Ticker

6/recent/ticker-posts

“3Plus” ขอโชว์แฟน ชวนสมาชิกชม Exclusive clip “แฟนผมน่ารัก” พบเบื้องหลังแบบใกล้ชิด กับ “ต้าวโบว์”


            แอปพลิเคชัน 3Plus (สามพลัส) เอ็นเตอร์เทนเมนต์ แพลตฟอร์มความบันเทิงทั้ง ละคร ซีรีส์ การ์ตูน  คอนเทนต์ออริจินัล ข่าวประจำวัน ผลงานเพลงของศิลปิน Ch3ThailandMusic และเพลงประกอบละคร ทุกคอนเทนต์ที่น่าสนใจของช่อง 3 และนานาชาติ ได้ถูกรวบรวมไว้ที่นี่ เพราะ “ช่อง 3 ที่ตามใจคุณ” 

  

ล่าสุดกับผลงานเพลงเดี่ยวชิ้นแรกในชีวิตของนางเอกสาวมากความสามารถ โบว์ เมลดา สุศรี กับ ซิงเกิลแรก แฟนผมน่ารัก ที่ได้รวบรวมภาพการทำงานทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง ร่วมกับสอง Producer แทน และ คัตโตะ Lipta และการถ่ายทำ MV มาฝากแฟน ๆ 3Plus Premium เป็นที่เรียบร้อย ดูกันให้สนุกถึง 2 EP.  

ที่เลือกช็อตเบื้องหลังเด่น ๆ มาให้รับชมกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ   

 

ความสดใสทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังการทำซิงเกิล แฟนผมน่ารัก ของ “ต้าวโบว์” จะมีความ  เอ็กซ์คลูซีฟ อย่างไร มาร่วมท่องเบื้องหลังการทำงานใน Exclusive clip อย่างใกล้ชิด ที่ได้รวบรวมไว้ให้รับชมกันเต็ม ๆ ถึง 2 EP. เริ่มจาก EP.1 กว่าจะ “น่ารัก” เบื้องหลังความพิเศษจากซิงเกิล “แฟนผมน่ารัก”  จากนางเอกขี้เล่น โบว์ เมลดา ที่เริ่มต้นตั้งแต่ day 1 ที่อยู่ ๆ จะน่ารักขึ้นมา? มันต้องมีที่มาที่ไปสิ และอยากรู้กันไหมว่าทำไมโบว์ต้องพูดคำว่า ครับ มาต่อด้วย EP.2 แฟนผมน่ารัก (อ่ะ) พบกับเบื้องหลังการถ่ายทำ MV “แฟนผมน่ารัก” และความขี้เล่นของนางอก โบว์ เมลดา บรรยากาศในกองถ่ายจะเป็นอย่างไร พร้อมทั้งรับฟังความในใจของสอง Producer แทน และ คัตโตะ” Lipta กับการตอบรับมาร่วมแรปให้ในเพลง และไอเดียที่ทำให้โบว์ออกมาในสไตล์ ผู้ชายใส่สูท ลุคเท่ ๆ แมน ๆ เกิดอะไรขึ้น และทำไมต้อง คลั่งรัก”  

  

            มาตามติด โบว์ เบลดา ไปทัวร์เบื้องหลังการถ่ายทำ MV สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบทสัมภาษณ์พิเศษ รวมไปถึงส่องโมเมนต์น่ารัก ๆ ของพระเอกสุดหล่อชาวญี่ปุ่น ชุนยะ ที่บอกเลยว่าคิวท์ทะลุจอ! ไปด้วยกันใน Exclusive clip แฟนผมน่ารัก ทาง 3Plus > https://ch3plus.com และพิเศษยิ่งกว่านั้นสำหรับ 3Plus Premium” (สามพลัส พรีเมียม) ที่จะได้ชมความคลั่งรักแบบจุก ๆ ในรูปแบบ Special Uncut 

 

ความพิเศษแบบนี้มีให้รับชมกันอย่างเต็มอิ่ม พร้อมรับสิทธิพิเศษเหนือกว่าใครกับเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์จัดหนัก เพียงสมัคร 3Plus Premium เริ่มต้น 99 บาท/เดือน คลิก https://ch3plus.com/packages พร้อมติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมทาง https://ch3plus.com หรือ 3Plus Application