Ticker

6/recent/ticker-posts

“ไอซ์-น้ำฟ้า-กระทิง-อุ้ม” ปลื้มฟีดแบค! “อ้ายข่อยฮักเจ้า” ผู้ใด๋ก็ชอบ เปิดจอลุ้นโค้งสุดท้ายใครคู่ใคร !


               มาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครครบรสครบเครื่องเรื่องความฮาอย่าง “อ้ายข่อยฮักเจ้า” ช่อง 3 เป็นละครแนวอีสานที่ถ่ายทอดความสนุกสนานได้ถูกใจคนดูเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าทั้งตัวเลขเรตติ้งละคร กระแสละคร และยอดดูสดออนไลน์ออกมาปังขั้นสุด โดนใจพ่อแม่พี่น้องคัก ๆ แถมเรื่องนี้ยังแจ้งเกิดเคมีดี๊ดีของ 6 พระนาง อาทิ กระทิง ขุนณรงค์อุ้ม อิษยาไอซ์ ภาณุวัฒน์, น้ำฟ้า ธัญญภัสร์, เต้ ชยพัทธ์ และ หญิง อาณดา จนคนดูพากับจับจิ้นคู่นู้นคู่นี้ไม่ไหว ยิ่งตอนนี้มาถึงโค้งสุดท้ายปมความรักก็ยิ่งขมวดปมยุ่งเหยิงไปหมด จนแฟน ๆ ตั้งตารอลุ้นหนักมากว่าใครจะได้คู่กับใคร 

               เมื่อแฟน ๆ ต่างรอลุ้นแบบนี้ 2 สาว 2 หนุ่ม จึงออกมาขอบคุณคนดู และชวนทุกคนลุ้นตอนจบไปพร้อมกัน เริ่มจากสาว น้ำฟ้า ธัญญภัสร์” เผยว่า “ขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้กำลังใจกับตัวละครสี อยากให้สีพิชิตใจอ้ายภูดนัยได้ อยากเห็นสีสมหวัง และขอบคุณกระแสจิ้นน้ำฟ้าไอซ์ด้วยนะคะ ไม่คิดว่าคนจะจิ้นขนาดนี้ ในบทคือสีตามภูดนัยตลอดกลัวจะออกแนวรำคาญมากกว่า แต่พอดูที่ละครตัดต่อออกมาเราก็รู้สึกว่าเคมีมันก็น่ารักนะพี่ไอซ์เขาก็เล่นเอ็นดูสีมาตลอด แต่ก็ไม่รู้ว่าตอนสุดท้ายคนที่สีบอกอ้ายข่อยฮักเจ้าเด้อจะเป็นใครต้องติดตามในโค้งสุดท้ายนี้ บอกเลยว่ามีครบทุกอารมณ์พลาดไม่ได้เด็ดขาดค่ะ” ต่อไปเป็นสาว “อุ้ม อิษยา” ได้ออกมาพูดว่า “อยากขอบคุณคนดูที่ติดตามมาตลอด รู้สึกอินไปกับพวกเรา และให้กำลังใจพวกเรา มีคนมาถามหนูตลอดว่าได้คู่กับใครกันแน่ ทุกคนเดาทางไม่ถูกเลย บอกเลยว่าตอนที่พวกหนูอ่านบทพวกหนูก็เดาทางไม่ถูกเหมือนกันว่าใครจะได้คู่ใคร แต่หนูว่ามันคือเสน่ห์ของละครเรื่องนี้ ก็อยากให้ทุกคนติดตามแก๊งวัยรุ่นเทพสุรินทร์ว่าบทสรุปความรักของพวกเขาจะเป็นในรูปแบบไหน แสงเทียนเพื่อนรักของฉัตรตะวันจะไปสุดที่ตรงไหน ต้องติดตามในโค้งสุดท้ายนี้และใครที่ดูไม่ทันหรือว่ายังไม่ได้ดูตอนอื่น ๆ ก็สามารถดูย้อนหลังได้ใน 3Plus ค่ะ” 

               ฟากฝั่ง 2 หนุ่มหล่อ เริ่มจาก “ไอซ์ ภาณุวัฒน์” ได้พูดว่า “เห็นกระแสและเรตติ้งก็ดีใจกับทีมงานนักแสดงทุกคนเลย ทุกตัวละครได้รับคำชมหมด ผมตามอ่านทุกสื่อทุกช่องทางในโซเชียล เพราะว่าเรื่องนี้เราเล่นกันสนุกมาก พอได้เห็นฟีดแบคดีก็ชื่นใจ เรื่องนี้สับขาหลอกคนดูเก่งมาก รับรองว่าโค้งสุดท้ายนี้มีเซอร์ไพรส์แน่นอน และมีเรื่องความเชื่อให้ได้ลุ้นอีก ภูดนัยที่ไม่เคยเชื่อเกี่ยวกับความเชื่อประเพณีเลยตอนสุดท้ายภูดนัยจะยังเชื่อหรือไม่เชื่อ และทุกคนจะได้เห็นภูดนัยออกลายในช่วงสุดท้ายทั้งคลั่งรัก ทั้งคอมเมดี้ ต้องติดตามครับ” ปิดท้ายที่หนุ่ม “กระทิง ขุนณรงค์” เผยว่า ดีใจที่ฟีคแบคออกมาดี ล่าสุดไปอีสานคนก็ให้การตอบรับดีมาก น่ารักมากครับ ผมดีใจที่เห็นทุกคนรักตัวละครบักโจ้ มันเป็นแรงผลักดันที่ทำให้ผมอยากพัฒนาฝีมือการแสดงให้ดียิ่งขึ้น ก็ฝากเป็นกำลังใจให้บักโจ้ด้วย เขาจะสมหวังในความรักที่รอคอยมาตลอดไหม จะเป็นไปตามที่เขาฝันไว้ไหม และอะไรคือจุดเปลี่ยนที่ทำให้บักโจ้เป็นโล้เป็นพายขึ้น ส่วนพ่อบักโจ้กำนันจู๋จะได้รับผลกรรมที่ทำมาตลอดทั้งเรื่องหรือเปล่า เป็นกำลังใจให้พวกเราในโค้งสุดท้าย อ้ายข่อยฮักเจ้า ด้วยครับ” 

ติดตามละคร “อ้ายข่อยฮักเจ้า” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus และในวันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2565 จะเสนอเป็นตอนจบ