตอยู่ใจกลางเมืองแบบที่เราต้องการเลยค่ะ

 

ปิดท้ายด้วย ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ตัวแทนคุณแม่สมัยใหม่ที่เป็น Working Woman กล่าวเสริมถึง “ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์” ว่า โครงการนี้เหมาะกับสมาชิกทุกวัยในครอบครัวจริงๆ ทั้ง Working Woman ครอบครัวที่มีลูก หรือแม้แต่ครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยง เพราะมีพื้นที่ใช้สอยขนาด 1-4 ห้องนอน พื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หลากหลาย มีโซนสัตว์เลี้ยงและพื้นที่ให้น้องหมาได้วิ่งเล่น สำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ที่มองหาที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง เดินทางสะดวกใกล้สถานศึกษาที่นี่ตอบโจทย์ที่สุดเลยค่ะ

 

ห้ามพลาด! “ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์” ซอยสุขุมวิท 26 โครงการดีๆ พร้อมโอนเข้าอยู่ สนใจสอบถามข้อมูลโครงการเพิ่มเติมและลงทะเบียนเพื่อนัดหมายชมห้องตัวอย่างสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่ โทร. 02-029-1888, Line Official @raimonland หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.raimonland.com