Ticker

6/recent/ticker-posts

เรื่องย่อ ละคร “ซุปตาร์2550” EP.2 - EP.3

ย่อตอนละคร “ซุปตาร์2550” EP.2  

ออกอากาศวันพุธที่ 21 กันยายน 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus 

 

แคท (แอน ทองประสม)  และ ริว (เคน ธีรเดช)  ตกลงข้อเสนอซึ่งกันและกันแล้ว โปรเจกต์ ซุปตาร์2550 ก็กำลังจะเริ่มต้นขึ้น แต่ก็ต้องเบรกกระทันหัน เนื่องจากทางช่องต้องการให้เพิ่มตัวละคร เพราะว่ากลัวละครจะไม่ดัง ริวโกรธมากและต้องการยืมมือแคทมาช่วยพูดกับช่องอีกแรง แต่พอแคทรู้ว่า ตัวละครที่ช่องให้เพิ่มมานั้นคืทาโร่ (มีน พีรวิชญ์) ก็ดีใจยกใหญ่จนริวออกอาการเซ็ง  ข่าวลือต่างๆ นานาเกี่ยวกับโปรเจกต์ซุปตาร์2550 แพร่อยู่เต็มโซเซียล ทำให้ระพี ต้องรีบจัดงานแถลงข่าวขึ้นมาก่อนที่โซเซียลจะแพร่ข่าวแบบผิดๆไป 

ถึงวันงานจริง งานกลับไม่ง่ายแบบที่ทุกคนคิด เพราะแคทและทาโร่ ไม่มีใครมาตามนัดสักคน เดือดไปถึงริวที่ไว้ใจแคทที่จะไม่หักหลังกัน เนื่องจากริวดันรู้ข่าวจาก กุ้งแห้ง(เหมี่ยว ปวันรัตน์) ว่าแคทแอบเข้าไปคุยกับช่องคู่แข่ง โดยไม่ให้ โซดา (เบน ชลาทิศ) ตามไปด้วย ส่วนทาโร่ก็ยังไม่รับปากที่จะเล่น ค่อยซุ่มอยู่บริเวณจัดการรอดูลาดเลาก่อน งานใกล้เริ่มเข้ามาทุกที แต่ไม่เห็นวี่แววของแคทและทาโร่เลย ริวและทีมจะหาทางออกยังไง โซดาจะพาแคทมางานได้มั้ย ทาโร่จะตกลงรับเล่นละครหรือเปล่า ต้องมารอลุ้น 

เรื่องย่อละคร “ซุปตาร์2550” EP. 

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus 

 

หลังจากที่ปัญหาต่างๆนาๆที่เกิดขึ้นมากับซีรีส์เรื่องนี้ จบลงแล้ว ในที่สุดบทตอน 1 ก็เสร็จสักที แต่มันก็ไม่วายทำให้มีเรื่องจนได้ เพราะทั้ง แคท (แอน ทองประสม)  และทาโร่ (มีน พีรวิชญ์) ต่างไม่โอเคกับบทตอน 1 ต่างคนต่างอยากมีซีนเด่น ริว (เคน ธีรเดช) จึงตัดสินใจนัดทุกคนมาประชุมเพื่อออกความคิดเห็นกับบทตอนแรกของ Hotel bangkok การประชุมผ่านไปเนินนานจนในที่สุดก็ปิดการประชุมครั้งนี้ได้ และก็ถึงเวลาเปิดกองอย่างเป็นทางการ  แขกรับเชิญตอนแรกได้แก่ พริม คู่อริ คู่กัด คู่ปรับ เก่าของแคท แคทไม่โอเคเป็นอย่างมากๆ จนต้องอ้อนวอนของให้ริวเปลี่ยนตัวนักแสดงรับเชิญ ริวจะยอมใจอ่อนเปลี่ยนนักแสดงรับเชิญให้แคทมั้ย และ กองถ่ายจะได้ถ่ายไปอย่างราบรื่นมั้ย รอติดตามกันต่อไป